วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

“พิม” เผยสุดเกร็ง “ว่าน” สึกแล้ว ทำตัวไม่ถูก

“พิม” เผยรู้สึกเกร็ง “ว่าน” สึกแล้ว ตนทำตัวไม่ถูก บอกแฟนหนุ่มนิ่งขึ้นเยอะ รับเพิ่งควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นหลังฝ่ายชายสึก แจงเป็นทริปที่จองไว้ล่วงหน้าก่อนแฟนหนุ่มบวชแล้ว ปัดบวชแล้วเตรียมเบียด



หลังจากที่หนุ่ม “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” สึกมาปุ๊บก็ควงแฟนสาว “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ไปสวีตกันที่ญี่ปุ่นทันที ซึ่งงานนี้สาวพิมพ์เผยเป็นทริปที่จองไว้ก่อนแฟนหนุ่มจะบวชแล้ว

“เขาสึกมาหนึ่งอาทิตย์แล้ว สงบนิ่งดีค่ะ สังเกตได้ชัดว่านิ่งกว่าแต่ก่อนเยอะ ตอนที่บวชเขาตั้งใจจริงมาก แล้วก็ได้ไปอยู่ที่สวนโมกข์ 10 วัน ค่อนข้างเข้าถึงคำสั่งสอนของพระพุทธศาสนา แต่ยังไม่ถึงกับว่าเอาธรรมะมาสอนพิม แค่เวลาจะทำอะไรเขาดูมีสติมากขึ้น ขอให้เป็นแบบนี้ไปได้นานๆ เพราะบางอย่างมันคงเอามาใช้กับชีวิตประจำวันทั้งหมดไม่ได้”

เผยหลังแฟนหนุ่มสึกได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน
“หลังจากสึกแล้วเราก็ไปญี่ปุ่นกันมาอาทิตย์นึง จริงๆ จองตั๋วกันไว้ก่อนที่จะมีโปรแกรมบวช พอมีโปรแกรมบวชมาคั่น ก็ยังถามอยู่ว่าสึกมาแล้วยังจะไปอยู่ไหม หรือจะเลื่อนออกไปก่อน เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรไปได้ บอกตรงๆ ว่าวันแรกที่ไปเกร็งมาก ทำตัวไม่ถูกเพราะพอสึกมาปุ๊บก็ไปวันรุ่งขึ้นเลย ไม่รู้จะคุยยังไง แต่เขาก็เล่าเรื่องว่าไปบวชมาเจออะไรบ้าง”

“ถามว่าสวีตไหม ปกติเลยค่ะเหมือนไปเที่ยวกันเอง พิมมีเพื่อนอยู่ที่โน่นด้วย ก็เหมือนไปจอยกัน จะออกแนวแบบถ้ามีเพื่อนอยู่ตรงไหนก็จะต้องเรียกเพื่อนมาจอยตลอดเวลา จริงๆ พิมกับว่านรู้จักกันมาสักพักแล้ว ยังไม่เคยไปเที่ยวไหนด้วยกันจริงจังเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกแล้วก็ไปหลายวันสุด ทริปนี้จะเน้นกินมาก น้ำหนักพุ่งกันเลยทีเดียวแต่ไม่เป็นไรเพราะไปถึงญี่ปุ่นแล้วก็ต้องกินค่ะ หมดทริปนี้ก็คงอีกนานกว่าจะได้ไปเที่ยว เพราะเดี๋ยวคงต้องให้เขาลุยทำงานที่ค้างไว้ก่อน ต่างคนก็ต่างลุยทำงาน อย่างสงกรานต์นี้เหมือนว่านจะมีคอนเสิร์ต ส่วนพิมก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปไหน”

ส่วนเรื่องแต่งงานเจ้าตัวบอกยังอีกไกล ขอต่างคนต่างทำงานก่อน
“ยังค่ะ เรื่องพวกนี้ยังไม่เคยคุยกันขนาดนั้น ตอนนี้ทุกคนต้องทำงานก่อนดีกว่า เอาไว้ถ้ามันถึงเวลาที่พร้อมจริงๆ แล้วยังเป็นแบบเดิมอยู่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คงเป็นไปตามสเต็ปมัน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น