วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เมย์” กลัวเตรียมผ่าซีสต์ที่รังไข่ แบไต๋หลังผ่าอาจมีข่าวดี

“เมย์ เฟื่องอารมย์” รับกังวลเตรียมผ่าช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ 23 มิ.ย.นี้ บอก “หนุ่ม” สุดห่วงสั่งให้ดูแลตัวเองดีๆ แอบแย้มหลังผ่าอาจมีข่าวดีเรื่องแต่งงานก็ได้ พร้อมรับไปดูฤกษ์มาแล้วแต่ยังไม่ได้จริงจัง

หวั่นมีผลกระทบกับการมีลูกสาว “เมย์ เฟื่องอารมย์” จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ที่บริเวณรังไข่ในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าแฟนหนุ่ม “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” แลดูจะตื่นเต้นกว่าตนที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเสียอีก

“จะผ่าตัดวันเสาร์นี้แล้วค่ะ ก็กลัวค่ะ มีกังวลนิดหน่อย จะตื่นเต้นมากกว่า ถามความคิดเห็นจากหลายๆ หมอแล้วเขาสรุปว่าน่าจะผ่า ตอนนี้ก็เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วหลังจากผ่าเสร็จแล้วก็ต้องรักษาตัวพักผ่อนด้วย พี่หนุ่มเองเขาก็เป็นกังวล เขาคงตื่นเต้นมั้ง เข้าห้องผ่าตัด ก็กังวลมาก ตื่นเต้น กลัว เพราะเขาเป็นคนขี้กลัวมาก มีสั่งห้ามตอนนี้ใส่ส้นสูงได้ไม่เป็นไร แต่หลังจากผ่าก็ให้เราดูแลตัวเองดีๆ เพราะผ่าเสร็จต้องนอนโรงพยาบาล 2 คืนอยู่แล้ว”

“จริงๆ มันก็มีผลกับการมีน้องด้วย จริงๆ ก็แพลนไว้ค่ะ จริงๆ เมย์เป็นมานานหลายปีแล้ว หมอก็บอกไม่ต้องเก็บไว้ จนมาเช็คไปเรื่อยแล้วโตขึ้นๆ ตอนนี้ 5 เซนติเมตร เขากังวลจะโตกว่านี้อีก สู้เราเอาออกตอนนี้จะดีกว่า แล้วพอดีเพิ่งเปิดกล้องละครยังไม่ถ่ายเยอะก็ขอกองพี่นก (จริยา แอนโฟเน่) ผ่าตัดพักอาทิตย์นึง เขาก็โอเค จริงๆ ที่ผ่าไม่ใช่ว่ากลัวเรื่องมีลูก ก็ผ่าเพื่อสุขภาพของตัวเราเอง”

รับมีไปดูฤกษ์แต่งงานมาแล้ว แต่ยังไม่จริงจังว่าจะยังไง โบ้ยถามฝ่ายชายจะชัดเจนที่สุด

“ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ต้องถามผู้ชายเขาจะมาขอหรือเปล่า เรื่องฤกษ์ก็มีถามๆ บางครั้งก็บอกปีชงบ้าง อะไรบ้างไม่รู้จะเอายังไงแน่ ก็เลยชิลล์ๆ ก่อน ตอนนี้ไม่แน่หลังผ่าตัดอาจจะมีเซอร์ไพร์สข่าวดีก็ได้ เขาก็พูดๆ อยู่ว่าอยากแต่ง แต่เขาก็ดูเรื่องงาน เวลา หลายๆ อย่างด้วย (พี่หนุ่มข้ามสเต็ปไปว่าอยากมีลูกแล้ว ?) ขนาดนั้นเลยเหรอ ง่ายจัง อยากมีก็มีเลยเหรอ เดี๋ยวแต่งก่อนค่อยว่ากัน”

“พี่หนุ่มพูดบ่อยแหละค่ะ เขาชอบเด็ก ชอบเด็กผู้หญิง เจอลูกหลานใครเขาจะชอบมากรัก เราเองก็ไปดูฤกษ์กันมาจริง แต่ยังไม่จริงจังนะคะ แค่ดูผ่านๆ รู้จักใครก็ถามเฉยๆ เขาก็ยังไม่ชัวร์ว่าวันไหนอะไร ก็ไม่รู้เหมือนกันต้องรอดูค่ะ จริงๆ เขาก็อยากแต่งแต่เดี๋ยวเกิดติดงาน ติดสุขภาพเขาก็คงไม่อยากพูด พอพูดเสร็จป่วยเลยไม่อยากพูดดีกว่า เอาไว้แต่งก็ว่ากันเลย ถามพี่หนุ่มเองดีกว่าแล้วกันค่อยว่ากันค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น