วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

เดือนพฤษภาคมนี้ร้อนแรงสุดๆ ด้วยการกลับมาของวงไอดอลมากมาย


14 เมษายน 2556
2PM, B2ST, MBLAQ, 4minute, T-ara, SECRET, After School และ SISTAR มีอะไรที่เหมือนกันบ้าง? วงไอดอลเหล่านี้ล้วนแต่ได้รับการยืนยันหรือตกเป็นข่าวลือว่าจะคัมแบ๊กในเดือนพฤษภาคมนี้!

2PM เป็นวงไอดอลชายวงแรกที่ประกาศถึงการคัมแบ็คในเดือนพฤษภา หลังจากที่ต้องหยุดกิจกรรมลงไปพักใหญ่จากเหตุการณ์ณ์เมาแล้วขับของนิชคุณ แต่ตอนนี้พวกเขาได้เสร็จสิ้นการทัวร์ในหลายๆ ประเทศแล้ว พวกเขากำลังเตรียมการคัมแบ๊กกันอย่างเต็มที่ โดยมีการปล่อยทีเซอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ตีความกันอีกด้วย

       หลังจากการโปรโมต ‘Midnight Sun’ B2ST ก็ยุ่งกับการทำกิจกรรมเดี่ยว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขากำลังง่วนกับการทำอัลบั้มเพื่อจะคัมแบ็คในช่วงกลางเดือนพ.ค. แต่ก็อาจจะเลื่อนออกไปเนื่องจากกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนนั้นยังไม่สิ้นสุด แถมอัลบั้มก็ยังไม่เรียบร้อยด้วย

MBLAQ มีเพลงฮิต ‘this Is War’ ไปเมื่อปีที่แล้วและก็หันไปทำกิจกรรมในญี่ปุ่นมาตลอดหลังจากนั้น รวมถึงกิจกรรมเดี่ยว ทั้งแสดงละครและออกรายการวาไรตี้ แต่ตอนนี้ไตเติลแทร็กใหม่ของพวกเขาถูกเลือกมาแล้วและตอนนี้ก็เหลือแค่การตัดสินใจว่าจะคัมแบ๊กในช่วงเวลาไหนดีเท่านั้นเอง

        ทีนี้มาดูเกิร์ลกรุ๊ปกันบ้าง 4minute กับ T-ara จะเริ่มต้นเดือนพ.ค.ด้วยการคัมแบ๊ก เริ่มจากซับยูนิตของ T-ara หลังจากที่หายไปเจ็ดเดือน กับจียอน, อึนจอง, ฮโยมิน และอารึม กับซิงเกิ้ล “Country Side Life” ในวันที่ 1 พ.ค. ส่วน 4minute ก็ไม่ได้ขึ้นเวทีด้วยกันอีกเลยนับแต่จบการโปรโมต ‘Volume Up’ เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ฮยุนอานั้นออกงานเดี่ยว ‘Ice Cream’ และไปมีเอี่ยวกับ ‘Gangnam Style’ ของไซ ขณะที่ 2YOON (จียูนกับกายูน) ก็ออกเพลงแนวคันทรีป๊อปแดนซ์ ‘24/7’ ออกมา แต่ตอนนี้ พสกเธอพร้อมสำหรับการคัมแบ๊กแล้ว

       ที่ตามมาติดๆ คือ SECRET ที่ลือกันว่าจะมีงานออกมากลางเดือนพ.ค. ทางวงต้องหยุดการโปรโมต ‘Talk That’ ไปอย่างกระทันหันหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนซันฮวาได้มีโอกาสไปรับงานแสดงอยู่บ้าง และตอนนี้พวกเธอก็หายดีและพร้อมจะกลับมาลุยอีกครั้งแล้ว

       ขณะเดียวกัน After School ก็ซุ่มทำงานกับโปรดิวเซอร์เจ้าของเพลงฮิตมากมาย Brave Brothers ในการทำงานเพลงใหม่ที่จะออกในเดือนพฤษภาด้วยSISTAR ถูกลือว่าจะคัมแบ๊กกลับมาละลายหัวใจหนุ่มๆ อีกครั้งในเดือนหน้า ขณะที่ดีว่าสุดเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง อีเฮียวรี ก็ยืนยันว่าจะคัมแบ๊กในเดือนหน้าเช่นกัน

        งานนี้ได้ซัดกันแบบดุเดือดสุดๆ แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น