วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"แพนเค้ก" ยกให้ครอบครัวช่วยสกรีน "หมวดหมี"

"แพนเค้ก" เผยให้คนในครอบครัวช่วยสกรีน "หมวดหมี" บอกปีใหม่ติดงานอาจชวดควงหมวดหมีเที่ยว เผยดีใจกับน้องชาย “พัตเตอร์” ที่หายช้ำเพราะได้สาวหมวยดามใจ ชมน้องชายเลือกแฟนได้น่ารักดี


เปิดร้านขายตุ๊กตาหมี Teddy House มาหลายปี แถมไปได้สวยจนขยายสาขาเพิ่ม สำหรับนางเอก "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงาน Teddy House 14th Anniversary เพื่อเปิดตัวตุ๊กตาหมี “Aram Bear” รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้สถาบันวิมุตตยาลัย โดยพระมหาวุฒิชัย (ว.วชิรเมธี) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 สาวแพนเค้กก็ได้เผยถึงความสำเร็จของธุรกิจร้านตุ๊กตาหมีของตัวเองว่า…

“ก็ดีค่ะ เราก็พยายามเดินหน้าอยู่ตลอดเวลา พยายามมีอะไรใหม่ๆ ขึ้นมาเสมอนะคะ เราก็มีทีมที่แข็งแรง ทีมเท็ดดี้เฮ้าส์ก็เป็นเบื้องหลังที่แข็งแรงอยู่แล้ว เราก็ขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่อง จริงๆ ตอนนี้มี 2 สาขาค่ะ แต่อีกที่ยังไม่สมบูรณ์เรียบร้อย คือมีร้านตุ๊กตาหมีขายแล้วแหละ แต่ตั้งใจจะมีร้านกาแฟ ขายขนมเหมือนที่สยามค่ะ แต่ยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีสำหรับเวลาไปดูร้านก็มีค่ะ นอกจากเวลาแพนไปทำงานก็จะมีคุณแม่และก็มีพี่ๆ ที่เราไว้ใจกันช่วยดูแลในส่วนนี้ให้"

พอถามถึงน้องชายสุดรักอย่างหนุ่ม “พัตเตอร์” ที่อกหักจากนักแสดงสาว “สเตฟานี่ เลอร์ช” แต่ตอนนี้มีสาวคนใหม่ดามใจเรียบร้อย แถมถูกแซวหมวยเหมือน “แพนเค้ก” เป๊ะ กับเรื่องนี้นางเอกสาวแจงว่า... “กับน้อง(แฟนใหม่พัตเตอร์)ก็ได้เจอค่ะ ก็ให้น้องใช้เวลากันไป น้องก็น่ารักดีค่ะ เป็นผู้หญิงที่เริ่มทำงานแล้วเหมือนกัน มีความรับผิดชอบมากค่ะ ก็อาจจะคล้ายๆ แพนตรงที่เขาเริ่มทำงานเร็วมั้งคะ ทุกคนในบ้านเราก็ช่วยดูแลกันเป็นครอบครัวค่ะ”

ทั้งนี้เจ้าตัวบอกเหมือนกันกับตนที่คบกับ “หมวดหมี” ที่ครอบครัวก็ช่วยสกรีนเหมือนกัน ส่วนปีใหม่ติดงาน แพลนไปเที่ยวกับหมวดหมีก็เลยยังไม่มี

"ในส่วนของแพนก็คงคอนเซ็ปต์เดิมค่ะ ก็ทั้งครอบครัวช่วยกันดู (ยิ้ม) สำหรับปีใหม่ยังไม่ได้แพลนเลยค่ะ เพราะอยู่ในช่วงละครเวที(ลำซิ่งซิงเกอร์) ก็อาจจะชนกับปีใหม่ ก็เลยอาจไม่ได้ไปไหน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น