วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

มนต์รักดอนหอยหลอด “เจมส์” เดทสาวใหม่

มีสาวใหม่แล้วจ้า ! หลังเลิกรา “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์” หนุ่ม “เจมส์-เรืองศัดิ์ ลอยชูศักดิ์” ก็ดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊ามากเป็นพิเศษเ เพราะมีคนตาดีเห็นพาสาวไปดอนหอยหลอด พากินอาหารทะลที่ร้านดังย่านนั้นที่ใครๆ ไปอัมพวาจะต้องแวะไปกินที่ร้าน (เจ๊) แดงอาหารทะเล เจมส์ไม่รอช้านัดสาวคนที่ว่า ไปเดทให้สมใจ ถามจะกินอะไรหอยกุ้งปู สาวนอกวงการหน้าแฉล้มนี้ยังไม่ปรากฏว่าโปรไฟล์เธอคือใคร แต่ที่แน่ๆเจมส์เอาใจ นัดเดทไกลและใส่ใจด้วยอาหารทะเลเต็มโต๊ะ หอยใหญ่ - สาวใหม่คงจะโดนใจไม่น้อยซิท่า





หลังจากแถลงข่าวเลิกรากันมาได้ระยะหนึ่งแล้วสำหรับความรักของคู่รักทรหดที่คบกันมาเป็นสิบปีอย่าง “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์” กับหนุ่ม “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ที่ล่าสุดเพิ่งมีข่าวของฝ่ายหญิงว่ากำลังปลูกต้นรักและดูใจใหม่กับ “แม๊ก-จักรกฤษณ์ เบเนเนตตี้” แต่คราวนี้ถึงข่าวเจมส์บ้าง เพราะนอกจากจะยินดีถ้าสาวเอ๊ะมีคนใหม่เร็วๆ เปิดใจให้เข้ามาแล้ว เจมส์ดูท่าจะมีสาวรุมล้อมไม่ห่างเช่นกัน รอความโสดและการปรับจูนมานาน คราวนี้โสดของแท้ ไม่ผิดแล้วถ้าจะมีข่าวโผล่ควงสาวที่ไหนก็คงไม่ใช่เรื่องหนักส่วนใดของใครอีกแล้ว

ล่าสุดมีคนตาดีเห็นหนุ่มเจมส์ พาสาวนอกวงการหน้าตาดี ไปกินอาหารทะเล ที่ร้านแดงอาหารทะเล หรือเจแดงเจ้าเก่า ร้านอาหารดังย่านดอนหอยหลอด ที่ใครต่อใครรู้จักเป็นอย่างดี นักท่องเที่ยว ดารา ใครผ่านไปที่นั่นต้องพาแวะไปกินข้าวอาหารทะเล กุ้งหอยปูที่ขึ้นชื่อ ไม่รู้ว่าเข้าใจผิดหรือถูกที่พาไปกินร้านนี้เพราะคนเยอะ หูตาเป็นสับปะรด แต่ที่แน่ เดทนี้คงเดทแรก เพราะเจมส์ถามสาวคนดังกล่าวว่าเคยมากินที่นี่มั้ย มาเดทไกลถึงดอนหอยหลอดก็พลอดรักกันแบบหอยๆปูๆที่ร้านนี้ สั่งอาหารเต็มโต๊ะสวีทวี้ดวิ้วตามประสาคนโสด และพร้อมจะศึกษากันใหม่ มิน่าล่ะปากถึงบอกว่าให้เอ๊ะเปิดใจคบใครคนใหม่สักคน ที่แท้ตัวเองเปิดตัวเปิดใจตามมาติดๆเลยนี่เอง (เอ๊ะหรือว่าเจมส์เปิดใจมานานแล้ว)

