วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

พัตเตอร์-อาร์ตี้ แมนสุดสุด สมัครรับใช้ชาติ


พัตเตอร์-อาร์ตี้ สมัครเป็นทหารรับใช้ชาติ โดยไม่ลุ้นจับใบดำ-ใบแดง ขณะที่ทางด้าน "มาริโอ้-ณเดชน์-สิงโต" เตรียมยื่นเรื่องขอผ่อนผัน 


เทศกาลเกณฑ์ทหารประจำปีที่ชายไทยอายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ต้องเข้ารับการคัดเลือกเกณฑ์ทหาร ไม่เว้นแม้เหล่าดาราหนุ่มในวงการบันเทิงที่ก็ต้องเข้ารับการคัดเลือกหรือไม่ก็ต้องยื่นเรื่องขอผ่อนผันกันถ้วนหน้า จนถึงลุ้นด้วยการจับใบดำ-ใบแดง ซึ่งก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" ก็จับได้ใบดำ ไม่ต้องเข้าเกณฑ์ทหารมาแล้ว


ขณะที่ช่วงเช้าของวันที่ 5 เม.ย. 56 ที่สำนักงานเขตมีนบุรี มีรายงานว่า ดาราหนุ่ม พัตเตอร์ - ภัทรนันท์ จามิกรณ์ ได้ตัดสินใจดร็อปเรียนและงานแสดงทั้งหมด เพื่อสมัครเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2556 โดยได้สมัครเข้าทหารเกณฑ์กองทัพอากาศ ไม่ต้องจับใบดำ ใบแดง    ซึ่งจะต้องเข้ารายงานตัวในวันที่ 25 เมษายนและเข้ากรมในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ นอกจากนี้ อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง "บุญชู" ก็ได้ตัดสินใจสมัครเข้าเป็นทหารเกณฑ์  สังกัดกองทัพอากาศที่  จ.ขอนเก่น แต่เบื้องต้นผลการตรวจร่างกายไม่ผ่านตามเกณฑ์ที่กำหนด

อย่างไรก็ตาม ยังมีนักร้องหนุ่มคนดัง สิงโต เดอะสตาร์ ได้ขอใช้สิทธิ์ของการอยู่ระหว่างการศึกษาสถาบันการบินชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อขอผ่อนผันการตรวจเลือกที่หน่วยคัดเลือกทหารกองเกิน เข้ากองประจำการ ณ ห้างฯเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาขอนแก่น กับอีก 2 พระเอกดังอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เตรียมจะขอยื่นผ่อนผันการเกณฑ์ทหารที่โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา เขตประเวศ กทม.ฯ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้เตรียมยื่นเรื่องผ่อนผันเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2556 ที่ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 7 เม.ย. 56 นี้ด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น