วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อินสตาแกรมเดือด ชัญญ่า โพสต์ด่า ซาร่า


อินสตาแกรมเดือดหลังจากที่ ชัญญ่า ทามาดะโพสต์ด่า ซาร่า-นุสรา อีหน้าด้าน โดยไฮโซสาวเผยมีปัญหาเรื่องผู้ชายชื่อ ''มายด์'' ทางด้าน ซาร่า แฉคบกับฝ่ายชายมานาน 3 ปี อีกฝ่ายเพิ่งคุยกันไม่ถึง 4 เดือน แถมยังเคยส่งไลน์มาขอ ซ้ำยังด่าทอตน  รับไม่ได้รอเคลียร์ฝ่ายชายจะเลือกใคร


ไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นชื่อดัง ชัญญ่า ทามาดะ ทำเอาอินสตาร์แกรมร้อนฉ่า จากการที่ได้โพสต์ในอินสตาแกรมของนักแสดงสาว ซาร่า-นุสรา สุกหน้าไม้ ว่า ''อีหน้าด้าน'' ลงในใต้ภาพของสาวจุ๋มที่โพสต์ลงและแท็กชื่อไปยัง @mind_sungkasap ที่เป็นอินสตาแกรมของแฟนหนุ่มสาวชัญญ่าว่าเป็นคนถ่ายรูปนี้ให้ ต่อจากนั้นสาวซาร่าก็มาโพสต์ตอบว่า ''หยุดการกระทำที่ไม่ดีเสียทีเถอะ เสียหายนะ'' ทำให้มีคนนำข้อความเหล่านี้มาเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตจนกลายเป็นศึกเกาเหลาชามใหม่ของวงการบันเทิง ทำให้ผู้ที่ติดตามข่าวบันเทิงได้มาคอมเมนต์ถึงสาเหตุในการทะเลาะกันครั้งนี้ของทั้งสองมากมาย ส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่าน่าจะเป็นเรื่องผู้ชาย ขรฃณะที่บางคนคิดว่าทั้งสองคงต้องการสร้างกระแสแน่นอน

เมื่อผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวกับ ชัญญ่า ทามาดะ ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้เดือดถึงต้องไปโพสต์ด่าคู่กรณีขนาดนั้น ก็ได้คำตอบมาว่า
''ก็ตามนั้นค่ะ ตามที่ชัญญ่าโพสต์ จริงๆ ไม่อยากลงรายละเอียด อย่าไปพูดถึงเขาเลย เดี๋ยวเขาดัง เราไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ แต่เราก็รู้เรื่องของผู้หญิงคนนี้ดี ถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร  ผู้หญิงทะเลาะกันก็มีไม่กี่เรื่องหรอกค่ะ ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องผู้ชาย แต่ไม่ได้แย่งกันนะคะ อย่ามองว่าชัญญ่าไปแย่งผู้ชายกับใคร เราอยู่ของเราดีๆ ชัญญ่าว่าเรื่องศักดิ์ศรีมันสำคัญกว่าค่ะ ของแบบนี้เรายอมกันไม่ได้  เหมือนเรามีการขอร้องเขาแล้ว แต่เขายังไม่หยุด ทำไมต้องให้คนรู้ว่าไปด้วยกัน ก็เลยตามนั้นค่ะ จริงๆ เรื่องราวมันเยอะ เราไม่อยากลงลึก ชัญญ่า จะพูดจะทำอะไรคือเรามีเหตุผล เราไม่ใช่คนบ้า หรือเป็นโรคประสาทที่อยู่ๆ จะไปด่าใครก่อน''

