วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“มาริโอ้” ปัดไม่เห็นคลิปหลุด “กุ๊บกิ๊บ” กับ “กาโม่” ย้ำไม่คืนดี

“มาริโอ้” เปรยห่วง “ใหม่” ถูกมองเป็นมือที่ 3 รับคุยไลน์กันตามประสาพี่น้องยังไม่คิดจีบ ส่วนกับ “กุ๊บกิ๊บ” ไม่ได้ติดต่อกันเลยตั้งแต่เลิกกัน ลั่นไม่เห็นคลิปหลุดกุ๊บกิ๊บกับ “กาโม่” พร้อมย้ำไม่คืนดี



หลังจากประกาศเลิกราสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ เหลืองอุทัย” แล้วมีข่าวว่าหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ตอนนี้กำลังร่วมงานภาพยนตร์พี่มากพระโขนงกันอยู่ โดยมีผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่คอยช่วยเชียร์ จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสาวกุ๊บกิ๊บและหนุ่มโอ้ต่อกันไม่ติดเหมือนทุกๆ ครั้งที่ผ่านๆ มา

“ไม่อยากให้มองอย่างนั้น เพราะว่าน้องเขาจะดูไม่ดีด้วย เราก็ต่างคนต่างทำงาน เป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกับน้องเขา คนอาจจะมองอย่างนั้นเพราะว่าอาจจะมองว่าเป็นการโปรโมตหนังรึเปล่า แต่อยากจะบอกว่าไม่ใช่ ไม่มีอะไรเลย ผมไม่มีความคิดจะสร้างกระแสอะไรทั้งนั้นครับ เพราะเราทำงานอย่างเดียวก็ยุ่งอยู่แล้ว ไม่ได้ไปคิดว่าจะต้องสร้างกระแสให้หนังตัวเองหรอกครับ ผมว่าหนังจะดีหรือไม่ดีมันไม่ได้อยู่ที่ตัวโอ้เองคนเดียว หรือการสร้างกระแสขึ้นมาคนดูจะต้องชอบจริงๆ เจอกันเราก็คุยกันปกติแต่ว่าอะไรนอกเหนือจากนั้นที่ออกมาเป็นข่าวไม่มีครับ ไลน์ก็มีคุยกับน้องเขาบ้าง แต่คุยน้อยมากจริงๆ ไมได้จีบครับ ก็คุยกันปกติไม่มีอะไร”

“ก็เป็นห่วงน้องเขาเพราะกลายเป็นโดนมองว่าเป็นมือที่ 3 ก็ไม่อยากให้คนมองอย่างนั้น มันไม่มีอะไรจริงๆ ครับ ถ้ามีโอ้จะบอกครับ คือตอนนี้ยังไม่มีอะไรมากมาย คุยกันเหมือนพี่น้องปกติ สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคครับ อย่างที่บอกว่าเน้นเรื่องงาน ทำงานครับ กับกุ๊บกิ๊บไม่ได้คุยกัน (ข่าวว่า ผจก.กันซีนไม่ให้เรากับกุ๊บกิ๊บคุยกัน?)ไปกันใหญ่แล้วครับ ไม่ใช่ครับ”

ส่วนที่มีข่าวว่ามีคลิปหลุด “กุ๊บกิ๊บ” กับ “กาโม่” ออกมานั้น เจ้าตัวปัดไม่เห็น
“อ๋อ ไม่เห็นครับ โอกาสรีเทิร์นตอนนี้ยังไม่มีครับ (วาเลนไทน์กุ๊บกิ๊บโพสต์รูปตุ๊กตาหมีให้โอ้ด้วย?) ผมก็ไม่ทราบ ไม่ได้ติดตามเลยครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น