วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ใบเตย อาร์สยาม ขอจัดเต็มร่อนปลัดขลิกในละครเรต 18+

เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกฉาก ทุกตอน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวใบเตย-อาร์สยาม ล่าสุดในฉากที่ต้องร่อนปลัดขลิก ทำเสน่ห์คุณไสยใส่พระเอกอ้น-สราวุธ  มาตรทอง ในละครน้องเมียทางช่องเคเบิลทีวี โดยละครเรื่องนี้ถูกจัดอยู่ในเรต  18+ พอสอบถามไปที่สาวใบเตยก็ได้ความมาว่า


"หนูไม่เครียดกับข่าวอยู่แล้วค่ะ  เพราะว่าเป็นการแสดง   ถ้าเล่นแล้วมีคนเกลียดและด่ามากแค่ไหนก็คือผลตอบรับที่ดี   เพราะถือว่าเราเล่นได้สมจริง   จนทำให้คนดูเกลียดเราได้   ส่วนฉากที่เอาปลัดขลิกนั้นมาทำคุณไสย์ใส่พี่อ้น   ถ้ามองในเรื่องหนูก็ว่าแรง   แต่ถ้ามองในแง่การแสดงคือการทำให้ละครมีอรรถรสมากขึ้นค่ะ   ส่วนเรื่องที่โดนวิพากษ์วิจารณ์นั้นหนูชินแล้วค่ะ   หนูไม่อยากเป็นตัวถ่วงคนอื่น   งานนี้หนูเลยขอจัดเต็มค่ะ"


ที่มาข้อมูล : zubzip.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น