วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

หึ่ง “บอดี้สแลม” ใหญ่คับสนามบิน แซงคิวเชคอิน-กระชากคอเสื้อชาวบ้าน !

ไฮโซนามสกุลดังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค ระบุพี่ชายถูก“ชัช” มือกลองวง “บอดี้สแลม” กระชากคอเสื้อและขู่ทำร้ายร่างกายที่สนามบิน เหตุกลุ่มนักร้องดังลัดคิวเช็กอินจนเกิดเขม่นกัน

งานเข้าจนได้ สำหรับวงร็อกชื่อดัง “บอดี้สแลม” หลังมีสาวนามสกุลไฮโซโพสต์อ้างผ่านเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Rin Mahadumrongkul ว่า เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาพี่ชายของตนถูก “ชัช สุชัฒติ จั่นอี๊ด” มือกลองบอดี้สแลม กระชากคอเสื้อและขู่ทำร้ายร่างกายด้วยถ้อยคำหยาบคาย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งปัญหาเกิดจากกลุ่มนักร้องดังลัดคิวเช็กอินขึ้นเครื่องไปต่างประเทศ จนเกิดความไม่พอใจกัน โดยข้อความนั้นมีรายละเอียดดังนี้...

“เมื่อคืนวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา นี้ คุณแม่รินและญาติสนิท 2 คน รวมทั้งพี่ๆ ที่บริษัทคุณแม่ เข้า check in ที่ Gate 1 การบินไทย สนามบินสุวรรณภูมิ (คุณแม่รินทำธุรกิจนาฬิกาและต้องเดินทางมา Basel watch fair ที่สวิส เป็นประจำทุกปี) เนื่องจากเป็น Flight กลางคืน (เครื่องขึ้นเที่ยงคืน แต่ไป check in ตั้งแต่ 4 ทุ่ม) ในเวลานั้น ที่ check in การบินไทยเปิดช่องสำหรับเช็คอินแค่สองช่อง ทำให้คิวของคนที่จะ check in ยาวมาก ขณะนั้นเองก็มีกลุ่มของนักร้อง Bodyslam จำนวน 5 คนเดินตัดคิวของคนที่กำลังต่อคิวยาวอยู่ (เข้าใจว่ามีเจ้าหน้าที่การบินไทยพาเข้า มาทราบทีหลังว่าทั้งวงกำลังจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ London) ทำให้คนที่กำลังต่อคิวกันอยู่ทั้งชาวไทยและต่างชาติพากันบ่นระงม (เพราะคิวยาวมากและทุกคนก็กลัวว่าจะ check in ไม่ทัน) พี่ชายของริน (ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกันและกำลังต่อคิวเพื่อ check in เข้าชั้นธุรกิจ) ก็ได้เอ่ยปากถามขึ้นว่า “ทำไมถึงตัดคิว ทำไมไม่ต่อคิว” (เข้าใจว่าเป็นนักร้อง แต่อย่าลืมนะคะว่าถ้าคุณรีบ คนอื่นก็รีบเหมือนกัน) พี่ตูน bodyslam (และคณะที่กำลังเดินผ่านไป) ก็หันมาตอบดีๆ ว่า “ผมมากับคณะเค้าครับ” แล้วสุดท้ายก็ตัดคิวกันทั้งกลุ่มและเดินเข้าไปก่อน ในขณะที่ประชาชนคนอื่นๆ ก็ยืนรอกันต่อไป”

“หลังจากที่คุณแม่ของรินและกลุ่มที่ไปด้วยกัน check in เสร็จ ก็ต้องผ่านกับจุดที่เป็นจุดตรวจหนังสือเดินทาง คุณแม่รินและคุณป้าก็รีบเข้าไปกันก่อนเพราะอยากจะรีบไปซื้อเครื่องสำอาง ในขณะที่พี่ชายของรินตามมาทีหลัง คุณแม่รินเมื่อตรวจหนังสือเดินทางเสร็จก็เดินเข้ามาก่อน แต่ก็ยืนรอพี่ชาย (เนื่องจากจะรอบอกเค้าว่าเข้ามาก่อนแล้ว จะไปรีบไปซื้อเครื่องสำอาง) พอพี่ชายของรินผ่านจุดตรวจหนังสือเดินทางเข้ามา ก็พบว่ากลุ่มนักร้อง Bodyslam ยืนดักรออยู่ (ในขณะนั้นมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คน ไม่มีพี่ตูน) เมื่อกลุ่มนักร้องเห็นพี่ชายริน ตัวพี่ที่เป็นมือกลองก็เดินปรี่เข้ามาและ “กระชากคอเสื้”' พี่ชายของริน พร้อมกับพูดว่า “เมื่อกี้มึงพูดว่ายังไงนะ... พ่อมึงเป็นใคร” คนในกลุ่มก็มีเข้ามาห้ามแล้วบอกให้ปล่อย พี่มือกลองจึงปล่อยคอเสื้อ ก่อนจะหันมาพูดกับพี่ชายรินว่า “ระวังตัวไว้ให้ดี จะไปเมืองไหน กูมีพวกอยู่ทุกเมือง ระวังตัวไว้ให้ดีเหอะ” ก่อนจะเดินไป ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ ทั้งคุณแม่รินและคุณป้าเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด”

สำหรับวงร็อกชื่อดังบอดี้สแลมนั้นได้กลับจากการทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในค่ำวันนี้จะมีคิวขึ้นคอนเสิร์ต “ยามาฮ่า พรีเซนต์ คอนเสิร์ต เทพ” ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งความจริงจะเป็นอย่างไร? ผู้สื่อข่าวจะติดตามมานำเสนอต่อไป


ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น