รายงานข่าวแจ้งว่าสาวนอกวงการนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอคือใคร แต่การันตีได้ว่า “สวย” ไม่แพ้ใคร และแซบสะใจไม่แพ้อาหารทะเลบนโต๊ะแน่ๆ และนับว่าเดทแรกของเจมส์กับร้านอาหารทะเลก็ทำให้เขาและเธอสองคนมีความสุขไม่น้อย เรื่องหอยๆปูๆมาแรงในช่วงนี้ ก็ไม่รู้ว่าคนนี้จะสอบผ่านเจมส์หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวนัดเดทกับสาว กินข้าว ที่มีคนเห็นบ่อยๆ แต่เจมส์ก็ไม่เคยบอกว่าคบหาใครแต่อย่างใด กระทั่งออกมาแถลงข่าวเลิกเอ๊ะในที่สุด แต่เดทครั้งนี้ไม่ผิดเนื่องจากโสดสนิทก็มีสิทธิ์พิชิตใจสาวได้ ส่วนจะออกมาเปิดตัวหรือไม่ ไว้รอดู คนเจ้าชู้จะพูดว่าอะไรไว้รอดู

“สำหรับตัวผมถ้าถามว่าจะสตาร์ตอีกครั้งเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังไม่เจอปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนความรักครั้งใหม่ไม่กำหนดดีกว่าว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ ขอแค่เป็นคนดี ไม่ต้องเลอเลิศอะไรมากมาย ขอให้พอดีกับเราแค่นั้นก็พอแล้วครับ”

เจมส์พูดถึงความรักครั้งใหม่ของเขาหลังจกที่นักข่าวถามถึงอาหารเลิกรากับสาวเอ๊ะ เขาก็ยอมรับว่าคนใหม่ที่เข้ามาอาจดูไม่ต้องนาน เพราะว่าคุณย่าอายุเยอะแล้ว อยากมีหลานไว้อุ้มสมใจ เมื่อรัก12ปี ไปไม่รอด เจมส์บอกก็คงไม่รอยาวนานแบบนั้นอีกต่อไป ไม่รู้ว่าสาวใคนใหม่ที่บอกว่านอกหรือในวงการ จะเป็นสาวที่ควงไปดอนหอยหลอดหรือเปล่าก็ลุ้นกันต่อไป แต่สาวข้างกายแก้เหงาวันนี้องเจมส์มีไม่ขาดสาย ฮอตพอๆกับงานที่เข้ามาทีเดียว

นับแต่วันมีข่าวระหองระแหงกับเอ๊ะ นี่คงไม่ใช่ครั้งแรกที่เจมส์มีข่าวกับสาวๆอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาเจมส์แอบมีข่าวกับสาวมาโดยตลอดอยู่แล้ว ทั้งกิ๊กนักศึกษา พาขึ้นคอนโด กินข้าว แต่เจมส์ปฏิเสธมาทุกครั้ง กระทั่งข่าวเป็นเกย์ก็ยังมีให้เห็น แต่เรื่องจริงเอนเอียงไปทาง “มีสาว”มากกว่า “มีหนุ่ม” เสียมากกว่า การแต่งงานของเจมส์ในอนาคต เขาชี้แจงกับสื่อว่าเจ็บปวดกับความรักที่ล้มเหลวไม่น้อย แม้ว่ารายการทีวีใดๆที่ติดต่อมาให้ไปออกมากมายเหลือเกินแต่ขอปฏิเสธเนื่องจากอยู่ในช่วงระยะทำใจ เหงา แต่ไม่เฮิร์ต ยินดีกับอดีตแฟนสาวถ้าจะได้เจอผู้ชายที่ดี ไม่ว่าจะเร็วหรือช้า แต่ถ้าเจอคนที่ใช่ เขาก็ยินดีกับเอ๊ะด้วย

