วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“กี๊ฟ” รับควง “เวียร์” เที่ยวผับ แถมไปส่งฝ่ายชายที่คอนโด

“กี๊ฟ” รับควงหนุ่ม “เวียร์” เที่ยวผับ เผยวันนั้นฝ่ายชายไม่สบายตนจึงต้องพาไปส่งที่คอนโด แต่ไมได้อยู่กันสองต่อสองเพราะมีเพื่อนมาด้วย ยันยังเป็นพี่น้อง อนาคตไม่รู้



เพิ่งจะเคลียร์ข่าวย่องขึ้นคอนโดพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ไปไม่ทันไร ล่าสุดสาว “กี๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” ก็โดนเม้าท์หลังจากที่มีตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวผัว โดยคืนนั้นหนุ่มเวียร์เมามากจนสาวกี๊ฟต้องอาสาขับรถไปส่งแล้วยังประคองพระเอกหนุ่มขึ้นไปส่งถึงห้องที่คอนโด ซึ่งกับประเด็นดังกล่าวสาวกิ๊ฟก็ไม่ปฏิเสธ

“วันนั้นไม่มีใครเอารถไปเลยค่ะ มาแท็กซี่กันหมดค่ะ พอดีวันนั้นพี่เวียร์ไม่สบาย แต่ตอนนั้นไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว เรากับเพื่อนก็บอกไปแล้วค่ะ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวออกมาหา เพราะออกมาหาหลายคนเพราะไม่ได้อยู่คนเดียว อยู่ด้วยกันหลายคนค่ะ ก็สนิทกับพี่เขามากค่ะ แต่ก็มากกับทุกคนในกลุ่ม ไม่ได้สนิทเฉพาะพี่เวียร์คนเดียว ความสัมพันธ์ของเราไม่เกินพี่น้องแน่นอน ส่วนเรื่องพัฒนาอันนั้นเป็นเรื่องของอนาคต ไม่มีใครรู้ค่ะ ตอนนี้เราก็ไม่ได้ศึกษาดูใจกัน ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ส่วนใหญ่เวลาคุยกันในกรุ๊ป แต่กรุ๊ปเราคุยกันทั้งวันอยู่แล้วค่ะ”

“เราก็มีไปแฮงค์เอาท์กันบ้างเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ไปทุกอาทิตย์ค่ะ นานๆ จะไปที ก็ไปกันเป็นแก๊งค์ค่ะ ตอนแรกๆ ก็เกร็งนะกลัวเป็นข่าว แต่หลังๆ ก็เริ่มชินแล้ว ปรับตัวได้เพราะว่าถ้ามีข่าวออกมาแล้วคิดว่ามีข่าวเยอะจังเลย เดี๋ยวคนอื่นรู้ว่าความจริงเราเป็นยังไง ก็เก็บตัวอยู่บ้าน แต่ถ้าเราคิดว่ามีข่าวออกมาแล้วเราไม่ได้เป็นอะไรกัน เราเป็นพี่น้องกัน เราก็ไปกันเหมือนเดิม”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น