วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ทิฟฟานี่ Tiffany ปกป้อง ซันนี่ Sunny จากปาปารัสซี่

ทิฟฟานี่ ปกป้องใบหน้าไร้เครื่องสำอาง ซันนี่ ให้พ้นจากปาปารัสซี่ ขณะที่บรรดาสาวๆ โซนยอชิแด เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งแดนกิมจิ ได้เตรียมเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อไปร่วมงานคอนเสิร์ตของพวกเธอ โดยสมาชิกวงส่วนใหญ่ไม่ได้มีการแต่งหน้าใดๆ ในวันเดินทางไปขึ้นเครื่องบิน 



โดยเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2013 สาวๆ SNSD เดินทางไปยังสนามบินกิมโปเพื่อขึ้นเครื่องบินไปประเทศญี่ปุ่น พวกเธอดูนอนหลับไม่เพียงพอและเหนื่อยล้าอีกทั้งยังไม่ได้แต่งหน้าใดๆ สาวๆบางคนได้ปกปิดใบหน้าด้วยแว่นตาดำ โดยสมาชิกวงส่วนใหญ่ไม่ได้มีการแต่งหน้า ซึ่งใบหน้าของเธอส่วนใหญ่จะถูกปิดบัง เพื่อหลบหน้าช่างภาพปาปารัสซี่ ที่คอยเก็บภาพในช่วงเวลานั้น ขณะที่ ทิฟฟานี่ กลับได้ให้ความช่วยเหลือซันนี่  ด้วยการปกปิดใบหน้าเปลือยเปล่าของซันนี้ในตอนนั้น โดยไม่สนใจว่าใครจะถ่ายภาพออกมายังไง


โดยหลังจากที่ชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งได้แชร์ภาพภาพที่ทิฟฟานี่ช่วยปกปิดใบหน้าของซันนี่ด้วยพาสปอร์ตของเธอ พร้อมกับเผยรอยยิ้มที่สดใส ได้สร้างความประทับใจต่อแฟนๆและชาวเน็ตเป็นอย่างมากต่อท่าทางที่เธอปกป้องเพื่อนร่วมวง ทำให้ ทิฟฟานี่ ได้รับคำชมจากแฟนๆว่า "เธอไม่อยากให้ปาปารัสซี่ถ่ายภาพพี่น้องเธอออกมาไม่สวย" "ทิฟฟานี่น่ารักและใจดี" "ทิฟฟานี่น่ารักอะไรแบบนี้" "ทิฟฟานี่ เป็นคนมีน้ำใจต่อผู้อื่น"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น