ถ้าเป็นเรื่องผู้ชายคงตบมือข้างเดียวคงไม่ดัง ชัญญ่าได้มีการเคลียร์กับทางแฟนหนุ่มของตนหรือไม่?
''คือคนของเรายังไงก็เป็นคนของเราค่ะ ต่อให้เขาผิดหรือพลาดเราก็ให้อภัยค่ะ ชัญญ่าก็แฟร์ๆ สปอร์ตพอ ตอนนี้เราแฮปปี้และมีความสุข เขาบอกว่าไม่ได้ยุ่งแล้วก็คือไม่ยุง  ส่วนคนนั้น ไม่ได้มีการโทร.ไปเคลียร์อะไรค่ะ เท่าที่ดูมาประมาณ 1 สัปดาห์ เขาก็คงจะจบแหละ ถ้าไม่จบเรื่องใหญ่แน่ เพราะชัญญ่าไม่ยอมคนอยู่แล้ว  แต่คือทำไมต้องทำตัวเองนางเอกบอกให้ชัญญ่าหยุดการกระทำ เขาเสียหายเหรอ  คือเห็นแล้วอึ้งค่ะ อึ้งจริงๆ เลย ปกติเจอแรงมาแรงกลับ แต่แบบนี้ไม่ไหว ไม่เคยเจอค่ะ เครียดเหมือนกันค่ะพี่ที่เจอแบบนี้ โชคดีที่เพื่อนๆ และแฟนชัญญ่าเองก็ให้กำลังใจ เขาบอกไม่ต้องไปสนใจ แต่คนมองเราไม่ดีแล้วไงคะ ก็อยากจะชี้แจงเท่านั้นเอง''

อีกด้านผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ ซาร่า-นุสรา ถึงข่าวที่เกิดขึ้น แต่กลับได้คำตอบว่า
''ไม่ชอบเลยค่ะ ที่เขาโพสต์ว่าเราแบบนั้น คือซาร่าก็พยายามตั้งสติตอบกลับไปดีๆ ว่าให้หยุดได้แล้ว เราเสียหาย แล้วเขาไลน์มาสั่งให้เราลบออกมา คือซาร่าไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องลบค่ะ เพราะเราไปด้วยกันจริงๆ และเขาถ่ายให้เรา ขอบอกว่าซาร่ากับมายด์คบกันมา 3 ปีแล้วค่ะ คบกันมาก่อน แต่เขาเพิ่งคุยกับน้องคนนี้ได้ประมาณ 4 เดือนค่ะ เขาหาว่าหนูไปแย่งได้ยังไง ถามหน่อยว่าเขาได้บอกใครหรือเปล่าว่าเขากับผู้ชายคนนี้คบกันเป็นแฟนกัน  มีใครรู้ไหม  ก่อนหน้านี้เขาเคยขึ้นรูปคู่ ซาร่าไม่พอใจบอกให้เขาลบออก  เขาก็ลบไป ซาร่าไม่เคยเจอข่าวแบบนี้มาก่อน ซาร่าไม่เคยทะเลาะกับใคร เขาทำแบบนี้ซาร่าเสียหายมาก  ซาร่ามีหลักฐานหมดว่าเขามาโพสต์อะไรในอินสตาแกรม มาด่าเราด้วยคำหยาบและลบออก ซึ่งเพื่อนซาร่าเก็บเอาไว้ได้หมด ในไลน์ด้วยค่ะ เขาติดต่อซาร่าผ่านไลน์ บอกว่า ''ขอ'' ส่งมาต่อว่าซาร่า หลักฐานยังมีอยู่ เราก็ต้องเก็บไว้ป้องกันตัวเองบ้าง''

ได้โทรไปสอบถามกับฝ่ายชายหรือไม่?
''ส่วนผู้ชาย ซาร่าไม่คิดจะโทร.ไปถามเขาหรืออะไร รอให้เขาโทร.มาแจงดีกว่า แต่เรื่องนี้ใหญ่มาก ซาร่าเองก็ยังงงๆ อยู่กับเรื่องนี้ สับสนและเครียดมาก  ฝ่ายชายเขาก็บอกว่าเขาห่วงและอยู่ข้างหนูเสมอ แต่ตอนนี้เหมือนนักโทษ มาไม่ได้  อะไรน่ะ คุณกลัวอะไร คือเราก็งงเหมือนกันเจอแบบนี้ คือหลังจากเหตุการณ์นี้คงต้องคิดดูใหม่แล้วล่ะค่ะ''  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น