วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554

หมาหยอกไก่ "ตุ้ย" แอบจีบ "หยาด"

ถึงจะไม่หล่อระดับซุป’ตาร์แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ตุ้ย เอเอฟ” หรือ “ เกียรติกมล ล่าทา” เป็นหนุ่มฮอตที่มักแวะเวียนขายขนมจีบนางเอกที่ร่วมงานด้วยเสมอ รวมไปถึง “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่มีข่าวว่าจีบกันทางบีบี ระริกระรี้กันตั้งแต่ในกองถ่ายละคร "ชื่นชีวานาวี" ตุ้ยบอกหยาดแค่พี่น้องร่วมวงการ คบใครยังไม่พร้อมจะเปิดเผย ส่วนหยาดยืนยันว่าตุ้ยไม่ได้จีบ รักกันแค่ในจอ แต่ความหวานไม่ปรานีใคร หวานในกอง นอกกอง จนคนในกองเมาท์ โสดทั้งคู่ทำไมไม่กล้าจีบไปตรงๆ ทั้งแกล้ง ทั้งหยอกล้อกันไม่หล่อแต่หวานอร่อย มิน่าสาวๆถึงหลงใหลกันไปทั่ว แรงเชียร์เพียบขนาดนี้ จัดเต็มไปเลย










ออกตัวมาตลอดว่า "ผมไม่จีบคนในวงการ" ตุ้ย เอเอฟ หรือ ต้องเรียกว่า “ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา” แล้วเพราะว่าหมดสัญญากับทรูแฟนเทเชียไปแล้วเรียบร้อยและขึ้นแท่นเป็นพระเอกช่อง 3 ทั้งละครเย็นอย่าง “ชื่นชีวานาวี “ละครกลางคืน “เงาพราย” ที่รับบทพระเอกแย่งซีน “ศรราม เทพพิทักษ์” ไปต่อหน้าต่อตา ที่เพิ่งจบตามกันไปนั้น แต่ดูเหมือนความฮอตของข่าวลือว่าตุ้ยจีบนางเอกช่อง 3 อย่างหยาดทิพย์ ราชปาล ยังคงไม่สร่างซา เพราะคนอินในบท ของทหารเรือหนุ่มกับคุณหนูไฮโซในละครที่เล่นด้วยกัน จึงทำให้เขาทั้งคู่ตกเป็นข่าวด้วยกันตลอดช่วงละครถ่ายทำและออนแอร์

ตุ้ยมักบอกว่าต้องทำความสนิทสนมกับนางเอก และนักแสดงที่ร่วมงานด้วยกันเพราะว่าไม่งั้นเจ้าตัวบอกจะเขิน ถึงขั้นเล่นไม่ได้ จึงไม่แปลกที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกที่เขาร่วมงานบ่อยๆ เช่น น้ำฝน - พัชรินทร์ จัดกระบวนพล (ปัจจุบัน เป็นแฟนอาร์ต-พศุตม์ บานแย้มพระเอกช่อง 3อีกคน) ,นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ (เป็นแฟนกับปอนด์-ชยพล ทายาทก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟมัลลิการ์,กระแต ศุภักษร (เป็นแฟนกับเกิ้น ทายาทเจ้าของรีสอร์ตที่เลย) เหล่านี้เคยตกเป็นข่าวกับตุ้ยมาแล้วแทบทั้งนั้นในการร่วมงาน ซึ่งเรื่องความรักของตุ้ยไม่ธรรมดาระดับนางเอกนะจ๊ะ

จนกระทั่งมีข่าวกับหยาดทิพย์ ราชปาล สาวฮอตอีกคนนางเอกช่อง 3 ซึ่งตุ้ยออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยคิดจีบหยาด แต่ข่าวคราวอาจจะมาจากการที่ตนไปขอพินบีบีหยาด แล้วคุยกัน รับแค่สนิท แต่ไม่คิดพิชิตใจ

“ผมว่าเกิดขึ้นจากแซวกันในกองละครชื่นชีวานาวีมากกว่า แต่จริงๆ ไม่มีอะไร ก็เหมือนทุกเรื่อง ผมมักจะถูกแซวกับนางเอกทุกคนที่ร่วมงาน ส่วนที่บอกว่ามีพินบีบีหยาดนั้น จริงๆ ผมมีเบอร์ของนางเอกหลายคน ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มีเบอร์กันไว้เผื่ออนาคตได้เจอกันอีก”

