วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

โดนจวกใส่กางเกงรัดเปรี๊ยะ “ก้อย” บอกไร้สาระ

“ก้อย” บ่นแค่ใส่กางเกงขาสั้นก็เป็นข่าว บอกเป็นเรื่องไร้สาระ โอดเป็นคนในสื่อใช้ชีวิตลำบาก ก่อนเปรยคนอ่านมีคีย์บอร์ดเป็นอาวุธ นักข่าวมีปากกาเป็นอาวุธ แต่ตนไม่มีอาวุธอะไรเลย เผย “ตูน” เครียดหนักกว่าตน

เป็นกระแสอยู่พักใหญ่ สำหรับนางเอก “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ใส่กางเกงสั้นรัดเปรี๊ยะไปร่วมงานวันเกิดแฟนหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” จนคนในโลกโซเชียลตั้งฉายาให้ว่า “ก้อยรัดวิน” แม้จะออกมาชี้แจงถึงการแต่งตัวเช่นนั้น ว่า เป็นช่วงเวลาส่วนตัวในการใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังได้รับเสียงวิจารณ์ที่หนักหนาอยู่ ซึ่งก้อยยอมรับว่า เครียด แต่ก็น้อยกว่าหนุ่มตูน

“จริงๆ ก็ไม่อยากจะพูดเท่าไรนะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว แต่ก้อยก็ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่ให้กำลังใจ เพราะว่าพอหลังจากที่มีข่าวออกไป คนส่วนใหญ่ที่เขาดูข่าว แล้วเขารู้ว่า จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องไร้สาระมาก เพราะภาพที่ออกมามันก็เป็นอิริยาบถที่เราอยู่บ้าน และเราก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้คนอื่นมาเห็นหรืออะไรต่างๆ นานา เราอยู่บ้านก็แต่งตัวปกติ ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ว่าพอข่าวออกไปแล้วก็มีคนมาให้กำลังใจและเข้าใจกันเยอะ ก็ต้องขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

“เรื่องนี้พี่ตูนเครียดกว่าก้อยอีกนะ เพราะว่ามันเป็นเหมือนกับเรื่องที่เราควบคุมไม่ได้ พอเกิดขึ้นแล้วมันก็ไม่สบายใจ แต่ก็หายเครียดแล้ว จริงๆ เราเป็นคนที่รู้จักกาลเทศะอยู่แล้ว คือก้อยไม่ได้แต่งชุดแบบนั้นออกงาน และเราก็ต้องแต่งกายอย่างเหมาะสมและรู้กาลเทศะอยู่แล้ว แต่ว่าอยู่บ้านก็อีกเรื่องนึง ใช่มั้ยคะ”

“อย่างที่บอกว่าควบคุมไม่ได้ เพราะว่าคนที่อยู่ในสื่อใช้ชีวิตยาก ใช้ชีวิตลำบากและเดี๋ยวนี้โซเชียลเน็ตเวิร์ค มันใกล้ตัวเราจนเราไม่รู้ว่าตอนนี้เรากระดิกตัวไปทางไหน แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เวลาเราออกข้างนอก เหมือนกับเราต้องเตรียมตัวและระวังตัวเองตั้งแต่ออกมาจากบ้าน เดี๋ยวนี้อยู่ในบ้านก็ต้องเริ่มระมัดระวังแล้ว”

“แต่เราก็ต้องยอมรับ เพราะว่าเรายืนอยู่ตรงนี้ มันเป็นจุดที่สว่าง พอคนเห็นอะไรนิดๆ หน่อยๆ มันก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ได้ง่ายๆ อย่างคนในอินเทอร์เน็ต เขาก็มีคีย์บอร์ดเป็นอาวุธ นักข่าว หรือคนเขียนข่าวก็จะมีปากกาเป็นอาวุธ แต่ก้อยไม่มีอาวุธอะไรเลย เราก็ทำได้แค่ใช้หัวใจและร่างกายเรามาเป็นกรอบคุ้มป้องกัน และเข้มแข็ง ยอมรับกับมันให้ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วถ้ามองในแง่ตลกมันก็ตลกเหมือนกันนะ แค่ใส่กางเกงขาสั้นในบ้านก็ยังเป็นข่าวได้ อย่าไปเครียดมากเลยค่ะให้มันผ่านไป”

เผยตอนนี้แฟนหนุ่ม “ตูน” บินไปทำงานไกลถึงนิวยอร์ก แต่ก็โทรศัพท์คุยกันทุกวัน

“ตอนนี้พี่ตูนอยู่นิวยอร์กค่ะ กำลังจะกลับมาแล้ว แต่ถึงอยู่ไกลเราก็คุยโทรศัพท์กันทุกวัน ส่วนใหญ่จะโทร.คุยตอนเช้า คือเวลาของนิวยอร์ก มันจะห่างกันประมาณ 12 ชั่วโมง ถ้าเกิดว่าเราเช้า เขาก็จะเป็นกลางคืน ก็เหมือนจะสลับเวลากัน เราตื่นมาทำงานตอนเช้าก็โทร.หา เขาก็อาจจะนอนคุยพอดี”

“แต่ก็คุยกันตลอดค่ะ จะสลับกันโทร.มากกว่าค่ะ ใครคิดถึงใครก่อนก็โทร.หากันก่อน เหมือนเราจะรู้ว่าเวลาก่อนนอน เขาจะโทร.มา เพราะว่าระหว่างวันเขาต้องกิจกรรมอยู่ตลอด มันจะเป็นเวลา พอเราเห็นเขาก็โทร.มาก็ดีใจ หรือถ้าเกิดเขายังไม่โทร.มาเราก็โทร.ไป จริงๆ มันเป็นเรื่องปกติ เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีการสื่อสารทำให้เราใกล้กันมากขึ้น”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น