วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สวยและรวยมาก! “อั้ม” รับถอยกระเป๋ารุ่นเดียวกับ “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” แต่ไม่ถึง 4 ล้าน

“อั้ม” รับถอยกระเป๋าหรูรุ่นเดียวกับ “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” แต่ราคาไม่ถึง 4 ล้าน แจงซื้อเพราะอยากให้รางวัลตัวเอง พร้อมโต้ช่อง 3 ส่งคนทาบ บอกปีหน้าค่อยว่ากันอีกที ก่อนปัดหนุ่ม “แอมป์” คอยเป็นบอดี้การ์ดตามรับ-ส่ง

สมกับเป็นซุป'ตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยจริงๆ สำหรับนางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ทำอะไรก็ต้องเริ่ดๆ ไว้ก่อน ล่าสุด เจ้าตัวควักเงินซื้อกระเป๋าหรูยี่ห้อแอร์เมส ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับที่สาวคนดัง “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” ใช้อยู่ สนนราคาเฉียด 4 ล้านบาท สอบถามไปอั้มก็บอกว่า...

“ไม่ถึงขนาด 4 ล้านค่ะ แต่ราคาพอสมควรค่ะ เพราะว่าปีนี้ก็ยังไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเท่าไหร่ ก็ไม่อยากให้มาเป็นประเด็นอะไรนะคะ แล้วอั้มก็ซื้อเองค่ะ เงินตัวเองค่ะ เพิ่งโอนเมื่อวานเอง ยังไม่ได้ใช้เลย กลัวโดนด่าค่ะ ขอเก็บไว้เชยชมก่อน”

โต้ช่อง 3 ส่งคนทาบทามย้ายค่าย บอกตัวเองยังไม่รู้ว่าจะเอายังไง เพราะยังไม่ได้คิด แย้มสิ้นปีค่อยว่ากันอีกที

“ไม่มีอะไรเลยค่ะ ถึงบอกว่าปีหน้าค่อยมาคุยกันอีกทีนึง ถามอั้มตอนนี้ก็ตอบเหมือนเดิม เพราะไม่รู้จะตอบอะไรจริงๆ เรื่องคนมาทาบก็ไม่มีอย่าเพิ่งถามอะไรอั้มเลยค่ะเพราะอั้มก็ยังไม่รู้อะไรตัวเองเลยค่ะ ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ (ถ้ามีคนทาบทามเราสนใจไหม?) ปีหน้าค่อยมาถามอีกทีนะ”

พร้อมปัดหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” คอยเป็นบอดี้การ์ดตามรับ-ส่ง ย้ำเป็นเพื่อนกัน หากจะไปไหนมาไหนด้วยกันคงไม่แปลก แย้มด้านฝ่ายชายค่อยข้างจะเห็นใจตนเรื่องข่าว

“วันนี้ไม่มาค่ะ ถ้าว่างก็เจอ ไม่มีอะไร ก็เป็นเพื่อนกัน ถ้าเห็นไปกินข้าวกับใครก็อย่าตกใจ ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนกันเท่าไหร่ค่ะ ก็ใช้ชีวิตปกติ ถ้าเกิดเรามัวแต่ระวัง ก็ไม่ต้องไปไหนกับเพื่อนพอดีค่ะ (มีข่าวว่าแอมป์ขี้หึงมากไม่อยากให้อั้มเป็นข่าวกับใครเลย?) โห...ทำไมรู้มากกว่าอั้มอีกคะ อั้มยังไม่รู้เลยค่ะ เขาต้องมาเป็นข่าวด้วย เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ค่อนข้างเห็นใจอั้มเรื่องข่าว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น