วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

วิว ไม่เครียด ถูกมองเป็นนางเอก ว.แหวน


นางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ วิว-วรรณรท สนธิไชย ไม่เครียดและไม่คิดเคลียร์ถูกมองเป็นนางเอก ว.แหวน ชิ่ง เอ-ศุภชัย หลังช่วยเรื่องงานและทำศัลยกรรมจนสวย


หลังจากที่กระเทย เฮเลน เพื่อนสนิทของ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ได้ออกมาแฉว่ามีนางเอก ว.แหวน ที่ เอ-ศุภชัย ได้เคยให้ความช่วยเหลือทั้งเรื่องงานและการทำศัลยกรรมใบหน้า แต่พอดังแล้วก็ได้ออกจากสังกัด  ทำให้หลายๆคนคาดเดากันไปว่าน่าจะเป็น วิว วรรณรท สนธิไชย นางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ที่กำลังฮอตอยู่ในขณะนี้

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่งานแฟชั่นโชว์ cycle chic spring summer ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว  จึงได้สอบถามโดยที่สาว วิว ได้เปิดใจกับข่าวดังกล่าวว่า
 ''คงไม่ใช่วิวหลอกค่ะ (ยิ้ม) เพราะไม่เคยทำหน้า ทำตาอะไร แล้วก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกะพี่เอเลย พอมันเป็น ว.แหวนด้วยอ่ะค่ะ ก็เลยทำให้คนนึกถึงเราได้ แต่เราไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว เราจึงมั่นใจและกับพี่เฮเลนก็รู้จักกันไม่มีอะไร ไม่มีปัญหาอะไรกับพี่เฮเลน และก็ไม่ใช่วิวแน่ๆ และเราไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยแล้วก็กะพี่เอด้วย  คือไม่สนิท แต่ก็รู้จักพี่ทั้งสองคนค่ะ  พี่เอไม่เคยทำอะไรให้ หมายถึงว่า เราไม่เคยไปติดหนี้บุญคุณหรืออะไรเขา และเราก็นับถือพี่เขาเป็นพี่คนนึงทั้งพี่เขาและพี่เฮเลนก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย คงไม่เคลียร์อ่ะค่ะ เพราะวิวไม่มีปัญหาอะไรด้วย ไม่ใช่เราอ่ะค่ะ  เลยไม่จำเป็นต้องไปถามอะไร เพราะมันไม่ใช่เรา เราก็เลยไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไร แต่ก็คือได้มีโอกาสมาพูดตรงนี้ก็ดีเหมือนกัน จริงๆ แล้วก็ได้ยินข่าวมา แต่เราไม่ได้สนใจอะไร คือไม่ทราบว่ามันแรงแค่ไหนแต่ก็ไม่เกี่ยวกะเราแน่ๆ ค่ะ''

จริงๆ แล้วรู้จักกับพี่เอมาก่อนหรือไม่?
 ''จริงๆ แล้วเคยรู้จักพี่เอก่อนจะเข้าเอ็กแซ็กท์อ่ะค่ะ ก็พี่เอเคยดูงานให้แต่ก็ยังไม่เคยได้ทำงานอะไร  เจอพี่เขาก็ปกตินะคะ เจอกันก็ทักทายกันปกตินะไม่ได้มีปัญหาอะไรหรือว่าช่วงนี้มันมีข่าวแบบนี้เยอะ เลยเป็นกระแสกันไปคะ กับพี่เอก็คุยกันเหมือนพี่เอดูงานให้อ่ะค่ะ แต่เป็นช่วงแรกๆ ที่เรายังไม่ได้รู้จักใคร พี่เอก็ดูงานให้ แล้วก็หมายถึง พอเข้าเอ็กแซ็กท์ก็ได้เซ็นสัญญาไปอ่ะค่ะ  ถามว่าจบสวยไหม คือเราไม่ได้จบอะไรกันอ่ะค่ะ คือตอนนี้เราก็ยังรู้จักกันอยู่ เพียงแต่พอเปลี่ยนเป็นเอ็กแซ็กท์เขาดูแล พี่เอก็เลยดูแลเด็กๆ น้องๆ ไปอ่ะค่ะ''

ล่าสุดเห็นไปทะเลพักร้อนมา เป็นอย่างไรบ้าง?
''ไปทะเลมาค่ะ ก็ยังไม่ได้วางแผนอะไร เหมือนตอนแรกจะไปใกล้ๆ พัทยาอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ แล้วเราไม่ได้จองโรงแรมอะไรไว้เลย แล้วเพื่อนเลยเถิดไป คือไปเสม็ดค่ะ วิวไปแค่คืนเดียวเองค่ะจริงๆ ก็ไปทั้งพักกายทั้งพักใจอ่ะค่ะ  เราทำงานเหนื่อยด้วยแล้วมันก็มีเรื่องราวต่างๆ เยอะแยะมากมายในช่วงที่ผ่านมา จริงๆ เหมือนเราได้ไปผ่อนคลาย ไปสนุกมากกว่า ตอนนี้เรื่องความรัก เรื่องชีวิต หรือ เรื่องงานเราไม่มีปัญหาอะไรค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น