ตุ้ยคุยกับสาวนอกวงการเท่านั้น แต่พอถามถึงหยาด ตุ้ยบอกแค่ว่าเป็นเพื่อนกันและสนิทกันในฐานะพี่น้อง ส่วนสาวใดก็ตามที่จะคบหาตุ้ยบอกเพียงว่า ผมไม่ใช่คนเปิดเผย

ส่วนสาวหยาดทิพย์ ราชปาล เนื้อหอมมาโดยตลอด ทั้งเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, หมอก้อง- สรวิชญ์ สุบุญ, เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ฯลฯ ข่าวคราวยังไม่ทำให้เธอเลือกใคร แต่แน่นอนว่ากระแสรักของตุ้ยกับเธอในจอนอกจอฮอตจนเธอต้องออกมาแก้ข่าวว่าตุ้ยไม่ได้จีบเธอ แต่ยอมรับว่ามีคนยุให้เป็นแฟนกัน อีกทั้งการเป็นข่าวกับตุ้ยอาจมาจากการโปรโมตละครที่ฮอตไม่แพ้ใครในช่วงละครออกอากาศ

“...กับพี่ตุ้ย ก็แค่เล่นละครด้วยกัน ไม่มีอะไร ไม่จีบ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ชมว่า เล่นได้น่ารักมาก และกระแสในเน็ตก็ดี มีคนเชียร์ให้เราเป็นแฟนกัน แต่เราเป็นแค่เพื่อนกันจริง เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร ไม่มีใครจีบ”

คำสัมภาษณ์แบบสั้นๆถึงตุ้ยที่คนอาจอินกับละคร อยากให้เธอและตุ้ยแอบรักกันนอกจอ เพราะตามคำร่ำลือของคนในกองถ่าย ซึ่งความสนิทสนมของเธอและตุ้ยอยู่ในเกณฑ์ หวานจัด จึง
ทำให้ข่าวเล็ดลอดออกมาจากในกองถ่ายว่า "ตุ้ยปากหวานเหลือเกิน" หวานในจอนอกจอก็ยังไม่เลิกหวาน สรุปแล้วข่าวที่สนิทกันมีจริง เคยไปกินข้าวกันกับหยาดจริงแต่ไม่รับในความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเพื่อน

ความสนิทสนมของตุ้ยและหยาดเพิ่งเริ่มต้น เพราะได้ทำงานร่วมกัน แต่หลายคนก็คอยลุ้นว่าเขาและเธอจะสานต่อความสัมพันธ์นี้หรือไม่ จีบจริงก็บอกไปว่าจีบ ไม่น่ามีปัญหาอื่นใด ที่ผ่านมาแม้ว่าตุ้ยจะมีข่าวกับนางเอกมาโดยตลอด แต่ไม่เคยได้คบใครจริงจัง อาจจะเพราะคอนเซ็ปต์ตุ้ยพระเอกคนนี้คือไม่ต้องการมีแฟนในวงการ แต่ไม่ใช่ปัญหา และตุ้ยก็กำลังขึ้นแท่นพระเอกของช่อง3 ต่อเนื่องจากบทก็ไม่ได้เป็นรองใคร ถ้าหยาดจะสนใจ ชายตาแลก็คงไม่ใช่เรื่องเสียหาย โดยเฉพาะคอละครเย็นที่เห็นทั้งคู่เล่นฉากจูจุ๊บเลิฟซีนกันในละครชื่นชีวานาวี แล้วอยากให้เป็นแฟนกัน คนดูละครอิน แต่ต้องมาดูว่าพระนางเขาจะอินกันนอกจอหรือไม่