ส่วนตัวของเจมส์เองนั้น เขาไม่ได้ปิดความรักเช่นกันแล้วแต่ธรรมชาติจะส่งมา พอนักข่าวถามว่าธรรมชาติส่งมาบ้างหรือยังเขาก็ยอมรับว่า “มีบ้าง และมองๆอยู่” ไม่รู้ว่างานนี้น้องดอนหอยหลอดคนที่พาไปเดทแรกจะเข้าตาเข้าวินเจมส์รึเปล่า แต่ที่แน่ๆก็เอาอกเอาใจ หวานกลบน้ำจิ้มรสแซบไปได้ทีเดียวเช่นกัน ไม่เน้นวิว เน้นอาหาร อร่อยแค่ไหน ต้องไปถามเจมส์ว่าตกลงอาหารกับน้องดอนหอยหลอด อย่างไหนอร่อยกว่ากัน

ข่าวกับนักศึกษา ข่าวพาสาวไปกินสเต็กย่านวิภาวดี จนกระทั่งข่าวพานักศึกษาขึ้นคอนโด เรื่อยมาจนพาสาวไปเดทที่ดอนหอยหลอด คนไหนจะได้เข้าวิน ต้องจับตามองเพราะเจมส์ลั่นวาจาแล้วว่าคนใหม่ไม่รอนาน ศึกษาซักพักก็จะวิวาห์ทันที

อายุอานามก็ไม่น้อยแล้ว ทั้งคู่มีสิทธิ์จะเปิดอกเปิดใจให้ใครเข้ามาใหม่ได้แล้ว ไม่ใช่เรื่องผิด แม้ว่าจะเพิ่งเลิกรากนไป แฟนคลับที่เคยเสียดายก็คงไม่ต้องห่วงเพราะอย่างไรเสียทั้งเจมส์ทั้งเอ๊ะบอกได้คำเดียวว่าเนื้อหอมทั้งคู่ เพียงแค่รอเวลาเสียหน่อย ประกาศเลิกปุ๊บมีใหม่ปั๊บก็ใช่ที่ นัดเดทกับคนใหม่ให้ถี่ๆจะได้รู้ว่านิสัยดีเข้ากันได้หรือไม่ ฟากเอ๊ะยังไม่ยอมรับว่ามีใครเพราะยังไม่อยากเลือกใคร ส่วนเจมส์ชัดเจนตรงๆไปว่า “ก็มองดูอยู่” อ่ะ รอลุ้น ว่าตกลงจะใช่น้องดอนหอยหลอดมั้ยก็ไม่แน่ใจว่าศึกษาไว้กี่คน...แต่ที่แน่ๆทำเอาดอนหอยหลอดสะเทือนกับอีกหนึ่งสาวไปแล้วเรียบร้อย

รักของเจมส์

“ฝั่งของเราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ตอนนี้ก็ยอมรับว่าไม่ได้ปิดตัวเองอะไร แต่ก็ไม่ได้ไปเดินหาว่าอยากได้แฟน ไม่ใช่ครับธรรมชาติส่งมาให้บ้างหรือยัง?(หัวเราะ)ก็ยังไม่ถึงได้ส่งอะไรมามากมาย ก็มองๆบ้างนิดหน่อย ยังไม่เน้นอะไรตอนนี้ ผมเน้นเรื่องงานมากกว่าซะมากกว่า แต่คงจะปล่อยให้ทุกอย่างเกิดขึ้นเองแล้วค่อยๆดีกว่า”

รักของเอ๊ะ

“ถ้าถามเอ๊ะว่าคิดจะคบใครเป็นเรื่องเป็นราวตอนนี้ มันจะเร็วไปหรือเปล่า เพราะเพิ่งเลิกกับเจมส์ เอ๊ะว่าทุกเรื่องก่อนจะเริ่มต้น มันต้องมีการศึกษากันก่อน แต่ถ้าหากเราจะไปคบใคร ซึ่งหมายถึงทางเอ๊ะและเจมส์ คิดว่าเป็นสิ่งที่ทำได้เพราะว่าเราเลิกกันแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าเป็นสิ่งที่เราจะกระโจนเข้าหามัน เราต้องใช้เวลา ยอมรับว่ามีคนเข้ามาแต่ก็ต้องดูๆ กันไปก่อน”

.................................

ที่มา ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 97 วันที่ 13-19 สิงหาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น