วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

MVเพลง อย่าทำให้รัก – เต๋า เศรษฐพงศ์ AF8


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอย่าทำให้รัก – เต๋า เศรษฐพงศ์
A1 เหงา..คำที่เธอบอกกันทุกคืน เธอต้องการสื่ออะไรให้ฉัน
อยากให้ดูแลเธอ หรือแค่เอ่ยพร่ำเพ้อไปวันๆ ฉันไม่เข้าใจ
A2 คำว่าเป็นห่วงที่เธอให้มา ใครคนอื่นๆ ได้ไปบ้างไหม
ไม่อยากฝันข้างเดียว ถ้าหากว่าเธอเห็นใจ คนๆ นึงที่แอบคิดถึงเธอ
H อย่าทำให้ฉันรักถ้าเธอไม่รัก ฉันกลัวตัดใจไม่ไหว
เธออาจกำลังเลือกใคร แต่ใจฉันมันกำลังรักเธอ
อย่าเข้ามาใกล้ชิดถ้าเธอไม่คิด ได้ยินว่าเธอเหงาใจ..ยิ่งอยากเจอ
ถ้าไม่รักกันเธอไม่ควรทำให้รัก

A3 กลัว..กลัวทุกอย่างคือรักข้างเดียว กลัว..กลัวยึดเหนี่ยวกับเธอเกินไป
อาจกลับใจไม่ทันวันที่เธอเผยใจ อย่าทำอะไรให้ฉันคาดหวังเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น