วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“พลอย” รับเป็นฝ่ายอ้อนขอให้ ผจก. กลับมาทำงานเหมือนเดิม

“พลอย” เผยเป็นฝ่ายขอร้องให้ผู้จัดการส่วนตัวกลับมาทำงาน หลังอีกฝ่ายขอลาออกไปทำธุรกิจ บอกไม่สามารถไว้ใจใครได้เท่านี้อีกแล้ว ด้านผู้จัดการสาวแจงเห็นใจพลอยงานเยอะ ถ้าขืนให้คนอื่นมาดู คิวจะรวน ก็เลยเปลี่ยนใจอยู่ดูแลต่อ



กำลังประกาศหาผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ สำหรับสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เนื่องด้วย “มิว” ผู้จัดการส่วนตัวคนเก่าขอลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัวของตัวเอง ซึ่งล่าสุด สาวพลอยเผยว่า ตอนนี้ผู้จัดการส่วนตัวกลับมาทำงานให้ตนเหมือนเดิมแล้ว เนื่องจากตนเอ่ยปากขอร้อง เพราะไม่สามารถไว้ใจใครได้เท่าผู้จัดการคนนี้

พลอย : “เขาไม่ได้ไปไหนหรอก เขายังอยู่ต่อ ก็เพราะพี่เขาเป็นห่วง ด้วยคิวมันแน่นมาก หาคนช่วยยาก เขาก็ทิ้งเราไม่ได้ พลอยยอมรับเลยว่าบอกว่าอย่าไปเลยนะ ขอร้อง พลอยหาคนไว้ใจได้ยาก คนที่มันไว้ใจด้วยแล้วก็เก่ง มันลำบากค่ะ ก็ดีใจที่พี่มิวอยู่ต่อค่ะ”

“ก็ยอมรับว่าคิวละครมันทำให้เขาปวดหัว แต่ก็ดีใจที่เขาทำให้ต่อ จะหาคนเก่งแล้วก็อยู่กับเราได้ด้วย เป็นผู้หญิงแล้วก็อยู่กับเราตลอดเวลามันยากไงคะ พลอยเป็นคนชอบคนเรียบร้อย ไม่ชอบคนเสียงดัง ไม่ชอบแบบมาถึงเมาท์ชาวบ้าน เวลาทำงานชอบคนนิ่งๆ พี่มิวเขาใจเย็น เขาเงียบ บางทีเขาเดินมาพลอยยังไม่รู้เลยว่าเขาอยู่ข้างพลอย ก็อยู่อย่างนี้ดีกว่าค่ะ ก็ดีใจที่เขาอยู่ต่อ”

มิว : “ถ้าเกิดให้คนอื่นดูมันจะรวนไปหมด เหมือนเขาจะไม่ค่อยสบายด้วย เลยต้องดูแลเขา เพราะละครยุ่งมาก แล้วก็เรื่องโฆษณางานเยอะมาก เราเลยต้องยอมอยู่ต่อ ตอนนี้ก็ต้องช่วยน้องเขาไปก่อน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น