วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ลือสนั่น มาริโอ้ ประกาศเลิก กุ๊บกิ๊บ สร้างกระแส


มีกระแสข่าวลือมากมายว่าที่ หนุ่มมาริโอ้ เลิก กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ แค่ต้องการสร้างกระแสโปรโมต "ไดอารีบันทึกชีวิต'' ที่ข่าววงในเผยว่าฝ่ายหญิงเตรียมออกเร็วๆ นี้


จากกรณีที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกาศเลิกกับหวานใจ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมนทิพย์ เหลืองอุทัย ฝ่ายชายจับได้ว่าฝ่ายหญิงซุกกิ๊กที่เป็นถึงหลานชายนักการเมืองชื่อดัง โดยหนุ่มโอ้ได้เผยว่าไม่เป็นจริง ที่ลดระดับความสัมพันธ์มาเป็นแค่เพื่อน เพราะต่างฝ่ายต่างมีงานยุ่งเลยไม่มีเวลาให้กัน แต่ความรู้สึกดีๆ ยังมีให้กันเสมอ จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยทีเดียว

โดยที่สาวกุ๊บกิ๊บกลับตอบสวนทางกับหนุ่มมาริโอ้ว่า ยังไม่เลิกกัน แค่แยกกันไปทำงานของตัวเอง ความสัมพันธ์กับมาริโอ้สำหรับตนยังเหมือนเดิม สถานะยังเหมือนเดิม ขอยืนยันว่าไม่มีมือที่สามแน่นอน.
ล่าสุดได้มีหลายกระแสแพร่สะพัดในอินเทอร์เน็ต บางกระแสว่า การเลิกราของทั้งสองคนในครั้งนี้เป็นแค่การสร้างกระแสเพื่อช่วยกันโปรโมตไดอารีชีวิตของสาวกุ๊บกิ๊บที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ บางกระแสก็ว่าเป็นการดันน้องใหม่ ''กาโม่-อาชวิน'' ที่หล่อเหลาระดับพระเอกเข้าสู่วงการบันเทิง

พอข่าวนี้แพร่สะพัดออกมา ทำให้สาวกุ๊บกิ๊บได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมว่า
''คนเราชอบคิดเอง ชอบจินตนาการเอง และมองทุกอย่างในด้านลบแล้วทำไมถึงชอบถามว่า...เมื่อไหร่โลกจะดี ก็ถ้าไม่เริ่มจากตัวคุณ ความคิดคุณ แล้วโลกนี้มันจะดีได้ยังไง ลองดูนะคะ อยากเห็นโลกที่ดีกว่านี้ อย่าถามจากใคร แต่ถามจากตัวเองดีกว่า...ปล. ตอนนี้ข่าวมั่วเยอะมาก การคาดเดาเยอะแยะ โปรดใช้วิจารณญาณส่วนบุคคลนะคะ ขอโทษทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวในข่าวด้วย โดนโยงมั่วมาก ตอนนี้อย่าแค่เห็นแล้วเม้าท์ต่อแล้วนึกว่าจริง หรือฟังคนอื่นมาอีกทีแล้วคิดว่าจริง แม้แต่เห็นด้วยตัวเอง ถ้าไม่ได้อยู่ตรงนั้นก็อย่าคิดว่าจริง เดี๋ยวเวลาก็จะบอกทุกอย่างเอง อย่างที่บอก ชีวิตมีตอนต่อไปเสมอ แล้วความรักของใครหลายคนอาจจะไม่สำคัญหรือเป็นของเล่น แต่สำหรับเรานี่ไม่ใช่เกมหรือละคร นี่คือชีวิตจริงของคนที่มีอาชีพนักแสดง...มีขึ้นบ้างลงบ้างตามน้ำทะเล เข้าใจนะคะ''

''ไม่อยากให้ทุกคนดราม่า มองโลกในแง่บวกกันเถอะ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี คิดดี ในทุกๆ วันทุกการเต้นของหัวใจ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น