วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“เสี่ยตา” ไม่ขวาง “ตั๊ก มยุรา” ลาออก บอกอยากทำอะไรที่มีความสุขก็ทำ

“เสี่ยตา” เปิดใจไม่ขวาง “ตั๊ก มยุรา” ลาออก บอกอีกฝ่ายอยากทำอะไรที่มีความสุขก็ทำ เลี่ยงตอบถึงชนวนเหตุ รับตั้งแต่ลาออกไม่เจอกันเลย พร้อมเผยปีหน้าเวิร์คพอยท์มีรายการเพิ่ม ส่วนบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ที่โดนไฟไหม้ คาดซ่อมไม่เกิน 10 ล้าน ฟุ้งแค่นี้จิ๊บๆ เพราะปีนี้บริษัททำเงินได้มากกว่านี้มาก



นับตั้งแต่ “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน” แบบฟ้าผ่า เพราะน้อยใจที่ไม่มีบทบาท กระทั่งเจ้าตัวผันตัวเองไปเป็นพิธีกรให้กับรายการ “พราว” ของบริษัท เจเอสแอล ทางด้านของ “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” ในฐานะเจ้านายเก่าและพิธีกรคู่บุญ ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมงานแถลงข่าว “We Love Siam Square : Siam Street Fest มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ท้ายปี ชม โชว์ ช้อป เที่ยงวันยันเที่ยงคืนที่สยามสแควร์ 22-23 ธันวาคม 2555” ของสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงโปรเจกต์รายการของเวิร์คพอยท์ปีหน้า ซึ่งเสี่ยตาเผยว่ามีทั้งรายการใหม่แกะกล่อง ส่วนรายการเก่าก็มีการปรับปรุงเนื้อหาให้น่าสนใจขึ้นกว่าเดิม

“ปีหน้าเวิร์คพอยท์ก็มีการขยายทางด้านทีวี เพราะว่าทางช่อง9 เราก็จะมีรายการใหม่เกิดขึ้นมา ทางช่อง9 ก็ได้แถลงไปแล้ว แล้วก็มีรายการใหม่ที่ปัญญาลงไปเอง ปัญญาแลกได้ ทุกคนมีของอะไรแล้วอยากจะได้ของนั้นดีมากกว่าเดิมก็มาแลกกันได้ แต่ต้องผ่านกรรมวิธีปัญญาแลก แล้วก็มีซิทคอมเกิดขึ้นทางช่อง 9 ส่วนรายการยอดนิยมของเราก็จะปรับในตัวเนื้อรายการอย่าง เช่น รายการคนอวดผี ก็จะตะลุยเอเชียเพราะเป็นสิ่งที่ไม่ได้พิสูจน์ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ อย่างเช่นพวกฝรั่ง ก็พวกแวมไพร์ แดรกคูลา ไม้กางเขน อะไรไม่รู้เยอะกว่าเราอีก เราจะไปพิสูจน์กับเขาเหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร”

“ทางด้านหนังตอนนี้ก็คือเรื่องมนุษย์ยอดเงินเดือนเป็นที่น่าชื่นใจ ว่าตกลงเราทำไปเพื่ออะไรหวังโบนัสหรือว่าอะไร แล้วตอนนี้พนักงานกำลังทัวร์ออฟฟิศอยู่ ทำงานกันหัวกระบาลบวมอยู่เพื่อที่จะให้งานที่ได้รับมอบหมายเรียบร้อย จะมีการวางแผนงานต่างๆ ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว งานที่จะเกิดขึ้นในปี 2013 ก็ขอบคุณทุกแรงใจที่เป็นกำลังใจให้ แล้วก็ทำให้เรามีเรื่องราวต่างๆ ดีๆ ให้ผู้ชมตลอดมา”

พร้อมเผยถึงบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ที่ถูกไฟไหม้ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ว่า… “คืองานมันเยอะ เรายังไม่ได้ได้ไปดูแลเลย แต่ตอนนี้เราได้ส่งคนไปดูแลเมื่อวานนี้เอง ก็คงคิดว่ามันเกิดเป็นเหตุขึ้นมาก็คงไปซ่อมนิดๆ หน่อยๆ ก็คงไม่มีอะไรมาก เดี๋ยวค่อยว่ากันไป ก็เลยยังไม่ได้ไปใช้บริการเลย เดี๋ยวจะซ่อมให้เสร็จก่อน คือถ้าขายไปไม่รู้จะขายไปเพื่ออะไร”

“ก็ฝากบอกทุกๆ ท่านที่เป็นห่วงนะครับ ว่าตอนไฟลุกมันจะดูเยอะ สุดท้ายแล้วก็ถ้าเทียบกับการทำงานที่ได้มา มันให้เยอะกว่าที่เสียไป ก็ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวก็จะไปดูว่าต้องบูรณะอีกเท่าไหร่ อย่างมากไม่น่าจะเกิน 10 ล้าน แต่ที่เราทำไปเหน็ดเหนื่อยมา มันก็มีรายได้คุ้มทุน มันเยอะกว่าปีที่แล้วเยอะมาก มันก็เลยชดเชยไปได้อย่างสบายมาก”

ครั้นพอผู้สื่อข่าวเปิดประเด็นถามถึงเรื่องที่อดีตพิธีกรคู่บุญ “ตั๊ก มยุรา” ลาออกจากรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน” เพราะน้อยใจไม่มีบทบาท รวมถึงประเด็นที่ตั๊กไปเป็นพิธีกรให้กับเจเอสแอล “เสี่ยตา” ตอบแบบเลี่ยงๆ ว่า…

“คือเรามีเรื่องเยอะแล้ว ใครที่จะทำอะไร รักอะไร ทำอย่างนั้นก็ดีแล้วล่ะ ก็เป็นอย่างที่ทุกคนปรารถนาดี แฮปปี้มีความสุขก็ทำหน้าที่ไป ก็เชื่อว่าทุกคนก็มีความสุขในหน้าที่ที่ทุกคนเลือกก็ดีแล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างที่เป็น ก็ดีแล้ว มีความรักที่ดีกันอยู่ตลอด ก็ดีกับทุกๆ คนไม่ว่าใครจะทำอะไรก็ดีหมด ใครอยากทำอะไรก็อย่าไปขวางเขาไว้ ทำไปตามหน้าที่ที่ทุกคนอยากทำ แล้วทุกคนก็มีความสุข คิดแต่สิ่งดีๆ”

“เราไม่เจออะไรกันเลย เพราะตัวเองไม่ได้ไปไหนเลย อย่าไปคิดอะไรมาก ไม่มีอะไรน่ะ ก็ขอบพระคุณวันที่ 22- 23 มาเที่ยวกัน (ตัดบทด้วยการชวนมาเที่ยวงาน We Love Siam Square : Siam Street Fest มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ท้ายปี ชม โชว์ ช้อป เที่ยงวันยันเที่ยงคืน)”

หลังจากสัมภาษณ์ถึงตรงนี้เจ้าตัวก็ขอตัวกลับโดยไม่เปิดโอกาสให้ถามเรื่องใดๆ อีก

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น