วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Kim Hyun Joong ออกจากวง SS501 และไม่ต่อสัญญากับ DSP Entertainment!

Kim Hyun Joong confirmed to leave DSP Entertainment

ในช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสัญญาที่หมดลงของ Kim Hyun Joong ลีดเดอร์วง SS501 ว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับบริษัท DSP Entertainment และยังมีข่าวลือว่าเขาจะเปลี่ยนไปอยู่ค่ายเดียวกันกับ Hero [DBSK] ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาด้วย


ในวันนี้ทางบริษัท DSP Thailand ได้ส่ง E-mail เพื่อแจ้งข่าวนี้ให้กับสมาชิก Official Website ของ DSP Thailand ได้ทราบถึงการตัดสินใจครั้งนี้ของ Kim Hyun Joong ซึ่งในจดหมายข่าวนี้มีข้อความว่า...

“Kim Hyun Joong ตัดสินใจจะไม่ต่อสัญญากับทางบริษัท DSP Entertainment และเขาจะย้ายไปอยู่เอเจนซี่อื่น”

โดยมีรายงานออกมาด้วยว่า Kim Hyun Joong จะเข้าไปอยู่ในเอเจนซี่ Keyeast (키이스트) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีศิลปินที่โด่งดังมากมาย อาทิ เบยองจุน (Bae Yong Joon), ปาร์คเยจิน (Park Ye Jin), บงแทคยู (Bong Tae Gyu), ลีโบยัง (Lee Bo Young), ลีนายัง (Lee Na Young) และฮวานฮี (Hwan Hee) นอกจากนี้ ดูเหมือนว่า Kim Hyun Joong จะผันไปเอาดีด้านการแสดงอีกด้วย


หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า Kim Hyun Joong จะออกจาก DSP ก็มีคำถามต่อมาเกี่ยวกับสมาชิก 4 คนที่เหลือของวง SS501 ซึ่งหลายคนคงสงสัยว่านี่จะเป็นจุดที่สิ้นสุดของวง SS501 หรือไม่ หรือว่าสมาชิกที่เหลือของวงจะดำเนินรอยตามทางของชินฮวา (Shinhwa) และ G.O.D ซึ่งอาจจะมีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่ทาง Kim Hyun Joong เสร็จสิ้นการโปรโมทกับเอเจนซี่อื่น


จากรายงานข่าวล่าสุดเผยว่าทาง DSP Entertainment ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า วง SS501 นั้นจะรับสมาชิกใหม่เข้ามาหรือว่าจะทำกันเพียงแค่ 4 คน ถึงแม้ว่า Kim Hyun Joong จะเป็นคนหนึ่งที่ออกจากวงไป แต่การออกของเขานั้นก็ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของวง SS501 โดยสมาชิกอีก 4 คนที่เหลือกำลังดำเนินเรื่องต่อสัญญากับทาง DSP ในเร็วๆ นี้ ซึ่งแฟนๆ คงได้แต่หวังว่า ทั้ง 5 คนคงจะสามารถกลับมารวมตัวกันได้เหมือนเดิม


จดหมายข่าวจาก DSP Thailand
(คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่)

Kim Hyun Joong confirmed to leave DSP Entertainment


PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
CREDITS : Triple S Thailand's

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น