วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฝน ธนสุนทร เซ็งกระบะป้ายแดงโดนฉก


ฝน ธนสุนทร เกิดอาการเซ็งหลังโดนฉกรถกระบะป้ายแดงที่เพิ่งถอยออกมาแค่ 20 กว่าวัน ยังไม่ได้ผ่อนสักงวด โดยซื้อรถคันนี้เพื่อใช้ทำนาที่ปราจีนบุรี


นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวาน ''ฝน ธนสุนทร'' ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว ในช่วงเช้าวันที่ 23 ก.พ. 56 ที่ผ่านมาว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมารถกระบะของตน ที่เป็นซูซูกิ รุ่นแคร์รี่ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 3577 ได้หายที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.บัณฑิต ทรัพย์คง ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยนางสุดา ไชยสมบูรณ์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ ''เอ'' อุไรมานัส ประสมสิน ผู้จัดส่วนตัวของลูกทุ่งสาวชื่อดัง โดย ฝน ธนสุนทร ได้เผยว่า
''เซ็งค่ะ รถคันนี้เพิ่งออกมาป้ายแดงมาราคา 4 แสนนิดๆ ฝนเพิ่งดาวน์ไปยังไม่ได้ผ่อนซักงวดเลยค่ะ ออกมาได้ 20 กว่าวัน เมื่องวดที่ผ่านมาก็เพิ่งถูกรางวัลจากป้ายทะเบียน 3577 หวยออก 57 รู้ข่าวตอนเช้าก็ตกใจค่ะ คาดว่ารถน่าจะหายตอนตี 2-3 ช่วงที่คนหลับสนิทกัน แม่ของผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนปลูกต้นไม้เก่งท่านก็อาสาไปดูแลนาให้ คือรถคันนี้ฝนออกมาใช้ทำนา 45 ไร่ ที่อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งฝนเกี่ยวข้าวได้มา 2 ครั้งแล้วนี่เป็นครั้งที่ 3 เห็นว่าการทำงานกำลังไปได้ดี เลยตัดสินใจออกรถคันนี้มา เพื่อใช้บรรทุกของเข้านา เช่นเครื่องสูบน้ำ และของอื่นๆ เราจะได้ไม่ต้องไปจ้างรถขนของประหยัดทุน แต่ก็มาหายไปแล้วค่ะ คือแม่เข้ามาซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่แปดริ้ว แต่ซ่อมไม่เสร็จก็ตัดสินใจนอนค้างที่นี่ ตื่นมาไม่เห็นรถก็มั่นใจเลยว่าหายไปแล้ว ตอนนี้ก็ไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว และก็ติดต่อประกันทำเรื่องอยู่ ก็ต้องรอเวลาดำเนินการ ถ้าได้รับการช่วยเหลือ ก็น่าจะ 90 เปอร์เซ็นต์ของราคารถน่ะค่ะ รถราคา 4 แสนกว่า ถ้าหารถไม่เจอก็น่าจะได้รับการช่วยเหลือ 3 แสนกว่า แต่อยากให้หารถเจอมากกว่าค่ะ''

โดยทางด้านพนักงานสอบสวนที่รับแจ้งเหตุ ร.ต.ต.บัณฑิต ทรัพย์คง เปิดเผยว่า ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และถ่ายรูปไว้เพื่อตรวจสอบแล้ว เนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งได้ทำการสอบปากคำ นางสุดา และคนในบ้านแต่ยังไม่ได้สงสัยใครเป็นพิเศษ และไม่เคยมีเรื่องกับใคร ซึ่งอาจเป็นฝีมือของแก๊งลักรถ แต่ในพื้นที่ไม่มีเหตุลักรถบ่อยนัก อย่างไรก็ตาม จะเร่งสืบสวนติดตามต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น