วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“เอมมี่” ไม่เถียงเนื้อหอมหนุ่มรุมขายขนมจีบ รับมีเข้าตาขอสวยเลือกได้ก่อน

ภาพจากนิตยสาร MIX

“เอมมี่ มรกต” ยังฮอตหนุ่มแวะเวียนขายขนมจีบไม่ขาดสาย รับมีเข้าตาแต่ขอดูให้ชัวร์ก่อน ส่วนข่าวไฮโซมาจีบขอดูไปเรื่อยๆ ลั่นดูที่นิสัยไม่ใช่ฐานะ ให้จับตาดูมีแต่งฟ้าแลบหรือไม่


ตั้งแต่เลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ดาราสาว “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” ก็ดูห่อเหี่ยวกับเรื่องความรัก และดูเหมือนเจ้าตัวปิดโอกาสให้ตัวเอง ซึ่งพอได้มีโอกาสนางเอกสาวจึงโต้ว่า ไม่ได้คิดปิดโอกาส เพียงแค่ต้องการให้เวลากับตัวเองเท่านั้น และยอมรับว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ แต่ยังไม่ตัดสินใจ

"เรื่องหนุ่มๆ ตอนนี้ก็มีคุยกันบ้างค่ะ เยอะไหม แล้วกี่คนถึงว่าเยอะล่ะ (ยิ้ม) ไม่หรอกค่ะ ก็ถือว่าคุยไปเรื่อยๆ ไม่ได้ปิดตัวเองนะคะ แต่ก็คือให้เวลากับตัวเองมากขึ้น คือก่อนที่เราจะคบกับใครสักคน ตัวเราเองก็ต้องพร้อมด้วย ซึ่งตอนนี้มี่ก็ทำแต่งาน แล้วก็อยู่กับเพื่อนตลอดเวลา ก็ไม่ค่อยได้ไปไหน ก็พอมีหนุ่มเข้าตาบ้าง ส่วนข่าวที่ว่ามีไฮโซมาจีบ อืมก็ดูไปเรื่อยๆ แล้วกัน ไม่รู้ไม่ได้สนใจที่ฐานะหรืออะไรอยู่แล้วค่ะ ดูที่จิตใจ ดูที่ตัวคนมากกว่า"

“ให้เวลากับตัวเองนานไปไหม อืมไม่นานหรอก การให้เวลากับตัวเองเป็นสิ่งที่ดีนะ ได้ค้นหาตัวเองให้เจอกันก่อนที่จะทุ่มเวลา ทุ่มใจให้ใครสักคนนึง เราก็ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เด็กๆ แล้ว จะคบใครเราก็ต้องมั่นใจก่อนแล้วว่าใช่หรือเปล่า คงไม่ถึงกับใช้คำว่าเข็ดหรือเหนื่อย คงใช้คำว่าประสบการณ์มากกว่า ประสบการณ์ก็สอนให้เรารักตัวเองบ้าง การที่จะถูกใจใครสักคนมันต้องใช้เวลา ตัดสินใจอะไรตอนนี้ก็ไม่ได้ อีกอย่างนึงไม่อยากเร่งรีบที่จะทำให้ตัวเองต้องมานั่งเสียใจทีหลัง”

“จะมีแต่งฟ้าแลบเลยหรือเปล่า แลบขนาดนั้นก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน (หัวเราะ) ต้องคอยดู ต้องดูไปก่อนค่ะ จริงๆ ตอนนี้ทำงานละครตั้ง 3 เรื่อง แล้วก็งานอื่นๆ อีกเป็นช่วงสร้างตัว ก็ให้เวลากับงานเต็มที่ก่อน"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น