วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ฟลุค-ซีควินท์ ง้อ แอปเปิ้ลแฟนสาวด้วยรถหรู

ได้รับตำแหน่งนักร้องหนุ่มเจ้าบุญทุ่มไปทันที สำหรับ ฟลุค-ซีควินท์ ที่ไปง้อแฟนไฮโซสาวชาวลาว เปิ้ล-สีสะเหงี่ยน ที่ลืมวันครบรอบ 6 ปีที่คบหาดูใจกัน ด้วยการถอยรถหรูคันใหม่ราคาเหยียบล้าน ทำเอาฝ่ายหญิงหายงอน ยิ้มหน้าบาน พร้อมเตรียมสวีทหวานไกลถึงอังฤกษหลังปีใหม่


 "ช่วงนี้ก็แฮปปี้ดีครับ เมื่อสองวันก่อนก็พึ่งจะครบ 6 ปี แต่ผมลืม(ยิ้ม) เค้าก็ยังงอนๆ ผมอยู่ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวเคลียร์กันได้ เพราะผมจัดเตรียมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว คือพาเค้าไปทานข้าวครับ แล้วก็ซื้อรถรถบีเทิลสีขาวคันใหม่ให้เค้า โดยซื้อรถมินิไป ราคาก็พอๆ กัน ผมว่ารถคันใหม่ดูเหมาะกับเค้าดีครับ ผมเองก็ไม่ได้เป็นเจ้าบุญทุ่มอะไร แค่เรามีความห่วงใยกันและกัน ซึ่งเค้าเองก็ซื้ออะไรให้ผมเยอะแยะเหมือนกัน สำหรับปีใหม่ปีนี้ผมว่าจะไปภูเก็ตครับ แต่ไปทำงานนะครับ ที่จริงทุกปีใหม่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันกับเค้า แต่มีแพลนว่าจะไปอังกฤษอีกรอบ เนื่องจากน้องสาวเรียนภาษาจบพอดี แล้วต่อด้วยประเทศสก๊อตแลนด์ด้วย พอดีคุณแม่ของเค้าอยากไปเที่ยวครับ"


ที่มาข้อมูล : Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น