วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“น็อต” เคลียร์แทน “ชมพู่” แย่งที่จอดรถเพื่อนร่วมคอนโดฯ

คนมันมาแรงช่วยไม่ได้ กระแสใครจะดังเกิน “เรยา-อรุณประไพ” จากละครดังไม่มีอีกแล้ว ฮอตตลอดปีก็ต้อง “ชมพู่- อารยา เอฮาร์เก็ต” ที่ล่าสุดเมาท์สนั่นว่าแย่งที่จอดรถของเพื่อนร่วมคอนโดฯ เรียกให้ลงมาเคลียร์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นไม่ยอมลง สุดท้าย “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ต้องลงมาถอยจอดในที่ตัวเองซึ่งไกลจากลิฟต์ เจ้าของที่จอดรถซึ่งโดนแย่งซีนไม่ได้ติดใจ จะมีก็แต่เรื่องโทร.เรียกหลายครั้ง ไม่ยอมลงมา จน 5ทุ่ม “น็อต” ต้องลงมาเคลียร์ให้เรื่องจึงจบ เจ้าของที่เลยได้แต่เงียบไปเองตามระเบียบ





เพราะความฮอตของละครเรยา จากดอกส้มสีทอง และ ละครเมียแต่งที่ทำให้อรุณประไพเมียหลวงที่ไม่เคยยอมแพ้ใคร ทำให้สาวชมพู่ ฮอตและงานชุกตลอดปีก็ว่าได้ ไม่เพียงแต่งานที่วิ่งชนเธอชนิดที่เรียกว่ารวยไม่รู้เรื่อง แต่เรื่องความรักของเธอกับทายาทธุรกิจให้แสงสว่างอย่าง “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ก็ฮอตไม่แพ้กัน เพราะเพิ่งมีคดีกับสาว “ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ” ไปในกรณี “เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่” ออกรายการล้วงลับอัปโหลด แฉว่าเคยคบหากับน็อตมาก่อนชมพู่ เกาเหลากันมาหลายครั้ง พาดพิงกันไปมา นางเอกอย่างชมพู่เลยจัดให้ดอกหนึ่งว่า “ต้นทุนสูงกว่าจะแลกทำไม” ฉีกหน้า (ศัลยกรรม) ของสาวออยไปในทันที นั่นคือเรื่องราวของความรักและงานที่ฮอต ตลอดเวลา ทำให้เธอมีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน ตั้งแต่ย้ายมาช่อง3ก็ถือว่าฮอตมากในช่วงนี้

อีกกรณีที่กำลังฮอตไม่แพ้กันคือ เรื่องราวเกิดขึ้นที่คอนโดมิเนียมหรูย่านสุขุมวิท ใจกลางเมืองของเธอ ที่เพิ่งซื้อได้ไม่นานในราคาหลายล้าน ตกแต่งสวยงามถูกใจ ไม่ได้กลับไปอยู่บ้านเพราะเธอบอกว่าคอนโดฯสะดวกและปลอดภัยที่สุดสำหรับเธอ ถามราคาไม่ตอบว่าเท่าไหร่ ถามอยู่แถวไหนก็ไม่ตอบเพราะขอเป็นเรื่องส่วนตัว แต่งานนี้คงจะไม่ส่วนตัวแล้วเมื่อชมพู่ เกิดกรณีแย่งที่จอดรถของคนในคอนโดฯเดียวกัน จนเจ้าของที่จอดรถต้องให้ทางคอนโดฯโทร.หาจ้าละหวั่นเพื่อให้ลงมาขยับรถ

