วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เกรซ” ปัด “ก้อง กรุณ” เป็นแค่ตัวเลือก แจงคุยหนุ่มหลายคนแต่ให้เกียรติทุกคน

“เกรซ” รับคุย “ก้อง กรุณ” แต่ยังกั๊กสัมพันธ์ไม่อยากใช้คำว่าศึกษาดูใจกัน แจงตนไม่ได้เปิดใจคบกับใครมานานแล้วเพราะยังไม่ถูกใจ รับคุยหนุ่มอื่นด้วย แต่ไม่ได้มองใครเป็นแค่ตัวเลือก ยันให้เกียรติทุกคนที่คุย

หลังจากที่ออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” และหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” แต่ล่าสุดมีภาพของทั้งคู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แถมทั้งคู่ยังมีท่าทีสนิทแนบแน่นนั่งโต๊ะฝั่งเดียวกันอย่างใกล้ชิด เมื่อสอบถามกับสาวเกรซ เจ้าตัวก็เผยว่าวันนั้นไปกันหลายคนไม่ใช่แค่ 2 คน แต่ยอมรับว่าตอนนี้ตนเปิดใจคุยกับก้องเพราะคุยแล้วสบายใจ

“เห็นรูปแล้วค่ะ วันนั้นเราไปกัน 4 คน มีเกรซ พี่ก้อง แล้วก็เพื่อนเกรซอีก 2 คน เป็นร้านของเพื่อนพี่ก้อง แต่เขาก็ถ่ายมาแค่ 2 คน ก็แล้วแต่จะคิดจะมองก็แล้วกันค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเค อยู่ในระดับที่คุยกันแล้วสบายใจ อย่าเรียกว่าดูๆ กันอยู่เลย มันดูซีเรียสไป เอาเป็นว่าเพิ่งได้ทำความรู้จักกันดีกว่าค่ะ ตอนนี้เกรซเองสบายใจที่เป็นแบบนี้ เกรซไม่อยากที่จะพูดว่าตอนนี้คุยกับใครอะไรยังไง”

“เอาจริงๆ เกรซเองก็ไม่ได้เปิดใจคุยกับใครนานแล้วนะ เพราะที่ผ่านมามันยังไม่เจอคนที่ใช่ด้วยแหละ คืออย่าไปเรียกว่าพี่เขาสอบผ่านจนสามารถชนะใจเกรซได้เลยค่ะ อย่าไปเรียกอย่างนั้นเลย เขาหล่อเลือกได้ขนาดนั้น เรียกว่าพี่เขาเป็นพี่ที่น่ารักคนนึงดีกว่า เป็นพี่ชายที่น่ารักค่ะ ก็ไม่ถึงขั้นหวั่นหรอกค่ะ ก็พูดเล่นๆ กันไป คือเกรซไม่เคยมองใครอย่างนั้น ใครที่เข้ามาทำความรู้จักกับเรา เราก็ให้เกียรติเขาทุกคน”

เผยแม่ทราบเรื่องแล้ว รับมีคุยหนุ่มอื่นด้วย ยันไม่คิดมองใครเป็นตัวเลือก

“จริงๆ ตอนนี้ก็มีคนอื่นที่เข้ามาคุยอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน สบายใจกว่าค่ะ แต่พี่ก้องเขาก็คงไม่ได้จะมาใส่ใจกับเรื่องนี้ว่าจะมีใครเข้ามาคุยยังไง ทุกคนที่เข้ามาทำความรู้จักเกรซ เกรซก็ให้เกียรติเขาทุกคน ไม่ได้มองว่าเขาเข้ามาเป็นตัวเลือกอะไรแบบนั้น เราเองไม่ได้สวยเลือกได้ขนาดนั้น คนในวงการจริงๆ เราคุยกันได้รู้จักกันได้”

“แม่ก็เห็นข่าวแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็รู้เป็นพี่เป็นเพื่อนเราคนนึง มีอะไรก็เล่าให้แม่เขาฟังตลอดอยู่แล้ว เขาเองเคยเจอกันตามงานอยู่ครั้งนึง แต่ยังไม่ได้ได้ไปนั่งกินข้าวอะไรกันจริงจังแบบนั้นไม่มี แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรท่านก็เข้าใจว่าเราทำงานตรงนี้ต้องมีข่าวอยู่แล้ว”

“เราสองคนเองไม่เคยมีโอกาสได้ไปแบบสองต่อสอง เพราะเราทำงานกว่าจะว่างสักทีนึง ก็ต้องแชร์คิวให้เพื่อนด้วย แล้วก็มีเพื่อนหลายกลุ่มไหนจะเพื่อนเรา เพื่อนนั่นนี้ แต่ก็จะเน้นแชทกันมากกว่าค่ะ ของแบบนี้จริงๆ มันไม่จำเป็นว่าจะต้องรอให้ฝ่ายชายออกมาพูดก่อนหรือว่าอะไรนะ เกรซว่าของแบบนี้มันรู้อยู่แก่ใจ เราอยู่แล้วเพียงแต่ว่าบางสิ่งบางอย่างมันก็พูดยาก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น