วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ใบเตย หน้าแตก แทคบอกรูปหอมแก้มไม่ใช่ใบเตย


 ก่อนหน้านี้สาวใบเตยได้ยอมรับว่าภาพหลุดที่ระบุว่าคาสโนว่า แทค-ภรัณยู กำลังหอมแก้มอยู่กับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม เป็นตัวเองจริง แต่เป็นฉากหนึ่งในละคร ขณะที่หนุ่มแทคกลับบอกว่า


''รูปที่หอมแก้มไม่ใช่น้องใบเตยครับ น้องคนนั้นเป็นคนในบ้านผมเป็นคนในครอบครัวผมเป็นญาติ บังเอิญแค่หน้าเขาเหมือนใบเตยเท่านั้น แต่จริงๆ ผมก็ถ่ายรูปกับใบเตยหลายรูปแต่ผมไม่รู้ว่ารูปไหนที่พี่ๆ เอามาเป็นข่าว แต่ถ้ารูปหอมแก้มไม่ใช่ใบเตยแน่นอน ตั้งแต่มีข่าวออกมาผมก็ยังไม่ได้คุยกับน้องใบเตยถึงข่าวเรื่องนี้เลย เพราะว่าผมไม่ค่อยได้เข้ากอง ส่วนที่น้องเขายอมรับว่าเป็นฉากในละครคือในละครมันมีฉากอย่างนี้อยู่แล้วอาจจะในฉากก็ได้ที่เขาพูดถึงครับ''


หนุ่มแทคเล่นออกมาพูดแบบนี้ สาวใบเตย ก็หน้าแตกชนิดหมอไม่รับเย็บนะซิจ๊ะ

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น