วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

น้ำมันพราย

เรื่องราวเกี่ยวกับน้ำมันพรายนั้น เป็นเรื่องเล่าขานสืบต่อกันมาหลายชั่วอายุคนจนกลายตำนานไม่รู้จบ ปรากฏในทุกเชื้อชาติที่มีวัฒนธรรมความเชื่อถือเรื่องไสยศาสตร์ อาทิ ไทย เขมร มอญ ญวน ลาว ชวา หรืออินเดีย ฯลฯ ทุกชนชาติเหล่านี้ล้วนรู้จักน้ำมันพรายทั้งสิ้น

แต่มักจะเข้าใจกันเพียงว่า น้ำมันพราย คือน้ำมันที่ทำมาจากน้ำเหลืองบริเวณคางของผีตายท้องกลม โดยหมอผีผู้มีวิชาแก่กล้าทางไสยเวทย์ ทำพิธีลนมาหากผู้ใดได้ครอบครองแล้ว ด้วยอำนาจของน้ำมันพรายจะบันดาลให้วิถีชีวิตของบุคคลผู้นั้นแปรเปลี่ยน กลายเป็นยอดทางเสน่ห์เชิงเจ้าชู้ทันที ทำให้มีภรรยาทั้งสวยและดี คอยเอาอกเอาใจมากมายเท่าที่ใจปรารถนา เพียงแค่นำน้ำมันพรายจำนวนหนึ่งหยดไปแตะแต้มให้โดนส่วนใดส่วนหนึ่งของร่าง กายของสตรีเท่านั้น แล้วกลับไปรอที่บ้านสบายใจ ให้น้ำมันพรายออกฤทธิ์ ภายใน 3 –7 วัน สตรีผู้นั้นก็จะตามมาหาถึงที่บ้าน ด้วยจิตใจทั้งรักทั้งพิศวาสยิ่ง และในที่สุดผู้แต้มน้ำมันพรายจะได้สตรีผู้ที่พึงใจเป็นภรรยาตามต้องการ ข้อมูลความเชื่อถือเหล่านี้คือเรื่องเล่าขานจนกลายเป็น ตำนาน นิทาน ละคร หรือภาพยนตร์ปรากฏให้เห็นกล่นเกลื่อนทั่วไปในปัจจุบัน

แต่ประโยชน์ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ มิอาจจะเกิดขึ้นได้ เลยถ้าไม่สามารถหาน้ำมันพราย(ของแท้) ที่ผ่านพิธีการปลุกเสกโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญเวทย์ทางด้านนี้ สิ่งที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น ควรที่จะหลีกเลี่ยงบูชาน้ำมันพรายที่สร้างจากชิ้นส่วนของภูตผีปีศาจ เพราะมิให้คุณประโยชน์เพียงฝ่ายเดียว อาจมีผลเสียหายร้ายแรงติดตามมาภายหลัง เหตุที่กล่าวดังนี้ก็เพราะว่า น้ำมันพรายที่รู้จักกันในปัจจุบัน ในความเป็นจริงแล้วมิได้นำมาจากการประกอบพิธีลนมาจากคางผีพรายตายทั้งกลมเสมอไป

ตำรับไสยศาสตร์โบราณ ระบุโดยชัดเจนว่าน้ำมันพรายมีหลายประเภท แบ่งประเภทของน้ำมันพรายออกไปตามกรรมวีธีการสร้างทั้งหมดได้ 3 ประเภทใหญ่ ที่มีคุณและโทษแตกต่างกันดังนี้คือ น้ำมันพรายที่สร้างมาจากชิ้นส่วนร่างกายของสตรีแบ่งออกย่อยเป็น 3 ประเภทคือ

1. ทำมาจากชิ้นส่วนของสตรีที่ตายทั้งกลม อาทิ ลนน้ำเหลืองและขูดกระดูกบริเวณคางมาทำเป็นน้ำมันพราย นำเส้นผมมาทำเป็นน้ำมันพราย นำหัวกะโหลกมาเคี่ยวทำเป็นน้ำมันพราย นำชิ้นกระดูกบริเวณหน้าผากมาทำน้ำมันพราย นำชิ้นเนื้อส่วนอื่นและกระดูกส่วนอื่นมาทำน้ำมันพราย

2. ทำมาจากชิ้นส่วนของสตรีที่ตกน้ำตาย ส่วนใหญ่นิยม ตัดชิ้นส่วนหน้าอกมาเคี่ยวทำน้ำพราย ตัดเครื่องเพศมาเคี่ยวทำน้ำมันพราย นอกจากนั้นก็นำชิ้นส่วนอื่น ๆ มาทำเป็นน้ำมันพรายเช่นกัน

3. ทำมาจากชิ้นส่วนของสตรีที่ตั้งท้องกลม แต่เกิดอุบัติเหตุให้ตกน้ำตายหรือถูกฆ่าตายในน้ำ ประเภทนี้แรงและเฮี้ยนมากที่สุดทุกส่วนของร่างกายนำมาทำน้ำมันพรายได้ทั้งสิ้น