เหตุเกิดเพราะว่าที่จอดรถของชมพู่อยู่ห่างจากลิฟต์เธอจึงไปจอดที่ของคนอื่นไว้ก่อน เพราะเห็นว่ายังว่างอยู่ แต่แล้วเจ้าของที่กลับเข้ามา และเห็นว่ารถคันดังกล่าวคือรถของดาราสาวชื่อดัง จึงขอให้ทางคอนโดฯโทรศัพท์ให้ลงมาขยับรถ โทร.เท่าไหร่ก็ไม่ยอมลง เริ่มโทร.ไปบอกครั้งแรกตั้งแต่5โมงเย็น ก็ยังไม่ยอมลงมา กระทั่ง5ทุ่ม มีคนลงมาถอยรถของดาราสาวให้ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนก็หวานใจสาวชมพู่นั่นเองนั่นคือ “น็อต-วิศรุต” ที่ลงมาจัดการให้ เจ้าของที่รถก็ได้แต่ยืนเกาหัวแกรกๆว่า โทร.ไปตั้งแต่เย็นไม่เห็นใจกันบ้างไม่ยอมลงมา สุดท้ายส่งแฟนหนุ่มลงมาจัดการให้ เจ้าของที่จอดรถก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรแต่ข้องใจทำไมชมพู่ไม่ลงมาเอง และเฉไฉไม่สนใจกับสิ่งที่ตัวเองทำไว้

นางเอกไม่ยอมถอยรถงานนี้เรื่องเล็กจึงกลายเป็นเรื่องใหญ่ ดีที่ว่าเคลียร์กันได้ไม่งั้นเกาเหลาชามใหญ่อีกแน่ ไม่ติดใจที่เป็นดารา แต่ติดใจว่าไม่มีขอโทษสักคำ จอดรถที่คนอื่น ยกเครดิตให้หนุ่มน็อตที่ลงมาอย่างสุภาพบุรุษ ขยับรถให้แฟน และเคลียร์ปัญหาให้จบลงได้ นี่แหละนะชีวิตคนดังแค่ที่จอดรถยังมีปัญหา แนะนำว่าให้แลกที่กันเป็นเรื่องเป็นราว เจรจากันดีๆ ก็ไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของการปล่อยข่าวลือครั้งนี้ เรื่องที่จอดรถ หรือเรื่องน็อต ที่จะได้รับความสนใจคอข่าวมากกว่ากัน

ชมพู่เข้าอยู่คอนโดฯดังกล่าวย่านทองหล่อ คาดเดาว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยามราตรีที่น็อตและเพื่อนฝูงที่สนิทมาได้เพียงเท่านั้น ถ้าไม่สนิทก็ไม่ได้ขึ้นแน่นอนเพราะสาวชมสุดหวงห้องของเธออย่างมาก จากเดิมที่เคยมีสองห้องนอนก็ทุบเหลือห้องนอนเดียว ที่เหลือเธอจะเอาไว้เก็บเสื้อผ้าและตุ๊กตาบลายธ์ของเธอ คนสนิทจริงถึงจะได้มา และไม่มีสิทธิ์นอนค้างถ้าไม่ใช่คนพิเศษ เพราะถึงเวลาเธอจะไล่เพื่อนกลับบ้านเพราะถือว่าที่นี่คือที่ส่วนตัวของเธอ ส่วนบ้านหลังเก่านั้นอยู่ซอยเดียวกับบ้าน “นีโน่ -เมทนี บุรณศิริ” งานชุกขนาดนี้กระเป๋า นาฬิกา คอนโดฯ รถยนต์ บลายธ์ จะมีอะไรก็บันดาลได้หมด ยกเว้นที่จอดรถละมั้งงานนี้ที่หาที่ใกล้ลิฟต์ไม่ได้

