วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

MVเพลง คนที่ยังไม่พร้อม – สมเกียรติ

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง คนที่ยังไม่พร้อม – สมเกียรติ
อัลบั้ม เพลงใหม่ คนที่ยังไม่พร้อม
ในหนึ่งวันมีคนกี่คนรักกัน  รักก่อตัวร่างเป็นความสัมพันธ์
รักเอยไปที่ใดก็เจอ
แต่วันที่ฉันเปิดใจให้รักเข้ามา  แต่รักกลับทิ้งร่องรอยเป็นคราบน้ำตา
รักเอยไม่ใช่เรื่องง่าย  ฉันเองยังไม่พร้อมจะเจอ
*ทั้งๆ ที่ฉันต้องการ  แต่จนสุดท้ายก็พ่ายแพ้  กับความรัก
**บอกตรงๆว่าฉันเอง ยังไม่พร้อมที่จะเอาใจใส่
และฉันเองยังไม่พร้อมที่จะรักกับใคร
บอกเลยว่าตัวฉัน อาจไม่ได้ดั่งใจ
ก่อนดูแลใคร ฉันขอดูแลตัวเองก่อน
คนหนึ่งคนที่รักและคอยเข้าใจ  จะรับตัวฉันและมองเข้าไปข้างใน
ทุกอย่างโดยที่ฉันไม่เปลี่ยน  ฉันเองยังไม่พบและเจอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น