วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

5 หนุ่ม BIGBANG โชว์เทคนิคการจีบสาวที่ชอบ แล้วปู่ T.O.P ทำอะไร? เจ๊ Lee Hyori ถึงได้ขำก๊ากยังงั้น??

ทำเอา Lee Hyori ขำก๊ากกก เมื่อ T.O.P วง BIGBANG ปล่อยทีเด็ดจีบสาวในรายการของเธอเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้แขกรับเชิญสุดพิเศษของเกาหลีอย่าง BIGBANG มาร่วมรายการ "Lee Hyori and Jung Jae Hyung’s You & I" เพื่อโปรโมทมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเขา "Alive"


ในรายการของสาว Hyori สมาชิกได้ถูกถามเกี่ยวกับเทคนิคการจีบสาวของแต่ละคน ซึ่งลีดเดอร์ของวง G-Dragon ได้ให้คำตอบของเขาว่า "ถ้าหากเป็นผู้หญิงที่ผมสนใจล่ะก็ ผมจะพยายามจ้องมองเธอ และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนผ่านสายตาของผมครับ"

Daesung ได้ยินดังนั้นก็พูดขึ้นมาว่า "สำหรับผมถ้าผมสนใจเธอ ผมอาจจะเริ่มต้นด้วยการพูดที่่ว่า มันเป็นครั้งแรกของเรา... เวลาผมพูดแบบนี้ผู้หญิงก็มักจะถามกลับมาอย่างรวดเร็วว่า อะไรหรอ? จากนั้นการคุยกันก็จะเป็นไปตามธรรมชาติครับ"

เมื่อถึงตาของ T.O.P Lee Hyori ได้หันไปถามอย่างรวดเร็วว่า "ในกรณีของเขาคงไม่ใช่เดินเข้าไปจูบเธอใช่มั้ย?" (พูดแซว T.O.P จากการโชว์ที่พวกเขาเคยจูบกันบนเวที) T.O.P รีบพูดขึ้นมาบ้างว่า "ในกรณีของผม ผมจะเดินเข้าไปหาเธอทันที และแอบใส่มือถือของผมลงในกระเป๋าหลังเธอ"  Lee Hyori ได้ยินดังนั้นก็สวนกลับไปทันทีว่า "จริงๆ แล้วนายอยากจะจับก้นเธอสินะ?"  แฟนๆ พากันหัวเราะทันที T.O.P ถึงกับตกใจเมื่อรู้สึกตัวว่าตัวเองพลาดซะแล้ว จึงรีบพูดแก้ตัวว่า "งั้นเปลี่ยนมาใส่กระเป๋าหน้าแทน - -* " แต่แฟนๆ ก็ไม่หยุดหัวเราะเขาอยู่ดี

ส่วน Taeyang นั้นตอบสบายๆ ว่า "ถ้าผมเกิดชอบผู้หญิงคนนึงอะไรแบบนี้ ผมก็แค่พูดว่า Seungri ชั้นต้องการเธอคนนั้น แล้วผมก็รอให้เขาจัดการให้ผมเท่านั้นเอง"

หลังจากนั้นก็เป็นตาของ Seungri ที่จะต้องตอบบ้าง ในตอนนั้นเอง T.O.P ก็ลุกขึ้นและทำท่าแสดงให้เห็นถึงปฎิกิริยาของ Seungri เมื่อเขาจะเข้าไปจีบใครซักคนแทนคำตอบ โดยการเดินเข้าไปจ้องหน้าผู้หญิงทันที (Hyori) และมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยสายตาเจ้าเล่ห์สุดๆ Seungri รีบแก้ตัวทันที "ผมไม่เคยทำท่าอะไรแบบนั้นนะ!" สร้างเสียงหัวเราะครืนทั่วห้องส่ง

เปิดชมความน่ารักของหนุ่มๆ BIGBANG ได้ที่นี่เลย ^^



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น