วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Park Jung Min และ Kim Hyung Joon วง SS501 ยืนยันไปงาน Golden Melody Awards

SS501

Park Jung Min และ Kim Hyung Joon ที่เป็นไอดอลเกาหลีวง SS501 ยืนยันว่าจะไปร่วมงาน Golden Melody Awards ที่ไต้หวัน ทั้ง 2 จะเป็นคนแจกรางวัล เช่น Best Group และ Best Composer ในคืนนั้น และจะร่วมเดินพรมแดงของงานนี้ด้วย

งาน Golden Melody Awards ครั้งที่ 21 ที่จัดขึ้นที่ Taipei Arena ที่ไต้หวันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ องค์กรของงานแจกรางวัลนี้แสดงความคิดเห็นว่า ถึงแม้ว่าสมาชิกทุกคนในวง SS501 ไม่สามารถมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ แต่พวกเขาจะแสดงการต้อนรับอย่างดีให้กับทางสมาชิกและทีมงานเกาหลี โดยที่ปาร์คจองมินและคิมฮยองจุนนั้นรู้สึกขอบคุณ และเป็นเกียรติที่พวกเขาจะเป็นตัวแทนของเกาหลีแจกรางวัลให้กับนักร้องไต้หวันพร้อมๆ กับเคนจาก F4

ซึ่งอัลบั้ม Destination Taiwan Exclusive Limited ที่เป็นอัลบั้มของวง SS501 จะเปิดตัวในวันที่ 26 มิถุนายนที่ไต้หวัน แฟนๆ ที่ยังคงให้การสนับสนุนวง SS501 ด้วยการสั่งจองล่วงหน้า ถึงแม้ว่าจะยังมีข่าวแน่ชัดเกี่ยวกับที่สัญญาหมดอายุของหัวหน้าวง Kim Hyun Joong กับทาง DSP Entertainment ที่หมดอายุไปเมื่อเดือนมิถุนายน ดังนั้นอัลบั้มนี้ขึ้นอันดับท็อป 1 สำหรับชาร์ตเรียลไทม์ของไต้หวัน คือ Real Time Hot Sales และ Weekly Sales หลังจากที่เริ่มเปิดจอง 2 สัปดาห์เท่านั้น

โดยที่ Park Jung Min, Kim Hyung Joong และทีมงานจะเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG635 เดินทางถึงไต้หวันเวลา 19.00 น. ในวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน และจะออกเดินทางจากไต้หวันในวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 12.50 น. โดยสายการบิน TG634 เพื่อกลับประเทศเกาหลี


PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
CREDITS : blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น