วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

รวมหนังใหม่น่าดู

สวัสดีครับหลังจากที่เราได้ดูหนังออนไลน์แบบฟรีๆที่ เวปดูหนัง ยูทูบ ไปแล้ว วันนี้สำหรับคนที่ต้องการดูหนังใหม่ในโรง ผมก็จะรวบรวมเอาตัวอย่างหนังใหม่ๆ ที่น่าดูจากยูทูปมาฝากกันเป็นการเรียกน้ำย่อยให้อยากไปดูหนังในโรงภาพยนต์สนุกยิ่งขึ้นครับ



สำหรับผมแล้วการดูหนังนั้นได้อะไรมากกว่าการดูหนังครับ ได้รับความรู้สึก อารมณ์ต่างๆ บางครั้งเรียกเสียงหัวเราะ บางทีมีน้ำตา บางทีทำให้เรานึกถึงเรื่องในอดีตที่หอมหวานได้ หรือบางครั้งก็ทำให้เราได้เห็นสิ่งที่เราอยากเห็นหรืออยากเป็น การดูหนังยังได้อะไรเยอะกว่านี้เรียกว่ามันมีคุณค่าต่อจิตใจจนนับค่าไม่ได้จริงๆครับ

ในแต่ละวัน แต่ละเดือนที่เวลาเดินผ่านเราไปจนบางครั้งเราไม่รู้สึกตัวเลยว่าเวลาทุกนาทีที่เราเสียไป มันมีหลายอย่างที่เราน่าจะได้ทำแต่เราก็ไม่มีเวลาที่จะทำมัน บางครั้งการหยุดตัวเองและตั้งใจดูหนังสักเรื่องในโรงหนังผมว่ามันก็เป็นการทำสมาธิให้ตัวเองอีกทางหนึ่ง ให้เราได้ออกไปจากโลกความจริงที่วุ่นวายพัก ให้เราได้ปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ความรู้สึกที่เราต้องการ นั่นหละครับคำตอบว่าทำไมเราต้องไปดูหนังในโรงหนัง

ยังไงถ้าอยากดูหนังขึ้นมาแล้วแต่ไม่รู้จะดูเรื่องอะไรก็ดูตัวอย่างหนังในเวปของผมคนนี้ก่อนได้ครับ จะได้เลือกถูกว่าคุณอยากจะไปสุดๆกับอารณ์แบบไหน ขอให้มีความสุขในการดูหนังที่คุณชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น