วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“พิศณุ” โบกมือลา “ช่อง 7” ยังไม่แน่ซบ “ช่อง 3”

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในวงการข่าวอีกครั้ง หลังไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าคนข่าวรุ่นเก๋าของช่อง 7 อย่าง “พิศณุ นิลกลัด” เตรียมโยกย้ายตนเองไปซบช่อง 3 และไม่ได้เพียงเจ้าตัวคนเดียวเท่านั้นหากแต่ยังมีชื่อของผู้ประกาศหญิงคู่หูจากรายการสะเก็ดข่าว “อ้อ ศศินา วิมุตตานนท์” พ่วงเข้ามาด้วยอีกคน

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบกระแสข่าวลือดังกล่าวไปยังแหล่งข่าวคนหนึ่งช่อง 7 ก็ได้รับคำตอบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายจะไปอยู่กับช่อง 3 หรือไม่นั้นตนไม่ทราบ ขณะที่ในส่วนของผู้ประกาศหญิงอย่าง อ้อ ศศินา ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ประเทศอเมริกาก็ได้เปิดเผยว่ารู้สึกงงกับเสียงเล่าลือดังกล่าว พร้อมยืนยันยังคงทำอยู่ที่ช่อง 7 เหมือนเดิม

สำหรับสาเหตุของการโบกมือลาช่อง 7 ในครั้งนี้ แหล่งข่าวไม่ได้บอกเหตุผลแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้สูงทีเดียวที่ทั้งสองนั้นจะย้ายไปทำงานให้กับช่อง 3 เนื่องจากที่ผ่านมาทั้งสองถือได้ว่ามีความสนิทสนมกับอดีตเจ้าแม่ช่อง 7 อย่าง “แดง สุราง เปรมปรีดิ์” ที่ตอนนี้ย้ายไปทำละครป้อนให้กับช่อง 3 เป็นอย่างยิ่งนั่นเอง

สำหรับ พิศณุ นิลกลัด นั้นถือได้ว่าเป็นลูกหม้อที่ทำงานให้กับช่อง 7 มานานกว่า 35 ปี ด้วยการรับหน้าที่เป็นบรรณาธิการข่าวการเมือง, ข่าวกีฬา, ผู้ประกาศข่าว และผู้บรรยายกีฬา โดยปัจจุบันบันเจ้าตัวเป็นเจ้าของบริษัท สปอร์ตทิปส์ จำกัด มีหน้าที่ผลิตรายการสั้นๆ เกี่ยวกับกีฬา รวมถึงรับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ “สะเก็ดข่าว” ให้กับวิกหมอชิตด้วย

(หมายเหตุ : แต่เดิม "พิศณุ นิลกลัด" ใช้ "ษ" ในการสะกด แต่ปัจจุบันเจ้าตัวเปลี่ยนมาใช้ "ศ" สะกดแทนมาเป็นระยะเวลานานกว่า 1 ปีแล้ว)

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น