''... เราอยากอยู่คอนโดฯมากกว่าชอบคอนโดฯอยู่ในเมืองค่ะ ราคาก็จุกพอสมควรแต่ขอไม่พูดถึง ราคาก็ปกติของย่านนี้ค่ะ ชอบที่มันเป็นส่วนตัวเวลาไปไหนมาไหนก็สะดวกดี ชมคิดว่าชมถูกโฉลกมั้งอยู่วันแรกก็นอนหลับเลย และก็ติดเลยเหมือนอยู่มานานแล้ว แต่เราก็ยังไปบ้านแม่นะ คือก่อนหน้าที่ชมจะย้ายมาอยู่นี่ชมก็ไม่ได้อยู่บ้านแม่อยู่แล้ว แต่ว่าเราก็จะไปหาเขาทุกสัปดาห์เอาผ้าไปซักสัปดาห์ละครั้งสองครั้งอยู่แล้ว ตอนนี้ที่บ้านใหม่ก็อยู่ได้เลย 90 เปอร์เซ็นต์เพียงแต่ยังเหลืออีกเล็กๆ น้อยๆ โต๊ะบางตัวตรงนี้ยังขาดเก้าอี้ไปสักตัวหนึ่งอย่างนี้มากกว่า เราก็ให้สถาปนิกช่วยบ้างในการออกแบบ แต่ว่าอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ เราก็ซื้อมาใส่เอง ชมรู้สึกว่าที่นี่ปลอดภัย ชมอยู่บ้านเดิมคนเดียวรู้สึกว่ามันไม่ค่อยปลอดภัย อยู่อย่างนี้รู้สึกอุ่นใจ จริงๆ มัน 2 ห้องนอน 100 ตารางเมตร แต่ตอนนี้ชมทุบเหลือห้องเดียว แล้วเอาไว้เก็บเสื้อผ้า อันนี้เป็นห้องส่วนตัวจริงๆเพื่อนที่สนิทจริงๆ ก็มาได้แต่ว่าถึงเวลาก็กลับบ้าน''…. ชมพู่พูดถึงคอนโดฯแสนหวงของเธอ

สำหรับเรื่องข่าวเกาเหลาของชมพู่นั้น เจอมาแล้วแทบทุกนางเอก ทั้งอั้ม-พัชราภา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แอน ทองประสม, ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ล่าสุด ออย-ศรุตา หรือแม้กระทั่งกับอั้ม -อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่วงในเมาท์สนั่นว่าอั้ม-อธิชาติเคยลั่นวาจากับคนใกล้ชิดว่าจะไม่ขอร่วมงานกับชมพู่ -อารยา เพราะ “เยอะ” อันนี้จริงไม่จริง คนที่เมาท์คือ “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ซี้ของอั้ม ดังนั้นเรื่องข่าวเกาเหลาไม่สามารถทำอะไรชมพู่ได้อยู่แล้ว ยิ่งฮอตแบบนี้เรื่องข่าวไม่กินเส้นนี่ยิ่งเรื่องธรรมดา เธอตั้งรับได้สบาย ไหนจะมีแฟนหนุ่มข้างกายเอาอกเอาใจ ดูแลเทกแคร์ไม่ห่างอย่างน็อตด้วยแล้ว เธอยิ่งไม่กลัว

ของแพงแสนแพงยังหาซื้อได้ เพียงแค่เรื่องที่จอดรถแนะนำให้ไปเคลียร์และคุยกันดีๆ เพราะเจ้าของที่เขาก็ไม่ได้อยากตำหนิ และไม่อยากมีเรื่องกับนางเอก แต่แค่งงว่าคนเดือดร้อนโทร.ไปให้ลงมาขยับที่ ทำไมยังนิ่งเฉยอยู่ได้หลายชั่วโมง น้ำผึ้งหยดเดียวเลยเสียวกันทั้งคอนโดฯ ไม่รู้ว่างานนี้คนเมาท์จะเจออิทธิฤทธิ์ “เรยา” หรือ “อรุณประไพ” แต่ที่แน่ๆน็อตอยู่เป็นกำลังใจให้ตั้งแต่หัวค่ำจนถึงกลางคืน ตอบเรื่องไหนก่อน ก็คงต้องรอฟังชมพู่เอาเอง...ว่าตกลงเรื่องจริง มันเรื่องไหนบ้างกันแน่!
....................................

ที่มา ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 97 วันที่ 13-19 สิงหาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น