วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลง หัวใจจะวาย - แกงส้ม The Star



ฟังเพลง เนื้อเพลง หัวใจจะวาย แกงส้ม The Star 
Can you can you sing with me
Yeah... baby you make me crazy,
Girl Don't move don't move girl
Don't get any closer girl yeah

อย่าเขยิบมาใกล้ ช่วยขยับไปไกลไกล
ขอได้ไหมหัวใจ ผมวายวอดกันพอดี
My heart shakes cuz you make it crazy
หยุดเดี๋ยวนี้นะก่อนที่ หัวใจผมมันจะวาย

คุณผู้หญิงที่อยู่ตรงนั้น
ผมบอกแล้วใช่ไหมครับ
ว่าอย่าขยับอย่าเขยิบเข้ามาใกล้
ถ้าหัวใจผมวายวอดแล้วจะทำไง
คืนนี้คุณคงไม่รอดถ้ายังไม่ถอยออกไป

คุณครับ ผมอยากจะเตือนคุณเอาไว้
ว่าคุณนั้นน่ารักเกินใจผมจะทนไหว
คุณทำให้โลกนี้สดใส ช่วงเวลามันหยุดหมุน
ตั้งแต่ได้พบสบตาและก็ใบหน้าคุณ

คุณทำให้ผมเคลิ้มเลย
แค่มองตาคู่นั้นมันทำให้ผมเยิ้มเลย หวั่นไหว
มันยังไม่คุ้นเคย ถ้าใกล้เข้ามาอีกนิด
ผมอาจจะคิดอะไรที่มันเกินเลย
Baby you are the hot sexy lady ,
don't get closer with your sexy body

อย่าเขยิบมาใกล้ ช่วยขยับไปไกลไกล
ขอได้ไหมหัวใจ ผมวายวอดกันพอดี
My heart shakes cuz you make it crazy
หยุดเดี๋ยวนี้นะก่อนที่ หัวใจผมมันจะวาย

Hey hey ก็คุณนะ Sexy,
hey hey โปรดอย่าทำแบบนี้
ถ้ายังเข้ามาใกล้ I will hold you down
ถ้ายังเล่นแบบนี้เดี๋ยว i will love you now

คุณทำให้ผมหน้าแดงจนหน้าดำ
หัวใจผมถูกขังเหมือนติดอยู่ในเรือนจำ
ทุกอย่างที่ผมทำไม่ใช่ทุกอย่างที่ผมคิด
แต่ถ้าใกล้เข้ามาอีกนิด
ทุกอย่างที่คิดจะกลายเป็นสิ่งที่ผมทำ

Baby you are the hot sexy lady ,
don't get closer with your sexy body

อย่าเขยิบมาใกล้ ช่วยขยับไปไกลไกล
ขอได้ไหมหัวใจ ผมวายวอดกันพอดี
My heart shakes cuz you make it crazy
หยุดเดี๋ยวนี้นะก่อนที่ หัวใจผมมันจะวาย

อย่าเขยิบมาใกล้ ช่วยขยับไปไกลไกล
ขอได้ไหมหัวใจ ผมวายวอดกันพอดี
My heart shakes cuz you make it crazy
หยุดเดี๋ยวนี้นะก่อนที่ หัวใจผมมันจะวาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น