วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

ใบเฟิร์น รับผวามีวิญญาณคอยตาม


ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ปัดข่าวอิจฉา ใหม่-ดาวิกา เป็นนางเอกฮอตจน พี่เกล้า ไปดูแลมากว่า พร้อมยอมรับผวากับเหตุไฟไหม้บ้านสองครั้งซ้อนแถมหมอดูยังทักว่ามีวิญญาณผีสาวคอยตามมาตั้งแต่เกิด 


หลังจากที่นางเอกสาวคนดังของวิก 7 สี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โชคร้ายเจอไฟไหม้บ้านถึง 2 ครั้งซ้อน ซึ่งดูเหมือนเจ้าตัวจะยังขวัญเสียไม่หาย แถมล่าสุดยังมีเรื่องให้ผวาเมื่อเจอทักว่ามีดวงวิญญาณหญิงสาวคอยติดตาม โดยเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 56 นางเอกสาวซึ่งไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว่า
''กับเรื่องไฟไหม้ก็ตกใจนะ มีแต่คนบอกว่าต้องขึ้นบ้านใหม่หรือเปล่า แต่หนูก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่รู้จะทำยังไงกัน เพราะไม่ได้ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ด้วย ก็เคยไปดูดวงแต่กลายเป็นไปดูเรื่องอื่นว่ามีผู้หญิงตาม เค้าบอกว่าตามมาตั้งแต่เกิดแล้ว เป็นพี่สาวที่ไม่ได้เกิดด้วยกลายเป็นรู้เรื่องอื่นไปอีกกลัวหนักว่าเดิมอีก ถามว่าเชื่อไหม ก็ค่อนข้างเชื่อนะคะ  เพราะก่อนหน้าที่จะมาดูดวงครั้งนี้หนูไม่ได้ดูดวงมานานมาก ชอบมีคนทักว่าเหมือนเห็นคนอยู่ด้วย หรือไปไหนมาไหนชอบมีคนเห็น หรือหนูก็รู้สึกว่าไม่ได้อยู่คนเดียว พอมีคนมาทักหนูหนูก็เสียวหลัง (หัวเราะ) แต่คงไม่แก้อะไร เพราะเค้ามาดีเค้าช่วยหนูตลอด'' 


มีข่าวลือว่า ใบเฟิร์น อิจฉา ใหม่-ดาวิกา ที่ช่วงนี้ฮอตจน พี่เกล้า ดูแลเอาใจใส่มากกว่า?
''ในฐานะเรามีผู้จัดการคนเดียวกันกับน้องใหม่ น้องใหม่ก็มีงานทุกวัน หนูคิดว่ามันเป็นของช่วงเวลา มันก็มีอยู่ช่วงนึงที่หนังหนูบูม มันก็เป็นเวลาของช่วงนั้น หนูก็เข้าใจ  ดีใจด้วย แค่เห็นหนังไทยบูม มีคนดูเยอะ หนูเองก็เคยทำหนังไทยอยู่ด้วย มันเหนื่อยมากกับการที่จะทำให้ดี ถ่ายทุกวันๆ ดึกดื่น มีคนชอบ มันไม่ใช่แค่ใหม่คนเดียว พี่โอ้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ทุกคนเค้าก็ตั้งใจหมดพี่ๆ สิ่งที่เค้าควรที่จะได้รับอยู่แล้ว เราไม่ได้น้อยใจ ดีใจด้วยซ้ำ เรื่องงานพี่เกล้าก็มีพี่เฟอร์ผู้ช่วยคอยดูหนู ถ้างานยากหน่อยพี่เกล้าก็จะไปดูเองแล้วแต่คน ช่วงนี้หนูเองงานอีเวนต์ก็มีเรื่อยๆ ค่ะไ ม่ได้มีมากมาย  เพิ่งได้ว่าง เพราะก่อนหน้านี้เรียนเต็ม 5 วัน แล้วก็ละครอีก 2 วัน 3 วัน 4 วัน ก็แน่นมากแล้ว''



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น