วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

MVเพลง เหมือนเดิม – NO MORE TEAR



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเหมือนเดิม – NO MORE TEAR
โน มอร์ เทียร์ อัลบั้ม : Look at The Sky
แม้นาฬิกาจะทำให้ฉันเปลี่ยน จากวันวานที่เคยเป็น
แต่มีสิ่งหนึ่งไม่เคยเปลี่ยน
แม้ระยะทางจะพาชีวิต ได้ผ่านได้พบได้เจอใคร
ยังมีสิ่งหนึ่งไม่เคยเปลียนไป
* ความทรงจำแม้เลือนลาง แต่ความรักไม่เคยจาง
ยังคงชัดเจนในใจทุกคืน
** เธออยู่ตรงไหนของปลายขอบฟ้า
อยากบอกให้รู้ฉันยังคิดถึง
เราอาจจะอยู่ไกลแสนไกล
แต่ฉันยังรับรู้ได้ ไม่ว่าเธออยู่ไหน ให้รู้ว่า
เธอยังอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม
เธอยังอยู่กับฉันเหมือนเดิม
ทุกคืนก็ยังคอยอธิษฐาน ให้เจอเธอในฝันสักนาที
แค่เพียงเท่านี้ฉันก็สุขใจ
ซ้ำ *,**
ความหวังจบแล้ว เข้าใจ
แต่รักยังหล่อเลี้ยง หัวใจ
ซ้ำ **
อยู่ที่ไหนให้เธอรู้ว่า
เธอยังอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น