วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โอละพ่อ คดีขโมยเครื่องเพชรบ้าน แพนเค้ก


แม่หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์ มารดาของนางเอกสาวชื่อดัง “แพนเค้ก เขมนิจ” ได้ออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อเหตุที่ถูกขโมยขึ้นบ้านกวาดเครื่องเพชรร่วม 2 แสนบาท บอกเหตุจากการสับสนเรื่องที่เก็บทรัพย์สินไม่มีขโมยแต่อย่างใด


หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านักแสดงสาวชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ ได้ถูกตีนแมวย่องงัดขึ้นบ้าน ที่ย่านรามอินทรา และได้กวาดเอาเครื่องเพชร นาฬิกา และทรัพย์สินต่างๆ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่าสองแสนบาท เมื่อวันที่ 23 มกราคมนั้น ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวกลับกลายเป็นเรื่องโอละพ่อไปเสียแล้วเมื่อคุณแม่ “หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์” กับ น้องแพนเค้ก ได้ออกมาแถลงเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความเข้าใจผิดและสับสนของคนในบ้าน

โดยคุณแม่นางเอกสาวเผยว่าทรัพย์สินนั้นไม่ได้หายไปไหน แค่นำไปเก็บเองแต่ลืมไปว่านำไปเก็บไว้ที่ใด พอได้ตรวจสอบอย่างละเอียดทำให้พบว่าทรัพย์สินไม่ได้หายไปแต่อย่างใด จึงรีบดำเนินการถอนแจ้งความพร้อมกับขอโทษไปยังสื่อมวลชนต่อเรื่องที่เกิดขึ้น
สืยเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีรายงานออกมาว่า นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ได้ถูกโจรบุกงัดบ้าน เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านริมสวน ซ.รามอินทรา 119/1 ถนนรามอินทรา พร้อมกวาดเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ ทั้ง นาฬิกาโรเล็กซ์ ราคาประมาณ 1 แสนบาท ต่างหูเพชร 1 คู่ และแหวนทองคำฝังเพชร 1 วง รวมมูลค่าประมาณ 2 แสนบาท หนีลอยนวล โดยช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ไปแจ้งความที่ สน.มีนบุรี เจ้าหน้านี้ตำรวจจึงรุดมาตรวจสอบและเปิดกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านเพื่อหาเบาะแสคนร้ายเรียบร้อยแล้ว
     
โดยที่คุณแม่ “หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์” แม่ของสาวแพนเค้ก ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่ม ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะออกไปทานข้าวกัน จากนั้นกลับมาก็ไม่รู้สึกผิดปกติอะไร และเข้านอนกันตอนตีหนึ่งเป็นปกติ โดยบ้านหลังที่โดนงัดตนอาศัยอยู่กับแพนเค้ก และลูกสาวคนเล็ก ส่วนอีก 2 หลังจะเป็นคุณยายและคุณพ่อของแพนเค้กอยู่ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้เข้าห้องน้ำและได้พบความผิดปกติบริเวณบ้าน มีรอยการปีนจากบริเวณห้องน้ำภายในบ้าน มีคราบรอยเท้าตรงบริเวณโถชักโครก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี เข้ามาตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า มีนาฬิกา แหวนเพชร และเครื่องประดับ ที่หายไป รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 2 แสนบาท ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบแล้ว ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการหาตัวคนร้ายต่อไป

ขณะที่นางเอกสาว “แพนเค้ก” ได้เผยว่า
“อยู่บ้านนี้มา 6 ปี ยังไม่เคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่บ้านหลังอื่นๆ ที่ผ่านมา อาจจะมี ส่วนตัวไม่ได้สงสัยใครเป็นพิเศษ เพราะละแวกบ้านก็เป็นคนที่รู้จักกันหมด คิดว่า อาจจะเป็นคนนอกมากกว่า ต่อไปคงต้องระมัดระวังมากขึ้นในการล็อกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าต่างให้ดี แต่คงไม่ถึงกับติดกล้องวงจรปิดเพิ่มหรือจ้างการ์ดมาดูแล เพราะในหมู่บ้านก็มียามและมีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว เราก็คงทำได้แค่ระมัดระวังตัวเองมากขึ้นค่ะ”

ซึ่งหลังเกิดเหตุ “สารวัตรหมี” หวานใจสาวแพนเค้ก เป็นห่วงถึงขั้นรีบเดินทางมาดูแลพร้อมทั้งยังได้พาคุณพ่อคุณแม่ของตนเองมาด้วย สอบถามเรื่องนี้แพนเค้ก เผยว่า
“พี่หมีก็มาดูแลค่ะ เพราะก็เป็นห่วงแล้วก็ได้ให้คำแนะนำเรื่องการล็อกประตูหน้าต่างมากกว่า เพราะว่าไม่อยากให้เราประมาท แต่ในส่วนของคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี ดำเนินการค่ะ พี่หมีเองก็เคารพการทำงานของตำรวจเจ้าของพื้นที่ เราไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษอะไรค่ะ แพนต้องขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี มาก เพราะหลังจากเกิดเหตุก็มาที่บ้านเพื่อตรวจสอบหลักฐานและทำงานเร็วมากค่ะ ส่วนตัวแพนต่อไปนี้ก็คงต้องดูแลตัวเอง เพราะก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น