วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

สมาร์ท เมินโยงข่าวฉาวหิ้วสาวและเสพยา


สมาร์ท-กฤษฎา เจอข่าวฉาวอย่างแรง ทั้งถูกมองว่าเป็น พระเอก ส.เสือ หิ้วสาวเข้าโรงแรมแถมกร่างทำลายข้าวของ แถมด้วยถูกมองว่าเป็น พระเอก ก ไก่ ที่ติดยาจนซูบผอม ยันไม่ซีเรียสใดๆกับทั้ง 2 ข่าวฉาว


เรียกว่าได้ว่างานเข้าพระเอกหนุ่ม สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ แบบเต็มๆเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวฉาวต่อเนื่อง 2 เรื่องที่โยงไปที่ สมาร์ท-กฤษฎา ที่เรื่องแรกมีข่าวเม้าท์ว่า พระเอก ส. หิ้วสาวเข้าโรงแรมที่ต่างจังหวัดและทำตัวกร่างทำลายข้าวของในโรงแรมเสียหาย กับล่าสุดเป็น พระเอก ก. ติดยาจนร่างกายซูบผอมนั่นเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ หนุ่มสมาร์ท ในงานแถลงข่าว Movie on the Beach & Concert จัดโดย ช้างร่วมกับ เมเจอร์ ซีนิเพล็กซ์ ณ ชั้น 6 ลานสยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวฉาวดังกล่าวทันทีว่า

มีกระแสโยงว่า เป็นพระเอกชื่อย่อ ส. หิ้วสาวเข้าโรงแรมที่ต่างจังหวัดและทำตัวกร่างทำลายข้าวของในโรงแรมเสียหายรู้สึกอย่างไรบ้าง?
''ตอบเลยครับว่าไม่ได้เกี่ยวกับผม ที่บอกว่าเรียกมาชดใช้ค่าเสียหายด้วย ผมก็ไม่เคยทำอะไรใคร อีกอย่างผมก็มีอีเวนต์ต่างจังหวัดอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสไม่ได้อะไรเลยครับ เพราะเรื่องข่าวผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาครับ แต่ผมงงมากกว่าถึงขนาดพังข้าวของเลยเหรอ ถ้าคนที่รู้จักผมจริงๆ ผมจะใช้ชื่อย่อเป็น ม. เรียก มาร์ท จะไม่มีใครเรียกสมาร์ท'' 

อีกหนึ่งกระแสที่ว่า พระเอกชื่อย่อ ก.ไก่ ติดยาจนซูบผอม?
''ผมอุตส่าห์ลดหุ่นเพื่อเข้ากล้องแล้วจะได้ไม่อ้วน กลายเป็นติดยาอีก ก็แล้วแต่ครับ (หัวเราะ) ไม่ซีเรียสเลย บางคนก็ถามเหมือนกันว่าไม่สบายหรือเปล่า ทำไมผอมลง แต่กว่าจะผอมก็ต้องพยายามลดอาหาร ออกกำลังกายเพื่อเข้ากล้องแล้วจะได้ไม่อ้วนไป ผู้กำกับฯ เองก็บอกว่าให้คงไว้เท่านี้อย่าอ้วนและผอมไปมากกว่านี้ อย่างเรื่องผอมมันยากนะกว่าจะทำให้ผอมได้ ถ้าติดยาก็ต้องหน้าตาซูบไปอีกแบบนึง''

คิดว่ามีคนตั้งใจสร้างกระแสดิสเครดิตเราหรือเปล่า?
''ก็แล้วแต่ครับ ไม่ได้มีผลกับผม ใครอยู่จุดนี้ ทำงานตรงนี้ก็ต้องทำใจกับข่าวอยู่แล้ว บางคนโดนเยอะกว่าผมอีก ผมก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ ผมมองว่าเราอยู่ตรงนี้ ใครก็ตามก็ต้องเคยเจอข่าวแบบนี้ ถ้าเกิดไม่เกี่ยวอะไรกับเรา ก็เฉยๆ แค่นั้นเอง อีกอย่างผมไม่ใช่เด็ก เราโตแล้วดูแลตัวเองมาตลอดตั้งแต่เรียน เราไม่สามารถไปห้ามได้ว่าใครจะพูดอะไร  เราอยู่จุดนี้เป็นคนสาธารณะใครจะว่าอะไรเรา ถ้าใช่ก็บอกว่าใช่ ถ้าไม่ใช่ก็บอกว่าไม่ใช่'' 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น