วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

ใหม่ ปลื้มหนังกระแสดี เรื่องถูกรุมไม่ได้อยู่ในหัว


ต้องยกให้เป็นนางเอกที่มีกระแสแรงที่สุดตอนนี้ สำหรับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสาววิกหมอชิต ที่กำลังตกเป็นข่าวร้อนแรงกับอดีตผู้จัดการชื่อดังนักปั้นมือทอง ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร แถมด้วยประเด็นแรงกับนักแฉชื่อดัง เฮเลน ที่ล่าสุดเพิ่งโพสต์ว่าตายก็ไม่ต้องมาเผาผีกัน 


โดยล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 29 มี.ค. 56 ที่ผ่านมา ได้เจอเจ้าตัวในงานครบรอบนิตยสารลอฟฟิเชียล ที่จัดขึ้นบน ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิลด์  ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าว พร้อมให้นางเอกสาวอัพเดตถึงผลงานหนังเรื่องแรกที่เปิดตัวแรงวันเดียวทะลุกว่า 20 ล้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยิ้มก่อนพูดถึงความรู้สึกเรื่องนี้ว่า
''ดีใจมากค่ะ เหมือนหนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจของพวกเรา ทีมงานทั้งหมด ก็ไม่คาดหวังอะไร จะเป็นตัวเลขหรืออะไรเราไม่คาดหวังค่ะ แค่ทำออกมาแล้วคนชอบ เราก็รู้สึกดี หายเหนื่อย''

เรื่องที่เฮเลนโพสต์แรงว่าตายก็ไม่ต้องมาเผาผีกันรู้สึกอย่างไร?
''ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวค่ะ ไม่ได้รับรู้อะไร ตั้งใจทำงานก็พอเพราะหน้าที่เราก็อยู่แค่นั้น เวลาจะพิสูจน์ค่ะ ใหม่เชื่อ เพราะบางทีเราพูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ใหม่ไม่ได้รับรู้อะไรเลยจริงๆ นะคะ ใหม่ทำงานอย่างเดียวเลย ไม่รู้สึกอะไรค่ะ ไม่รู้ว่าเป็น
เรารึเปล่า แต่เราขอไม่พูดดีกว่า ไม่มีใครอยากมีปัญหาอย่างนี้หรอกค่ะ มันก็เศร้าช่วงแรกๆ ที่มีข่าวโน่นนี่ แต่พอเวลาผ่านไปก็ดีขึ้น เราก็ได้กำลังใจมากขึ้นน่ะค่ะ มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรามีกำลังใจ''

ความสัมพันธ์กับหนุ่มมาริโอ้เป็นอย่างไรบ้าง?
''ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ ยังไม่ได้คุยกะพี่โอ้เลยค่ะ ตั้งแต่งานหนังพี่มากฯ ที่เราได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน ก็ปกติค่ะ มันก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว แล้วก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ'' 


มีกระแสข่าวว่า กุ๊บกิ๊บ และ กัสจัง จับมือกันเพราะเรื่องของใหม่รู้สึกเช่นไรบ้าง?
''อันนี้ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่ได้อยู่ในหัวใหม่เลย แล้วก็ไม่เคยอยู่อยู่แล้ว เดี๋ยวมันก็ไปค่ะ เวลามันจะพิสูจน์เองค่ะ''

ที่มาข้อมูล : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น