วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

อ๋อม รับสนิท ฉัตร เมินถูกมองมือที่สาม


อ๋อม อรรคพันธ์ เมินคนมองมือที่สาม กัน เดอะสตาร์ กับ ฉัตร-ปริยฉัตร ยอมรับสนิท แย้มมีโอกาสพัฒนา ด้าน กัน เดอะสตาร์ เผยไม่หวั่นหากมีหนุ่มมาจีบนางเอกสาว แจงเปิดโอกาส  แต่ยังสนิท ''ฉัตร'' เหมือนเดิม


การโคจรมาพบกันครั้งแรกของคู่พระ-นางระหว่างนางเอกหน้าหวาน ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร กับพระเอกหนุ่มมาดนิ่ง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ได้ร่วมงานกันทางจอแก้วจากละครเรื่อง ''วันนี้ที่รอคอย'' ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดและสนิทสนมกัน จนเกิดกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าทั้งสองกำลังกิ๊กกั๊ก ทำให้สัมพันธ์ระหว่างสาวฉัตรกับนักร้องเสียงดี นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ ไม่ราบรื่น และทำให้พระเอกหนุ่มยังไม่กล้าเปิดใจหรือพูดได้เต็มคำเสียที

เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่มในงาน ''Oop! Meet & Greet'' วันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 56 ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว จึงไม่รีรอถามเจ้าตัวถึงข่าวเม้าท์ว่ากำลังกิ๊กอยู่กับสาวฉัตรจนเป็นสาเหตุให้สัมพันธ์ฝ่ายหญิงกับ กัน เดอะสตาร์ ขึ้นๆ ลงๆ งานนี้หนุ่มอ๋อมก็ตอบแบบไม่มีกั๊กว่า

''เรื่องนี้ผมไม่ทราบนะครับว่าเขาจะคุยอะไรกับใครมา เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้ว ผมก็ทำงานตามหน้าที่ครับ ไม่มีอะไรเกินเลย ความสนิทกับน้องเขาก็เรื่อยๆ มากกว่าครับ จากต้นเรื่องมาถึงทุกวันนี้ก็มีความสนิทมากขึ้น กล้าที่จะเล่นละครด้วยกันมากขึ้น เข้าหากันดีขึ้น''

มีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า?
 ''ผมว่าอาจจะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร สเปกผมคือต้องลองคุยกันก่อน เราไม่เคยรู้จักกัน เพิ่งร่วมงานกันเป็นเรื่องแรกเองครับ ถ้าเกิดว่าจะจีบ ผมว่าต้องมีเวลามากกว่านี้'' ถามต่อว่ากลัวไหมคนจะมองว่าเป็นมือที่สามและเป็นสาเหตุทำให้สัมพันธ์ฉัตรและกันสั่นคลอน เจ้าตัวว่า ''ไม่ครับ ไม่อยากให้มองอย่างนั้น''

ขณะที่เดียวกันผู้สื่อข่าวได้พบ หนุ่มกัน เดอะสตาร์ ในงานดังกล่าวเช่นกัน จึงรีบเข้าไปซักถามถึงความสัมพันธ์กับสาวฉัตรทันที และได้คำตอบกลับมาว่า
''ตอนนี้กับฉัตรไม่ได้กลับมาคุยกันมากขึ้น มันอยู่ที่ช่วงเวลามากกว่าว่าแต่ละคนว่างช่วงไหน ช่วงนี้เขาว่างเขาก็จะคุยกับเรามากขึ้น ช่วงนี้เขามีงานเขาก็จะคุยกับเราน้อยลง เหมือนกับช่วงนี้เราคุยกันน้อยลงกว่าเมื่อก่อน เพราะต่างคนต่างทำงาน ฉัตรตอนนี้เขามีเปิดละครเรื่องใหม่แล้วกำลังเร่งถ่ายเลยคุยกันน้อยลงกว่าเมื่อก่อน เรื่องความสนิทเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ยังให้กำลังใจกัน แต่ถ้าเขาจะหวั่นไหวอันนี้ก็คงอยู่ที่ตัวเขา ผมไม่สามารถไปบังคับใจเขาได้ แล้วแต่ฉัตรครับ ตอนนี้เราก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงานหรือการเรียน เราสองคนก็ให้กำลังใจกันไป ถ้าวันไหนมันใช่เรามั่นใจค่อยไปซีเรียส ไปตั้งกรอบว่ามันต้องประมาณไหนครับ''

รู้สึกยังไงกับข่าวที่ว่าตอนนี้พระเอกหนุ่มอ๋อมสนิทกับสาวฉัตรมาก ?
''กับข่าวพี่อ๋อมมาตามจีบเขาอันนี้ผมไม่กลัวนะครับ เวลาเราร่วมงานกันก็เป็นธรรมดาที่จะต้องมีข่าวแบบนี้ออกมา ก็ไม่มีอะไรครับ แค่ร่วมงานกันเฉยๆ จริงๆ แล้วอยู่ที่ตัวเขาทั้งสองคนว่าเป็นยังไง เราไม่ได้คิดว่าจะให้ฉัตรปิดกั้นอะไรเราให้เกียรติเขา แล้วกับข่าวนี้ผมก็ไม่ถามให้เป็นเรื่องของเขาครับ คือตอนนี้เราอายุ 21-22 ปี กันเองครับ คำว่าแฟนหรือคนที่ใช่คงไม่ได้อยู่ในช่วงวัยนี้อยู่แล้ว ผมก็อยากให้ใช้ชีวิตในช่วงวัยนี้อย่างมีความสุขแล้วก็ไม่ต้องไปคิดมากเท่าไหร่ครับ ไม่ใช่ว่าผมมั่นใจอะไรแต่ด้วยเรารู้จักฉัตรมานาน พอจะรู้ว่าเรื่องไหนที่เขามีปัญหาเขาจะปรึกษาเรา แต่เรื่องไหนที่เขาโอเคจะไม่ค่อยปรึกษาเราเท่าไร'' 

ที่มาข้อมูล : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น