วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

คู่รักป้ายแดง! “แนท” เปิดตัวดูใจ “เจ๋ง บิ๊กแอส” ชมน่ารักมาก

“แนท” เปิดตัวดูใจ “เจ๋ง บิ๊กแอส” แต่ยังไม่เรียกแฟน บอกเร็วไป ชมฝ่ายชายน่ารักมาก สุดแฮปปี้ต่างคนต่างเป็นกำลังใจให้กันในการทำงาน เผยไม่แน่ใจพ่อตนไฟเขียวให้คบหรือเปล่า แต่แอบเหน็บเบาๆ ตามประสาพ่อหวงลูก



ออกมาแย้มว่าอยู่ในช่วงหัวใจเป็นสีชมพู สำหรับนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” เพราะกำลังปลูกต้นรักกับ “เจ๋ง บิ๊กแอส” ซึ่งสาวแนทเผยว่าตอนนี้ยังขอใช้คำว่าศึกษาดูใจกันไปก่อน เพราะเร็วไปที่จะเรียกแฟน

“ก็คุยกันค่ะ เรารู้จักกันตอนคอนเสิร์ตจีทีเอชที่ทำให้รู้จักกัน คือเป็นคอนเสิร์ตที่ต้องแบทเทิลกันระหว่าง Suck Seed กับบิ๊กแอส ครั้งนั้นก็เจอกันครั้งแรก แนทก็รู้สึกว่าเราชื่นชอบติดตามผลงานพี่เขามาตั้งแต่เริ่มแรกอยู่แล้ว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีก เหมือนเป็นแฟนคลับวงนี้มาตั้งนานแล้ว หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ ตอนนั้นเราจะคุยกันเพราะพี่เจ๋งแลกไลน์ไป เหมือนแนทสนิทกับพี่ๆ บิ๊กแอสอยู่แล้ว มันก็เลยไม่แปลกที่เขาจะมีเบอร์แนท”

“ถามว่าเรียกว่าแฟนไหม ก็ยังดีกว่า แนทว่ามันยังเร็วไปหน่อย ด้วยความที่เราเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน ก็อยากให้คุยกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ เรียกว่าศึกษาดูใจกันประมาณนั้น ตอนนี้เราสนิทกัน คุยกันแล้วสบายใจ ก็สนิทที่สุด คุยอยู่คนเดียว เพราะเวลาที่แนทคุยกับใครก็คุยทีละคน ไม่อยากคุยเยอะ เดี๋ยวจะไปกันใหญ่ ให้เวลาตัดสินดีกว่า แต่กับพี่เจ๋งเราสนิทและเตรียมพัฒนาเป็นแฟนรึเปล่า อันนี้แนทก็ยังตอบไม่ได้ เพราะอยากใช้เวลาให้นานกว่านี้ แล้วค่อยๆ คิดดีกว่า ไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น แนทไม่อยากคิดมาก”

“พี่เจ๋งเป็นคนที่น่ารักมากค่ะ คุยกันแล้วก็โอเค ดีค่ะ แนทคิดว่าการที่เราคุยกันแล้ว ให้กำลังใจกันแบบนี้ แนทก็มีกำลังใจในการทำงาน คุยแล้วมีความสุข เวลาทำงานก็รู้สึกมีแรงจังเลย (หัวเราะ) แนทไม่เคยคิดถึงเรื่องอนาคตเลยว่าเราจะเป็นแฟนกันดีไหม เมื่อไหร่ ยังไง คิดแค่ว่าทุกวันนี้ทำให้ดีที่สุด แล้วเราสบายใจที่ได้คุยกัน ทุกวันนี้ดีที่สุดแล้ว ถ้าเราไปคิดถึงอนาคต เราก็ไม่สามารถคาดได้เลยว่าพรุ่งนี้เราจะเจออะไรบ้าง พรุ่งนี้เราอาจรู้สึกเปลี่ยนไป รู้สึกไม่ใช่ ตรงนี้ดีที่สุดแล้ว”

เผยไม่แน่ใจพ่อตนไฟเขียวให้คบหนุ่ม “เจ๋ง” หรือเปล่า แต่ก็แอบมีเหน็บนิดหน่อยตามประสาพ่อหวงลูก โล่งแฟนคลับเข้าใจไม่มีแอนตี้
“กับพ่อเราคุยกันนิดหน่อยค่ะ คุณพ่อเองก็ยังหวงเราเหมือนเดิม บอกว่าใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบ พ่อก็จะมีถามๆ เราเหมือนกันนะว่ามันเป็นอย่างในข่าวรึเปล่า เขามาจีบรึเปล่า พ่อกับพี่เจ๋งเคยเจอแล้วค่ะ ตอนนั้นพี่เจ๋งไปดูคุณพ่อเล่นดนตรีที่พัทยา แต่ถามว่าพ่อคลิกกับพี่เจ๋ง เพราะว่าเป็นนักดนตรีเหมือนกันไหม แนทก็ไม่รู้นะ แต่คุณพ่อยังหวงแนทอยู่ค่ะ เพราะว่าเรายังอยู่ในสายตา ไม่ได้เปิดตัวถึงขั้นนั้น ส่วนพ่อไฟเขียวเลยไหมแนทไม่รู้ค่ะ แต่ว่าพ่อก็ยังหวงและเหน็บๆ ว่าอย่าเพิ่งรีบ ท่านก็จะคอยบอกแบบนี้ตลอด”

“ส่วนแฟนเพลงพี่เจ๋งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนใหญ่จะมีคนมาแซวว่าหวานจังเลย ส่วนกลัวโดนแฟนคลับเขาแอนตี้ไหม แนทว่าแนทก็ไม่ได้ทำอะไรผิด คิดว่าไม่กลัว เพราะมันก็ยังไม่ได้เกิดเรื่องอะไรขึ้นมา”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น