วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“นิวเคลียร์” อายจัง วันก่อนบอกเลิกแต่วันนี้คืนดี "เพชรจ้า" แล้ว

“นิวเคลียร์” รับคืนดี “เพชรจ้า” แล้ว เผยได้พ่อของตนเป็นกาวใจช่วยเคลียร์ให้ บอกตัดไม่ขาดมีฝ่ายชายอยู่ด้วยดีกว่าอยู่คนเดียว แต่ไม่มั่นใจว่ากลับมาคราวนี้จะทะเลาะกันอีกหรือเปล่า แต่ก็เข้าใจกันมากกว่าที่เคยเป็นอยู่



พึ่งตกเป็นข่าวเลิกรากันไปหยกๆ ล่าสุด “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ก็บอกว่ากลับมาคืนดีกับ “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” แฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว โดยครั้งนี้มีพ่อช่วยเป็นกาวใจให้

"อายจังที่จะบอกว่าดีกันแล้ว เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาเอง อย่างที่บอกว่าเราออกมาอยู่กับตัวเองดูว่าเราแฮปปี้หรือเปล่า ทั้งไปญี่ปุ่นทั้งพยายามหาอะไรทำ โอเคเราแฮปปี้นะแต่เราแฮปปี้ที่จะอยู่กับเขามากกว่า ไม่รู้สิก็คงตัดไม่ขาด คงพูดผิดไปที่บอกว่าปรับกันไม่ได้แล้ว พอมาคิดอีกทีนิวว่าคนเราคบกันแต่งงานไปมันก็ยังต้องปรับกันอยู่ดี"

"เขาก็เป็นคนโทรหาคุณพ่อนิวค่ะ ก็ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงตอนอยู่คนเดียว เขาบอกว่าเขาไม่ได้อยากเลิก อยากเคลียร์กับเรา แต่ให้คุณพ่ออยู่ด้วย เพราะถ้าเราเคลียร์กันเองเราจะใช้อารมณ์มากกว่า แต่มีคุณพ่ออยู่ท่านจะมีเหตุผล"

“เรียกว่ารอบนี้มีตัวช่วยคือพ่อของนิว เคลียร์กันรอบนี้ก็มีข้อตกลง เขาบอกว่าเราต้องช่วยกันนะ ถ้าไม่อยากให้เขาพูดอะไรที่รู้สึกไม่ดี เขาก็บอกว่าเหงา วังเวงที่ไม่มีเรา แต่นิวก็เห็นเขาไปเที่ยวกับเพื่อนตลอด พี่ก็ดูแฮปปี้ดีหนิ เขาก็บอกว่านี่ล่ะเพราะเขาไม่อยากอยู่คนเดียว กลับมาคราวนี้ไม่มั่นใจว่าจะไม่ทะเลาะกันอีกหรือเปล่าคนคบกันคงมีทะเลาะกันบ้างอยู่แล้ว แต่คงเข้าใจกันมากขึ้นค่ะ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น