หมายเหตุ น้ำมันพรายประเภท3 จะมีอิทธิฤทธิ์แรงที่สุด รองลงมาก็1 และ2 ตามลำดับ

สำหรับน้ำมันพรายที่สร้างมาจากชิ้นส่วนของสตรีที่ เป็นผีตายทั้งกลมก็ดี จมน้ำตายเป็นผีพรายก็ดี หรือตายแบบอาถรรพณ์แฝดก็ดี ( ตายแบบ 2 หัวข้อรวมกัน) น้ำมันพรายประเภทนี้มีคุณอนันต์และมีโทษมหันต์ทีเดียว กล่าวคือ น้ำมันพรายดังกล่าวเกิดขึ้นจากวิญญาณของมนุษย์เราที่ตายไปแล้วแต่ยังไม่ไป ผุดไปเกิด ดังนั้นเมื่อนำมาทำเป็นน้ำมันพรายหรือวัตถุสิ่งของที่สร้างมาจากน้ำมันพราย จะมีจำนวนมากน้อยเพียงใดก็ดีด้วยกรรมวิธีทางไสยศาสตร์ วิญญาณของผีพรายตัวเดียวสามารถแบ่งกำลังออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อเข้าสิงสู่รักษาอยู่ในวัตถุมงคลชิ้นนั้น ๆ

และส่วนใหญ่เกจิอาจารย์ผู้สร้างแทบทุกท่านจะสั่งไว้ว่าขอให้แม่พรายไป อยู่กับผู้บูชานะ ไปอยู่กับเขาแล้วขอให้ช่วยให้เขาโชคดีร่ำรวยต่าง ๆ นา ๆ เกจิอาจารย์ที่โลภมากบางคนอาจสั่งว่านางพรายมึงไปอยู่กับมันแล้ว ขอให้ช่วยทำให้มันรวย พอมันมีเงินแล้วมึงจะทำวิธีใดก็ได้ต้องพามันมาเอาเงินมาให้กูให้ได้ ถ้ามึงไม่ทำตามกูว่ามึงเจ็บตัวแน่ เป็นต้น

ความจริงแล้ววิญญาณเหล่านี้ยังมีชีวิตจิตใจมีความปรารถนาเหมือนคนเราทั่วๆไปมีความหิว มีความรัก-เกลียด มีกิเลสครบ เมื่อบูชาแรก ๆ มักจะเห็นผลดี-เร็วและแรงเพราะวิญญาณเหล่านี้กำลังมีอารมณ์ดีที่ได้เปลี่ยน สถานที่อยู่ใหม่ มีกำลังมากพร้อมมีจิตใจที่ดีเพราะได้รับบารมีของเทวดาครูบาอาจารย์ของเจ้าสำนักนั้น ๆ เป็นผู้ปลุกเสกหนุนส่งให้ ยิ่งถ้าผู้บูชาหมั่นเซ่นสังเวยจัดข้าวปลาอาหารให้เป็นประจำทีนี้ละก็ อยากได้อะไรขออะไรนางพรายจะจัดหาให้ทุกอย่าง

แต่ว่าท่านทั้งหลายอย่าลืมนะครับว่าผีพรายก็คือคนที่ตายไปแล้วแต่ยังมิได้ไปผุดไปเกิดยังมีกิเลสเหมือนเรา ๆ ท่าน ๆ ทั่วไป ยิ่งเราใช้เขาทำงานมากเท่าไหร่เขายิ่งต้องใช้พลังวิญญาณของเขา ช่วยเหลือเรามากเท่านั้น พลังงานเหล่านั้นเขาก็นำมาจากกระแสจิตบารมีของเทวดาครูบาอาจารย์ที่ปลุกเสก ประจุให้มาเป็นทุนล่วงหน้า ถ้าวันใดที่เขาหมดแรง (โดยส่วนใหญ่ไม่เกิน1 เดือน) เขาจะมีสภาพไม่อิ่มทิพย์ จะเริ่มมีอาการหิวทุกข์ทรมานต้องการเสพปราณจากอาหาร

ถ้าช่วงนั้นท่านยังจัดเครื่องเซ่นไหว้บูชาเขาอยู่เป็นประจำ ท่านก็จะสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างปกติดี แต่ถ้าเมื่อไรท่านไม่เซ่นไหว้เขา วิญญาณนางพรายตนนั้นจะทนความหิวไม่ไหว จะหันมากินไอชีวิตของผู้เลี้ยงแทน ไอชีวิตนี้เราเรียกกันว่า"พลังปราณธาตุ"

เมื่อพลังปราณธาตุของท่านโดนดูดซับไปมาก ๆ เข้า ธาตุในร่างกายของท่านก็จะไม่สมดุลทำให้เกิดอาการเจ็บป่วยต่าง ๆ นานา อารมณ์จะเสียง่าย หนักเข้า ๆ พลังปราณชีวิตของท่านก็จะเหลือน้อย เมื่อเหลือน้อยแสงสว่าง(รัศมี)ในตัวท่านก็ลดน้อยมัวหมองลง ดวงของท่านก็จะตกทันที ทีนี้ละครับ เคราะห์ร้าย ภัยมหันต์สารพัดจะตามมา หลายคนหมดเนื้อหมดตัวโดยที่ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุใด ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากโทษภัยของการปล่อยปะละเลยการบูชาน้ำมันพรายที่สร้างมา จากชิ้นส่วนของคนนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น