วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลง ไม่เคยเหมือนเป็นเพื่อนกัน – พั้นช์



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่เคยเหมือนเป็นเพื่อนกัน – พั้นช์
ดูที่ตรงไหนว่าเป็นเพื่อนกัน
บอกหน่อยตรงไหนยังไง
เธอมาใกล้ชิดให้ความสำคัญ
และเธอทำให้ฉันมีใจ
แล้วมาบอกฉันเป็นแค่เพื่อนรัก
ไม่ได้เคยคิดต่างจากนั้นสักนิดเลย
บอกว่าเพื่อนแต่ทำไม่เหมือนอย่างนั้น
ที่ทำลึกซึ้งกับฉัน ไม่เหมือนที่เพื่อนทำกัน
ไม่เคยเห็นป้ายเตือนว่าเธอไม่รักกัน
แล้วฉันควรทำอย่างไร เมื่อใจหมดความเป็นเพื่อนไปแล้ว
ไม่ใช่ความคิดเป็นความรู้สึก
ไม่ใช่การนึกไปเอง
ที่ฟังจากน้ำเสียงตอนเธอพูดมา
บอกทีว่ามันเหมือนเพื่อนกันยังไง
แล้วมาบอกฉันเป็นแค่เพื่อนรัก
ไม่ได้เคยคิดต่างจากนั้นสักนิดเลย
บอกว่าเพื่อนแต่ทำไม่เหมือนอย่างนั้น
ที่ทำลึกซึ้งกับฉัน ไม่เหมือนที่เพื่อนทำกัน
ไม่เคยเห็นป้ายเตือนว่าเธอไม่รักกัน
แล้วฉันควรทำอย่างไร เมื่อใจหมดความเป็นเพื่อนไปแล้ว
บอกว่าเพื่อนแต่ทำไม่เหมือนอย่างนั้น
ที่ทำลึกซึ้งกับฉัน ไม่เหมือนที่เพื่อนทำกัน
ไม่เคยเห็นป้ายเตือนว่าเธอไม่รักกัน
แล้วฉันควรทำอย่างไร เมื่อใจหมดความเป็นเพื่อนไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น