วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Som Dam Bi เตรียมร้อนแรงบนเวที COMEBACK กรกฎาคมนี้!

Son Dam Bi COMEBACK

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 5 เดือนพร้อมกับผลงานเพลงชุดใหม่กรกฏาคมนี้

ก่อนหน้านี้ Son Dam Bi มีแผนการเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 23 มิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามก่อนวันเปิดตัวเพลงในช่วงกลางดึก มีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ระหว่างทีมชาติเกาหลีใต้และไนจีเรีย ซึ่งเป็นนัดตัดสินว่าทีมใดจะได้เข้าสู่รอบ 16 ทีม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Som Dam Bi ต้องเลื่อนการเปิดตัวเพลงใหม่ออกไปก่อน

เดิมที Son Dam Bi เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่อย่าง 'Can You See' ในวันนี้ (23 มิ.ย.) ผ่านทางช่องทางออนไลน์

ทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน กล่าว "เราเตรียมเปิดตัวเพลงหนึ่งในอัลบั้มใหม่ที่จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ครับ" เสริม "ก่อนหน้านั้นหนึ่งวันคือในวันที่ 22 มิถุนายน เราได้ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวออกไปก่อน เนื่องจากจะมีการแข่งขันบอลโลกระหว่างเกาหลีใต้และไนจีเรียในวันนี้ครับ" เขากล่าว

ทีมงานกล่าวว่าเพลง 'Can You See' จะเลื่อนการเปิดตัวออกไป 1 สัปดาห์เป็นวันที่ 30 มิถุนายน 2553 พร้อมกับเผย "เพลงนี้เป็นเพลงแนวบัลลาดจังหวะกลางๆ ที่จะทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปของเธอครับ" เขากล่าว

Son Dam Bi ร่วมกับนักแต่งเพลง Kim Tae Hyun เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลในเดือนกรกฏาคมนี้ โดยเฉพาะกับการที่เธอเป็นศิลปินในสไตล์ของเซ็กซี่ดีว่า ทำให้ Son Dam Bi จะได้เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงแดนซ์อีกครั้งหนึ่ง

Kim Tae Hyun เคยฝากฝีมือประพันธ์เพลงไว้กับเพลง 'Crazy Because of You' ของ ทีอาร่า (T-ARA) และ 'BANG!' ของ After School นั่นเอง


PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
CREDITS : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น