วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

'ยูบิน' Wonder Girls เปิดเผยว่า เธอลำบากในการปรับตัวเข้ากับคอนเส็ปต์ย้อนยุคของวง

 

thumb_2982deb542a8f99b4fec6d9c138033ff_216_216

 

14 เมษายน 2556
สาวๆ Wonder Girls นั้นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากภาพลักษณ์แบบย้อนยุค ซึ่งเริ่มต้นกันมาตั้งแต่เพลง “Tell Me” แล้ว แต่ยูบินเพิ่งจะเปิดเผยออกมาว่าเธอลำบากมากในการปรับตัวให้เข้ากับคอนเส็ปต์ดังกล่าว

       ในระหว่างการถ่ายทำรายการ ‘Seo In Young’s Star Beauty Show’ ของ SBS E! ยูบินพูดออกมาอย่างตรงไปตรงมาถึงคอนเส็ปต์ย้อนยุคของวง “คอนเส็ปต์ย้อนยุคมันไม่เหมาะกับฉันค่ะ ฉันเลยให้ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้หญิงทันสมัยออกมามากกว่า”  แร็ปเปอร์สาวยังบอกด้วยว่า คอนเส็ปต์ของเพลงฮิต “Nobody” นั้นมีผลต่อเธอเป็นอย่างมาก “ในการทำให้ดูเป็นนักร้องยุค’60s เราต้องติดขนตาที่ยาวมากๆ และแต่งหน้าเข้มๆ ซึ่งมันไม่เหมาะกับฉันเลยสักนิด ฉันเลยลำบากมากๆ ในการปรับตัวค่ะ”

       ลินเองก็มีคอนเส็ปต์ที่ไม่เหมาะกับเธอเช่นกัน “ไม่เหมือนคอนเส็ปต์ที่สดใสและน่ารักของ ‘Like This’ ที่เหมาะกับฉัน มันยากมากที่ฉันจะปรับตัวให้เข้ากับการแต่งตาแบบสโมกี้และภาพลักษณ์ทันสมัยของ ‘Be My Baby’ ค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น