วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

“กุ๊บกิ๊บ” ปัด “พลอย” เลิกคบแล้วหันไปซี้กับ “ใหม่ ดาวิกา” แทน

“กุ๊บกิ๊บ” ดี๊ด๊าโสดแล้วงานเพียบ บอกงานทำให้ลืมเรื่องเศร้าได้ รับคุยวอทช์แอปกับ “มาริโอ้” แสดงความยินดีหนังพี่มากฯดังถล่มทลาย พร้อมปัดแตกคอ “พลอย” เพราะอีกฝ่ายหันไปซี้กับ “ใหม่ ดาวิกา” แทน



ถึงจะไม่สมหวังเรื่องความรัก เพราะสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” เพิ่งจะช้ำรักจากหนุ่มหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” แต่ถ้าพูดถึงดวงเรื่องงานกุ๊บกิ๊บกลับสวนทาง เพราะตอนนี้มีทั้งละคร อีเวนต์ และพรีเซ็นเตอร์ จองคิวเพียบ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจ ลืมเรื่องเสียใจจากอาการเฮิร์ตได้สนิท

“ก็จริงค่ะ (หัวเราะ) เรื่องความรักนี่กิ๊บก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ชีวิตคนเรามันก็ต้องมีอะไรดีๆ บ้างไหม ช่วงนี้ก็โชคดีมากที่มีงานเยอะ ทั้งละครทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ 4 ตัว ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ก็เรื่อยๆ ไม่ได้รับทรัพย์อะไรขนาดนั้น ก็ดีค่ะ แต่จะแย่ที่ช่วงนี้ป่วยบ่อยมาก อาจจะเพราะว่าเราทำงานหนัก ทำงานเยอะก็สนุกดี มันก็ช่วยให้เราไม่ต้องมาคิดมาก แต่ก็ไม่ได้จงใจจะรับงานเยอะมากมายอะไร อาจจะเป็นช่วงจังหวะที่ตอนนี้งานเยอะ งานรุ่ง ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ตอนนี้กิ๊บโอเคแล้วค่ะ สบายๆ ตอนนี้ทำงานและก็อยู่กับเพื่อนๆ ก็สวยๆ ไป”

“ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม ก็ไม่รู้ค่ะ ไม่ทันได้สังเกต ตอนนี้ไม่รู้ว่ามีใครเข้ามาหรือเปล่า เพราะทำงานซะส่วนใหญ่ ก็มีแต่เพื่อนๆ ไม่ได้ปิด แต่ยังไม่ได้โฟกัสว่าอยากจะมองใคร ตอนนี้ก็ทำงานไปเรื่อยๆ ตอนนี้มีแต่เพื่อนๆ ใครจะมาคุยก็คุยได้ค่ะ กับคนเก่าก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่จำเป็นต้องลืม ก็ไม่ได้คิดจะลืมด้วยค่ะ กับโอ้เราไม่ได้โทร.หากันเลย แต่ก็ยังมีติดต่อกันบ้างทางวอทช์แอป ยินดีกับหนังพี่มากของเขา ก็ดีค่ะ รู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าต้องประสบความสำเร็จ โอ้เล่นเรื่องไหนก็ต้องดังอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ไปเจอกันเลยค่ะ ถ้าว่างก็อาจจะได้มีโอกาสไปเจอกันบ้าง”

ปกติจะซี้ปึ้กกับสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่ระยะกลับดูห่างๆ กัน แถมพลอยยังถ่ายรูปคู่กับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ลงอินสตาแกรมแทน จนถูกมองแตกคอกันหลังเลิกกับ “มาริโอ้”

“ยังไปค่ะ เดี๋ยวจะไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน ไปกินข้าวกัน ยังเจอกันอยู่ตลอดค่ะ เวลาคุยกับพี่พลอยก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ค่ะ มันก็น่าจะปกตินะคะ เพราะไปงานเปิดตัวหนังก็ต้องถ่ายรูปคู่พระเอก-นางเอกอยู่แล้ว เรื่องห่างพี่พลอยจริงๆ ก็ไม่ได้ห่างค่ะ ต้องถามพี่พลอยดูค่ะ ห่างกันยากค่ะ เกิดก็เกิดติดกัน วันเดียวกัน ดังนั้นเรื่องนี้ไม่เกี่ยวค่ะ เพื่อนก็ส่วนเพื่อนค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น