วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เบนซ์” ปัดเสียบพิธีกรชิงร้อยฯแทน “ตั๊ก มยุรา” แย้มแต่ถ้าได้ทำก็ยินดี

“เบนซ์” ปัดเสียบพิธีกรชิงร้อยชิงล้านแทน “ตั๊ก มยุรา” เผย “เวิร์คพ้อยท์” ยังไม่ได้ติดต่อมา แต่หากเป็นเรื่องจริงก็ยินดีถือเป็นเกียรติมาก แจงคนดูติดภาพพิธีกรรุ่นพี่ไปแล้วคงเปลี่ยนยาก ถ้าจะเปลี่ยนคงต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งรายการ พร้อมเปรยคนที่จะไปยืนข้าง “เสี่ยตา” ได้ต้องสุดยอดจริงๆ
 
หลังจากมีข่าวลือสะพัดว่าพิธีกรรุ่นเก๋า “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” วางแผนถอนตัวออกจากการทำพิธีกรรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน” ด้วยเรื่องของสุขภาพเพราะต้องถ่ายรายการดึกอยู่บ่อยๆ แถมยังมีข่าวแว่วว่าทางสถานีได้ยื่นเงื่อนไขอยากได้พิธีกรเสริมเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เข้าไปผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในรายการด้วย ซึ่งงานนี้นักแสดงสาวที่ถูกจับตามองมากที่สุดเห็นจะเป็นสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” หลังจากที่มีโอกาสได้ไปทำงานแทน ตั๊ก มยุรา มาแล้ว เมื่อสอบถามประเด็นดังกล่าวกับสาวเบนซ์ เจ้าตัวก็เผยว่าทาง “เวิร์คพ้อยท์” ยังไม่ได้ติดต่อมา แต่หากเป็นจริงก็ยินดี

“ถ้าได้ทำจริงๆ ก็ดีค่ะ แต่ว่าเขาไม่ได้ติดต่อมา อันนั้นคือว่าไปแทนเฉยๆ เพราะพี่ตั๊กเขาไม่ว่าง ก็เลยไปทำแทน แต่จะมีไปทำแบบชั่วคราวหรือเป็นครั้งคราวสลับกับพี่ตั๊กเลยรึเปล่านั้น ก็ยังไม่รู้ เพราะยังไม่มีการติดต่ออะไรมา ด้วยปกติเขาก็ไม่เคยขาดนะ แต่เบนซ์เข้าใจว่าวันนั้นพี่เขาอาจจะติดธุระ อาจจะไปต่างประเทศอย่างนี้ค่ะ ทางเวิร์คพ้อยท์ก็เลยโทรมาให้เราไปช่วยก่อน ก็เรียกว่ากะทันหันนะ เพราะโทรมาตอนเย็นแล้วก็รีบไปเลย”

“ในความเห็นของเบนซ์มองว่าพี่ตั๊กแกเป็นภาพที่คนค่อนข้างจำไปแล้ว เบนซ์ว่าเปลี่ยนยาก ถ้าเกิดเขาจะเปลี่ยนทีนึง เขาคงไม่เปลี่ยนพิธีกรหญิงแน่ๆ เขาคงเปลี่ยนทั้งรายการไปเลยมากกว่า เพราะว่าใครจะมายืนที่ตรงนั้นก็ต้องได้รับเกียรติมากๆ เพราะรายการรี้ื้เขาทำกันมาเป็น 10 ปีนะ ก็ถ้าจะเปลี่ยนแล้วแหละค่ะ เพราะเปลี่ยนช่องมาก็มีอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาเยอะแล้ว”

“แต่ถ้าเป็นอย่างที่ข่าวว่าจริงก็ดีนะ จริงๆ แล้วชอบเป็นพิธีกร แต่เรารู้สึกว่าเราไปทำแทนที่เขาไม่ได้แน่ เพราะพี่เขาเก่งมาก แหม...แล้วคนจะไปยืนข้างคุณปัญญาได้นี่ เบนซ์ว่าต้องสุดยอดนะ เบนซ์ว่าอยู่ดีๆ เราจะไปยืนข้างเขาเลยก็คงยากนะ คงต้องผ่านอะไรมามาก แล้วก็ต้องเก่งพอสมควรที่จะไปอยู่ตรงนั้นได้”

“ก็มีหลายคนมาถามเหมือนกันว่าจะไปทำหน้าที่แทนหรือเปล่า เราก็ไม่กล้าไปอยู่แล้วค่ะ แค่ได้ทำครั้งหนึ่งก็เจ๋งแล้ว คือจะบอกว่าการได้ไปยืนข้างคุณปัญญานี่ นึกคำพูดไม่ออกเลยนะว่าจะพูดดีมั้ย คือมันมีความตื่นเต้น ก็เลยมีความรู้สึกว่าคนจะไปยืนตรงนั้นต้องเก่ง ต้องทัน จริงๆ ที่ผ่านมาทางเวิร์คพ้อยท์มีติดต่อมาหลายรายการ แต่คิวไม่ได้ ก็เลยไม่ได้รับสักทีนึง ก็ดูไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ไปก่อนเนอะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น