วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

มิน ยันไม่สนิท ฮั่น เดอะสตาร์


นางเอกสาว มิน-พีชญา เผยคุยชินน้อยลง ไม่เกี่ยวกับพอร์ช ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน กับหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ดีใจที่ปลื้มและยินดีร่วมงานด้วย


ทั้งสวยและเก่ง ทำอะไรก็ดูดีน่ารักไปทุกมุม สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต มิน พีชญา วัฒนามนตรี จนมีหนุ่มๆมาหลงเสน่ห์มากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ประกาศออกสื่อว่า ชอบนางเอกสาวและตามจีบอยู่ และ หนุ่มพอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกจอมทะเล้นที่ออกมาบอกผ่านสื่อว่าสนิทกับสาวมินที่สุด และล่าสุดแว่วว่าอีกหนึ่งหนุ่มจากบ้านเดออะสตาร์อย่าง ''ฮั่น'' อิสริยะ ภัทรมานพ ก็หลงเสน่ห์สาวมินเข้าอีกคน

ล่าสุดในงาน ''Oop! Meet & Greet'' เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 56 ณ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ได้เจอตัว สาวมิน จึงรีบดึงมาซักถามถึงเรื่องกระแสข่าวที่ว่า หนุ่มฮั่น เดอะสตาร์ กำลังตามขายขนมจีบอยู่จริงหรือไม่อย่างไร


เห็นว่า ฮั่น เดอะสตาร์ กำลังตามจีบ มิน อยู่จริงเหรอ? 
''มินรับประกันร้อยเปอร์เซ็นต์ พันเปอร์เซ็นต์ เลยค่ะ พี่ฮั่นไม่ได้ตามจีบ เจอกันน้อยมาก โอกาสน้อยมาก ไม่รู้จักกันส่วนตัวเลยค่ะ ไม่มีเบอร์โทร. ไม่มีไลน์ ไม่มีอะไรพันเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เจอกันตามงาน ยิ้มให้กันและเป็นเพื่อนกันตามงานค่ะ''

หนุ่มฮั่นบอกแอบปลื้มมินอยู่นะ?
''ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพิ่งได้ยิน ก็ดีใจ และยินดีร่วมงานด้วยค่ะ เพราะพี่ฮั่นก็น่ารัก มินว่า ณ ปัจจุบันไม่มีอะไร เราก็ยังไม่ต้องคิดมากหรอกเนอะ เราเป็นเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน เป็นพี่น้องเนอะ แค่นั้นก็พอแล้ว ยืนยันไม่มีอะไรแน่นอน และไม่สนิทกันด้วย''

มีข่าวว่าหนุ่มชินบอกว่า ท้อเหลือเกิน จะเลิกตามจีบมินแล้ว?
''อันนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว งานเราโอกาสเจอกันก็น้อย เราก็เป็นเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน เขาก็ให้เกียรติมินมาตลอด วันนี้มินก็ขอให้เกียรติชินเป็นเพื่อนวงการที่ดีต่อกัน ยินดีร่วมงาน ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนเรื่องพอร์ชไม่ได้มีผลทำให้ห่างชินเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ'' 

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น