วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กิ๊ฟ-อรลีฬห์ รับรู้สึกแย่กับข่าวขึ้นคอนโดเวียร์


หลังจากนางร้ายป้ายแดงแห่งวิกหมอชิต กิ๊ฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็มีกระแสถึงความสนิทสนมเกินเพื่อนร่วมงานของทั้งคู่ และยังมีข่าวว่าตาดีเห็นนักแสดงสาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์พระเอกหนุ่ม และเดินเข้านอกออกในคอนโดหนุ่มเวียร์เลยทีเดียว 



พอมีโอกาสได้เจอสาวกิ๊ฟในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำ โปรแมกซ์ เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 55 จึงดึงเจ้าตัวมาถามถึงประเด็นดังกล่าวซึ่งได้คำตอบมาว่า
''ไม่มีค่ะ โสด สนิททั้งแก๊งค่ะ แก๊งใหญ่ มีคนอื่นด้วยไม่ได้ติดค่ะ''

มีข่าวว่าสนิทกันจนเดินเข้านอกออกในคอนโดฝ่ายชาย?
''เป็นข่าวที่รู้สึกแย่สุดค่ะ เห็นตอนแรกคิดว่าข่าวค่อนข้างแรง หนูเป็นผู้หญิงเนอะ แล้วมีข่าวไปขึ้นคอนโดผู้ชาย พี่เวียร์เขาเป็นผู้ชาย เขาไม่เสียหาย เขาก็ไปจีบสาวได้ แต่หนูล่ะ  อีกอย่างคอนโดพี่เวียร์เขาเป็นคอนโดใหญ่ เพื่อนสนิทในกลุ่มกิ๊ฟก็อยู่คอนโดนั้น ไปจริงคะ เพราะทางเข้าทางเดียวกัน ไปห้องเพื่อน แต่ห้องพี่เวียร์ไม่เคยค่ะ ส่วนใหญ่เจอพี่เวียร์ข้างนอก"

ปกติไปไหนมาไหนซ้อนมอเตอร์ไซค์ฝ่ายชายบ่อยไหม?
''ค่ะ เราเป็นแก๊งแว้น ไปตระเวนกินค่ะ หากวันไหนเบาะว่างก็นั่งรถพี่เวียร์ ก็เกาะๆ ไหล่ค่ะ ถ้าไม่เกาะก็ตกอ่ะค่ะ เพราะรถพี่เวียร์เหินทุกเนิน"

มีข่าวแล้วเกรงใจจะไม่ซ้อนแล้วไหม?
"ถ้าเราเกรงแปลว่าเราคิดค่ะ เราซ้อนไปไม่คิด เราพี่น้องกัน''

มีคุยกับพี่เวียร์เรื่องข่าวไหม?
''พี่เวียร์เขาก็จะขำตลอด บอกมีข่าวเธอกับฉันด้วย แต่ก็ไม่ซีเรียส ถ้าเราซีเรียสก็จะมีผลกับชีวิตเรา เราก็เข้าใจเป็นเรื่องปกติ''

มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม แล้วหนุ่มเวียร์ใช่สเปกหรือเปล่า?
''เป็นเรื่องของอนาคต แต่ปัจจุบันเราเป็นพี่น้องกัน ส่วนสเปกไม่รู้ว่าสเปกไหม มันต้องมีการศึกษาดูใจกัน รูปลักษณ์ภายนอกดูกันไม่ได้ ต้องดูนิสัยใจคอไปด้วยกันได้ไหม ซึ่งก็ไม่ได้ไปศึกษาดูใจกันค่ะ"  

ที่บอกซีเรียสเพราะกลัวไม่มีใครมาจีบใช่ไหม? 
''ใช่ค่ะ โสดนะคะ อยากคุยกันคุยได้''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น