ก็ไม่รู้ว่างานนี้รักจริงจีบจริงหรือไม่ ที่แน่ๆ ตุ้ยไม่เคยเปิดเผยความลับเรื่องความรัก ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนร้องเพลงในผับจะเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน ปากหวาน อายุก็ปาเข้าไป 28 แล้ว มาถึงเวลานี้เขาอาจไม่ชินกับการออกมาบอกว่ารักใครชอบใคร แต่ตุ้ยยืนยันมาตลอดว่าไม่จีบคนในวงการ ไหนๆกองเชียร์แฟนคลับ คอละครก็อยากให้เป็นแฟนกันจริง ก็น่าจะลองดู เพราะบอกได้คำเดียวว่าความสัมพันธ์ฉันเพื่อนที่บอก และแววตาสนุกสนานที่ตุ้ยและหยาดมีให้กัน แน่นอนว่าหลายคนเชียร์เพราะโสดด้วยกันทั้งคู่ ตุ้ยก็เลิกคุยกับสาวนอกวงการไปแล้ว ส่วนหยาดก็โสดมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ไม่เห็นจะแปลกถ้าจะเปลี่ยนคอนเซ็ปต์มารักคนในวงการ แล้วสาวคนนี้ก็ใช่ไก่กา เป็นถึงนางเอก ไม่หวังเลยหรือ เผื่อแม่ที่บ้านจะอยากได้ลูกสะใภ้นางเอกกับเขาบ้าง

คนคารมดีสนิทชิดเชื้อก็โดนมองว่าขายจีบเป็นของธรรมดา สำคัญที่ว่าสนิทขนาดคุยกันมีความสุข ไยตุ้ยไม่เอาจริงไปเลย ในเมื่อหยาดก็ไม่ได้ปิดทาง หรือเพราะสนิทกับนางเอกที่ร่วมงานไปด้วยหมดทุกคน หยาดเลยไม่ไว้ใจ อันนี้ก็น่าคิด แต่การันตีจากคนในกองที่ตุ้ยเคยถ่ายหนังถ่ายละครด้วยว่าพระเอกคนนี้ ปากหวานจริง! แต่คบจริงมั้ยอีกเรื่อง ตอนก่อนเล่นละครดันไปลดความอ้วนทำตัวดูดีขึ้นในกองก็ยังเล่นกันหวานเสียเหลือเกิน ละครก็ยังหวานแสบไส้ แถมยังแลกภาพคุยกันในบีบีสนิทสนม จีบไปเลยชัดเจนก็ดีนะตุ้ย จะได้สมแรงใจแรงเชียร์กันเสียที แต่ไม่รู้ว่าที่ไม่กล้าจีบนี่เพราะเจียมตัวเจียมจน เอ๊ย! เจียมใจรึเปล่าก็ไม่รู้นะ เพราะจีบระดับนางเอกนอกจากใจถึง เงินก็ต้องถึงด้วยในยุคนี้

ตุ้ยถึงหยาด

“...คนในวงการผมไม่ได้ยุ่ง จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า ส่วนกับหยาดก็เหมือนนางเอกหลายๆ คนที่ผมได้ร่วมงานด้วย ถ้าเกิดผมไม่ได้สนิทสนม ผมก็จะทำงานยาก แต่ละเรื่องก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กอยู่ตลอดเวลา คนที่เขินมากที่สุดคือตัวผม ผมก็เลยต้องพยายามทำตัวให้สนิทกันมากที่สุด จริงๆ นางเอกทุกๆ คนส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นน้องหมดเลย ล่าสุดเจอกันที่งานช่องก็ยังทักทายกันสนุกสนาน อะไรที่เป็นเพื่อน พี่น้อง ผมว่ามันคุยกันยาวกว่า ยิ่งในวงการบันเทิงมันแคบด้วย”

หยาดถึงตุ้ย

“กับพี่ตุ้ยเล่นละครด้วยกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยค่ะ( มีแซวว่าแลกพินบีบีกัน?) "มีแลกกันค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดามาก ธรรมดาเวลาเราเล่นละครเราจะถ่ายรูปเล่นกัน แล้วก็อยากได้รูป เราก็ต้องส่งทางบีบี" ( ตุ้ยมีหยอดเราบ้างไหม?) "ไม่มีค่ะ มีแต่หยอดในละคร ไม่มีจีบเลยค่ะ คุยทั่วไป”

........................................

ที่มา นิตยสาร ASTV สุดสัปดาห์ ฉบับที่ 94 วันที่ 23 - 29 กรกฎาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น