วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

“มาช่า” โต้เกรดตกถูกลดค่าตัวเล่นหนัง ย้อนขาเม้าท์รู้ได้ยังไง

“มาช่า” โต้เกรดตกถูกลดค่าตัวเล่นหนังผี ยันได้เรทปกติ ก่อนย้อนขาเม้าท์รู้ได้ยังไง ส่วนกรณีไปเซอร์ไพร์ส “กฤษณ์” ในรายการแค่การทำงานไม่ได้จะรีเทิร์น เจ้าตัวบอกเฉยๆ ผลงาน “กาย” ไม่เปรี้ยง ปลอบเป็นเรื่องปกติที่ต้องใช้เวลา

หลังๆ ผลงานไม่ค่อยได้กระแสสักเท่าไหร่ ทำให้ม่ายยังสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ถูกเม้าท์ว่ากระแสตก ล่าสุดเจ้าตัวรับเล่นภาพยนตร์ 3 มิติ “407 เที่ยวบินผี” ก็ถูกเม้าท์ว่าค่าตัวในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ถูกปรับราคาต่ำกว่าเรทค่าจ้างเดิมที่เคยได้ โดนเม้าท์เรื่องระคายหูขนาดนี้ ทำเอาเจ้าตัวย้อนกลับขาเม้าท์นิ่มๆ ว่าไปรู้มาได้ยังไงเลยทีเดียว

“ค่าตัวปกติค่ะ ช่าเล่นอะไรก็เป็นเรทปกติที่ช่าเล่นค่ะ แต่ช่าว่าก็น่าจะส่วนตัวนิดนึงนะ แต่ไม่ได้มีอะไรผิดปกติหรือลดลงอะไรมากมาย เป็นเรทที่เป็นของเรา อยู่มาขนาดนี้ไม่ซีเรียสแล้วค่ะ ก็แค่อยากถามกลับว่าไปรู้มาได้ยังไง สร้างกระแสเหรอ”

เผยสัมพันธ์หลังหวนมาเจอหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ในรายการ “ล้วงลับตับแตกโชว์” ที่หลายคนจับตามองว่าเข้ากันได้ดีนั้น เจ้าตัวบอกไม่มีอะไรพิเศษ ตนสามารถร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหา

“มันไม่มีอะไรเลยค่ะ ก็ไปถ่ายรายการธรรมดา ก็ดีค่ะ ไม่มีอะไรนะคะ ตอนนี้อย่างที่บอก ช่าอยู่อย่างนี้ก็โอเคแล้ว พยายามทำงานทำอะไรให้ดีที่สุด เพราะว่าอยากจะบอกว่าแต่ละชิ้นงานที่ทำอยู่ตอนนี้ก็ยากขึ้นทุกวันค่ะ แล้วโดยเศรษฐกิจของประเทศเราเพิ่งผ่านเรื่องต่างๆ มา ช่าก็อยากให้ทุกคนมีความสุข เวลาทำอะไรแต่ละอย่างก็เต็มที่ แค่นี้ก็เหนื่อยมากแล้วค่ะ ตอนนี้โนบอดี้ค่ะ อย่าไปเครียดกับเรื่องที่แล้วไปแล้วเลยค่ะ เรื่องที่แล้วไปแล้วก็แล้วไป มันไม่มีอะไรแล้ว ตอนนี้ช่ามองไปแต่ข้างหน้าว่าเราจะทำอะไรต่อไป เพราะโลกนี้บอกได้คำเดียวว่าไม่มีอะไรที่แน่นอนค่ะ”

เมื่อถามถึงกระแสผลงานลูกชาย “กาย นวพล ลำพูน” ที่เล่นละครเรื่องแรกให้กับช่อง7 แต่กลับไม่ค่อยดังเท่าที่ควร เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องธรรมดา ตนก็ใช้เวลาในวงการเป็นสิบๆ ปีกว่าจะมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้

“ก็เป็นเรื่องธรรมดานะคะ ตอนช่าเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิตก็ไม่ได้บูมอะไรมาก ก็คงต้องใช้เวลาค่ะ อยู่ที่ว่าต่อไปจะเจอเรื่องอะไร จะเป็นยังไงค่ะ ช่าเฉยๆ เพราะว่าของพวกนี้มันต้องใช้เวลา อย่างอัลบั้มกว่าช่าจะมีอัลบั้มที่ดังๆ ก็ต้องใช้เวลาเป็นสิบๆ อัลบั้มเหมือนกัน”

“ที่ผ่านมาก็ทำงานเยอะขึ้นเลยมีเวลาเจอกันน้อยลงบ้าง ก็เอาเป็นว่าไม่ต้องซีเรียส ขอบคุณทุกคนมาก อะไรที่แล้วไปแล้วช่าว่าก็ให้เป็นแบบสบายๆ จบๆ ไป อย่าไปบีบคั้นชีวิตมันมากเลยเพราะอะไรๆ ก็ไม่แน่นอนหรอก เราต้องเดินทางกันอีกเยอะ ทุกคนต้องเดินทางต่อไป เราอยู่ประเทศไทยเหมือนกันก็สนับสนุนกัน มองในสิ่งดีๆ ช่วยกันดีกว่า อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น